“VERY TV 2ND ANNIVERSARY THE VIBE PARTY”

ห้ามพลาด!! “VERY TV THE VIBE PARTY” (เวรี่ ทีวี เดอะไวป์ปาร์ตี้) ที่สุดของงานปาร์ตี้สุดฮิบเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 2 ขวบปีของเวรี่ ทีวี ทรูวิชั่นช่อง 64 และ 79 ในวันพุธที่ 31 กรกฎาคม 2556 ตั้งแต่เวลา 19.00-24.00 น. ร้าน Demo (ทองหล่อซอย  10, สุขุมวิท 55) พร้อมระเบิดความมันส์ไปกับการแสดงสุดเวรี่จากศิลปิน Room39, Getsunova, Southside และ Double tap ตลอดจนศิลปินชั้นนำที่จะมาร่วมเริงระบำอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Ammy Bottom Blues, Coconut Sunday, Helmetheads, La-ong-fong, Lula, Playground, Watcharawalee, กู๊ด, เฟื่อง, เพชร จาก Kpn, ต้น, กรีน, จาก AF, นนท์, เก่ง, สวย จาก The Voice ฯลฯ. งานนี้เฉพาะชาวเวรี่ที่อายุเกิน 20 ปีขึ้นไปสามารถเข้าร่วมงานได้ฟรี พร้อมลุ้นบัตร VIP ได้ง่ายๆ เพียงพิมพ์ VERY วรรค ชื่อ-สกุล ส่ง SMS มาที่ 4642800 เตรียมตัวของคุณให้สุดแล้วมาปล่อยพลังไปกับเรา!!

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง เวรี่ ทีวี ทรูวิชั่นช่อง 64 และ 79 ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง หรือ www.facebook.com/veryclub และ @very_tv “เวรี่ ทีวี” ช่องดนตรีและไลฟ์สไตล์สำหรับคนรุ่นใหม่ ไม่ที่สุดไม่ใช่เรา!!

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพลง “มากกว่าเมื่อวาน (เพ้อ Side A)” เพลงใหม่ของวง Coconut Sunday ที่จะทำให้คุณอยู่ในห้วงเวลาที่ได้ตกหลุมรักใครสักคน จากสังกัด BLIV LABEL >>

PLAYGROUND ปล่อย 4 เพลงรวด ชวนเพื่อนๆมาเเจมในโปรเจกต์  “feel friends” เตรียมปล่อยอัลบั้มเต็ม ฉลองครบรอบ 17 ปี

ด้วยความคิดถึง “PLAYGROUND” ส่ง “LIVE SESSION” ระลึกความทรงจำถึง “ตุ้ย” พร้อมเดินหน้าสานฝันผลงานโปรเจคสุดท้าย!!!ที่วงทำร่วมกับตุ้ย  “FEEL FRIENDS”

“คนเคยคุย” ซิงเกิลใหม่จากวง PLAYGROUND (เพลย์กราวด์) >>

สนามหลวงมิวสิกรวมเหล่าศิลปินอินดี้ในสังกัด ร่วมสร้างสีสันในงาน “What The Fest Music Festival 2” >>