เพลง “มากกว่าเมื่อวาน (เพ้อ Side A)” เพลงใหม่ของวง Coconut Sunday ที่จะทำให้คุณอยู่ในห้วงเวลาที่ได้ตกหลุมรักใครสักคน จากสังกัด BLIV LABEL >>

เพลง มากกว่าเมื่อวาน (เพ้อ Side A)
ศิลปิน : Coconut Sunday (โคโคนัท ซันเดย์)
สังกัด 
: BLIV LABEL

                Coconut Sunday คือศิลปินกลุ่มในสังกัด BLIV LABEL ที่ทำผลงานเพลงแนว Electronic/Synthpop อย่างต่อเนื่อง มีซาวด์ดนตรีที่เป็นตัวของตัวเอง และมีนักร้องนําหญิงสะพายคีย์บอร์ดเป็นเอกลักษณ์ พวกเขาเริ่มเป็นที่รู้จักในปี 2012 จากเพลง บางเวลา” เพลงที่สามารถก้าวขึ้นไปฮิตติดชาร์ตวิทยุทั่วประเทศ โดยมีรางวัลการันตีผลงานมากมาย อาทิ ได้เข้าชิงรางวัลสีสันอะวอร์ดครั้งที่ 29 สาขาศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม,ชนะเลิศการประกวดดนตรีระดับประเทศ Chang Music Contest Season 3

                Coconut Sunday มีผลงาน featuring กับศิลปินชื่อดังของเมืองไทย เช่น เก่ง ธชย” ในเพลง “สีชมพู” ,“B KING” ในเพลง “ขาหัก” กับ “คืนพระจันทร์เต็มดวง” ได้ทัวร์คอนเสิร์ตกับ โทนี่ ผี” และมีประสบการณ์ได้ไปแสดงคอนเสิร์ตในประเทศญี่ปุ่นถึง 3 ครั้ง รวมถึงได้ขึ้นแสดงงานคอนเสิร์ตในเทศกาลดนตรีในประเทศไทยหลายครั้ง และวง Coconut Sunday เป็นวงดนตรีวงแรกของไทยที่ได้เล่นใน METAVERSE (โลกเสมือนจริง) และ Coconut Sunday ยังได้รับเลือกให้ทําผลงานเพลงประจําเทศกาลดนตรีชื่อดัง มูจิ เฟสติวัล (Muuji Festival) เทศกาลดนตรีในแบบฉบับญี่ปุ่นแห่งแรกของเมืองไทยในปี 2023 และได้รับเลือกให้ทำเวอร์ชั่นใหม่ในปี 2024 ที่กำลังจะมาถึงนี้อีกด้วย

                นอกจากนี้ Coconut Sunday กำลังทำงานกับโปรเจ็ค Collaboration อัลบั้มสุดพิเศษ ที่ทำร่วมกันกับ สึบาสะ โมริ เจ้าของเพลง “Suberidai” เพลงประกอบอนิเมะยอดฮิต “Reborn” โดยมี  “ไดจิซัง” (鈴木Daichi秀行 ) โปรดิวเซอร์ชาวญี่ปุ่นที่มีผลงานร่วมกับศิลปินมากมายรวมถึงวงไอดอลชื่อดังมาร่วมโปรเจ็คในครั้งนี้ด้วย รวมถึงยังมีแผนที่จะไปทัวร์เปิดอัลบั้มในประเทศญี่ปุ่นในเดือนพฤศจิกายนนี้ด้วย

                เพลง “มากกว่าเมื่อวาน” (เพ้อ Side A) จาก Coconut Sunday เป็นเพลงแนวอิเล็กโทรป๊อป ซินซ์ป๊อป ที่ออกแบบมาเพื่อให้คุณรู้สึกเหมือนกำลังลอยขึ้นไปบนท้องฟ้า ผสมผสานกับ กลอง เบส ริฟฟ์กีต้าร์เบาๆ และเสียงซินซ์ที่วง Coconut Sunday หลงใหล ที่จะนำผู้ฟังไปสู่ห้วงจินตนาการของความฝันที่แรงดึงดูดไม่อาจต้านทานความปรารถนาของความรักในเวลาแรกผลิบานได้ ด้วยจังหวะและท่วงทำนองที่ถูกออกแบบให้เหมือนกำลังขับรถอยู่บนดวงดาว  เพลง “มากกว่าเมื่อวาน”  จึงเป็นเพลงที่สมบูรณ์แบบสำหรับช่วงเวลาที่คุณถูกห่อหุ้มด้วยอ้อมกอดแห่งความโหยหาของความรัก ขณะที่ดนตรีค่อยๆ นำทางคุณไปสู่ห้วงความฝัน เพลง  “มากกว่าเมื่อวาน” (เพ้อ Side A) รวบรวมอารมณ์รักแรกพบและความสุขที่ยังไม่อาจครอบครองได้ไวอย่างสวยงาม  เป็นเพลงที่โดนใจใครก็ตามที่เคยสัมผัสความตื่นเต้นเร้าใจของการหลงรักใครสักคนแบบหัวปักหัวปำ  และความสดใสของเพลงนี้ที่นำพาโดยการผสมผสานอันลงตัวของเบส กลอง กีต้าร์ และซินซ์ ถือเป็นเพลงที่สมบูรณ์แบบสำหรับช่วงเวลาที่โรแมนติก

                โดยเพลงนี้ในภาษาไทยได้ พี่กอล์ฟ วง Superbaker มาช่วยเขียนเนื้อร่วมกับวง และภาษาอังกฤษได้นักแต่งเพลงมืออาชีพ Keith Nolan ที่มีผลงานแต่งเพลงให้กับศิลปินมากมายมาร่วมงานด้วย  โดยตอนนี้ปล่อยมิวสิควีดีโอมาสามเวอร์ชั่นออกมาเป็ฯที่เรียบร้อยแล้ว

มากกว่าเมื่อวาน (เพ้อ Side A) (THAI VERSION) (FOCUS TRACK)***

และสามารถรับฟังเพลง “มากกว่าเมื่อวาน” ในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ และเวอร์ชั่น City Pop Remix ได้แล้วเช่นกัน

Every time I see you ( เพ้อ Side B ) (ENG VERSION) :

มากกว่าเมื่อวาน (City pop Remix)**

และสามารถฟังอีพีอัลบั้ม “มากกว่าเมื่อวาน (Every time I see you)” ทั้ง 6 แทร็ค ได้ในทุกแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งแล้ววันนี้

ติดตามวง Coconut Sunday ได้ที่

YouTube:  https://youtube.com/c/CoconutSunday

 Facebook:  https://facebook.com/coconutsunday

 Twitter(X):  https://twitter.com/coconutsunday

 Imstagram:  https://instagram.com/coconutsundayofficial

 Tiktok:  https://tiktok.com/@coconutsunday

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สนามหลวงมิวสิกรวมเหล่าศิลปินอินดี้ในสังกัด ร่วมสร้างสีสันในงาน “What The Fest Music Festival 2” >>

Coconut Sunday ส่ง “Full Moon” เพลงเพื่อคนเหงาที่ไม่มีคำว่า เหงา >>

ข้อมูลเพลง “ภาวนา” เพลงดิสโก้ป๊อปรสชาติใหม่ที่ซึ้งกินใจของวง Coconut Sunday >>

วงดนตรีสุดเจ๋ง Coconut Sunday คว้ารางวัลชนะเลิศ Chang Music Contest Season 3 สุดบีท สุดขีด สุดใจ พร้อมลุยงานโชว์ความสามารถด้านดนตรีประดับวงการเพลงไทย

เทศกาลดนตรีและศิลปะร่วมสมัยกลางแจ้ง Youth of Nation Festival ครั้งที่2