ปล่อยโปสเตอร์ เรียกน้ำย่อยก่อนเจอของจริง กับ “จิตสัมผัส 3D”

เผยให้ได้ชมกันไปแล้ว กับ โปสเตอร์ทีเซอร์ จาก “จิตสัมผัส 3D” ภาพยนตร์ 3 มิติเรื่องใหม่ จากค่าย ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น ที่สร้างขึ้นจากประสบการณ์ ผู้มีจิตสัมผัส ที่รู้จริง!! เห็นจริง!! สามารถเห็นเจ้ากรรมนายเวร เห็นอดีต – อนาคต ของผู้คนต่าง ๆ ถ่ายทอดลงสู่แผ่นฟิล์ม ด้วยฝีมือการกำกับฯ ของ กัลป์ หงส์รัตนาภรณ์ นำแสดงโดย ป้อง ณวัตน์, หญิง รฐา โพธิ์งาม, มายด์ วิรพร, จีน เกล้าแก้ว, ปู แบล็คเฮด มาคราวนี้ ทาง ไฟว์สตาร์ เผยโฉมโปสเตอร์ออกมาถึง 3 แบบด้วยกัน

โดยภาพยนตร์ จิตสัมผัส3D เป็นเรื่องราวของ “เจต” (ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์) ที่มีความสามารถมองเห็นวิญญาณและล่วงรู้“กรรม” ของผู้อื่นมาตั้งแต่เด็ก ทำให้เขากลายเป็นตัวประหลาดในสายตาคนอื่น ซึ่งมีเพียง “จุ๋ม” (หญิง รฐา โพธิ์งาม) แฟนสาวของเจตคือคนเดียวที่ล่วงรู้ว่าเจตมีความสามารถนี้ แต่แล้ววันหนึ่งก็มีเหตุให้ เจตต้องเข้าไปพัวพันกับคดีของ “แก้ว” (มายด์ วิรพร จิรเวชสุนทรกุล) สาววัยรุ่นที่ขับรถโดยประมาทจนเป็นเหตุให้มีคนต้องตาย เจตจึงใช้ความสามารถของเขาช่วยเหลือแก้ว แต่ยิ่งเจตเข้าไปพัวพันมากเท่าไหร่ ก็เหมือนมีบางสิ่งบางอย่างไล่ล่าแก้วอย่างไม่ลดละ

ในขณะที่จุ๋มก็โดนคุกคามจากวิญญาณร้ายเช่นกัน ติดตามกันต่อไปว่าเจตจะใช้ความสามารถของตนที่มีอยู่ช่วยเหลือจุ๋ม และแก้วได้หรือไม่ !!!…แล้ว “คนที่รู้เป็น เห็นตาย” จะโกงกรรมได้หรือไม่!!!หาคำตอบได้ 22 สิงหาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น
บันทึกภาพ:  ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

LEE Jong-suk(อีจงซอก) เปิดปฏิบัติการณ์ล่าหัว SHIN Sia (ชินชีอา) ในภาพยนตร์ “แม่มดมือสังหาร The Witch: Part 2. The Other One”

“พี่นาค3” เตรียม come back ปฐมบทความอาฆาตแค้น

ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น” จัดรอบกาล่าภาพยนตร์ #โกงพลิกเกม แบบเว้นระยะห่างเพื่อรักษาระยะที่ปลอดภัย >>

มาแล้วจ้าาาโปสเตอร์ภาพยนตร์ โกง/พลิก/เกม ที่ได้เหล่านักแสดงรุ่นใหม่ไฟแรงมาร่วมงาน >>

“โต้ง ทูพี” พลิกเกมโดดรับงานแสดงเต็มตัวเรื่องแรก ใน “โกง/พลิก/เกม” >>