แอมบิเพอร์ เปลี่ยนกลิ่นรบกวนในอากาศให้เป็นบรรยากาศแห่งรอยยิ้ม ด้วยผลิตภัณฑ์ปรับอากาศ แอมบิเพอร์โฉมใหม่ ในงาน สเมลลี่ ทู สมายลี่

แอมบิเพอร์ แบรนด์ผลิตภัณฑ์ขจัดกลิ่นชั้นนำ เผยประสบการณ์ความหอมสดชื่นเปลี่ยนกลิ่นรบกวนในอากาศให้เป็นบรรยากาศแห่งรอยยิ้ม จัดงานแถลงข่าวภายใต้แคมเปญ “แอมบิเพอร์ สเมลลี่ ทู สมายลี่ (Ambi Pur Smelly to Smiley)” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ปรับอากาศ แอมบิเพอร์ โฉมใหม่ล่าสุด ที่ไม่ใช่เพียงแค่กลบกลิ่น แต่จะช่วยขจัดกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ให้หมดไป พร้อมมอบความหอมสดชื่นคืนความสุขให้กับทุกครัวเรือน ภายในงานได้รับเกียรติจากครอบครัวอารมณ์ดี คุณป๋อ – ณัฐวุฒิ และ คุณเอ๋ พรทิพย์ สกิดใจ พร้อมด้วยว่าที่คู่แต่งงาน คุณซี – ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ และ คุณเอมี่ – เอมิกา กลิ่นประทุม มาร่วมแบ่งปันเคล็ดลับความหอมสร้างบรรยากาศบ้านอันแสนสุข ณ เซ็นทรัลพระราม 9

คุณวรศิษย์ ตุรงค์สมบูรณ์ กล่าวถึงที่มาของการจัดงานในครั้งนี้ว่า หลายคนคงประสบปัญหากลิ่นอันไม่พึงประสงค์ที่เป็นตัวการทำลายบรรยากาศที่น่าอยู่ภายในบ้าน เพราะกิจกรรมที่เกิดขึ้นในแต่ละวันอาจนำมาซึ่งกลิ่นที่เราไม่ต้องการโดยไม่รู้ตัว เช่น กลิ่นจากการทำอาหาร กลิ่นอับของเหงื่อบนเสื้อผ้าและรองเท้าหลังออกกำลังกาย หรือแม้แต่กลิ่นของสุนัขที่เลี้ยงในบ้าน แอมบิเพอร์ ในฐานะผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ขจัดกลิ่นชั้นนำ จึงได้คิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ปรับอากาศรูปโฉมใหม่ที่ไม่ได้ช่วยแค่กลบกลิ่น แต่ตรงเข้าจัดการกับกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ให้หมดไป พร้อมเนรมิตบรรยากาศที่เปี่ยมไปด้วยรอยยิ้มให้กับทุกคน โดย แอมบิเพอร์ ได้รังสรรค์ 10 กลิ่นพิเศษเพื่อตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค อาทิ ลาเวนเดอร์ วานิลล่า แอนด์ คอมฟอร์ท  กลิ่นแห่งความทรงจำอันแสนอบอุ่น, สวีท ซีทรัส แอนด์ เซสท์ ให้ความสดชื่นจากผลซีทรัส และ นิวซีแลนด์ สปริงส์ กลิ่นหอมสะอาดบริสุทธิ์ เป็นต้น ที่มาในรูปแบบสเปรย์และตั้งโต๊ะเพื่อให้เหมาะกับการใช้งานในแต่ละวัตถุประสงค์

ภายในงาน “แอมบิเพอร์ สเมลลี่ ทู สมายลี่” ได้รับเกียรติจากสองคู่รักเพื่อนซี้ที่มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ของกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ภายในบ้าน และวิธีรับมือกลิ่นเจ้าปัญหาเหล่านี้ โดย คุณป๋อ – ณัฐวุฒิ และ คุณเอ๋ พรทิพย์ ในฐานะของตัวแทนของผู้ที่ประสบปัญหากลิ่นจากสัตว์เลี้ยงแสนรักเผยว่า จากการที่บ้านเลี้ยงสุนัขเสมือนเป็นสมาชิกในครอบครัว มีอิสระสามารถเข้าออกในบ้านได้ตลอดเวลา จึงทำให้ภายในบ้านเต็มไปด้วยกลิ่นของสุนัขตามมุมต่างๆ จากที่ไม่เคยใส่ใจในเรื่องกลิ่นดังกล่าว แต่เมื่อมีเจ้าตัวเล็กจึงเริ่มหันมาให้ความสำคัญและอยากกำจัดกลิ่นของสุนัขตัวโปรดให้หมดไป เพื่อสร้างอากาศที่บริสุทธิ์และหอมสดชื่นภายในบ้าน ช่วยให้บรรยากาศของบ้านน่าอยู่ยิ่งขึ้น

ตามมาด้วยคู่รักสุดแอคทีฟ  คุณซี – ศิวัฒน์ และ คุณเอมี่ กลิ่นประทุม ที่มาร่วมถ่ายทอดมุมมองของผู้ที่ต้องเผชิญกับปัญหากลิ่นรบกวนจากการออกกำลังกายว่า เวลากลับบ้านหลังเล่นฟิตเนส หรือโยคะ คราบเหงื่อไคลจากเสื้อผ้าและรองเท้ากีฬาส่งกลิ่นเหม็นอับไปทั่ว แม้จะรีบนำเสื้อผ้าไปซักหรือนำรองเท้าไปผึ่งแดด แต่กลิ่นเหล่านี้ก็ยังคงวนเวียนอยู่ตามที่ต่างๆ ภายในบ้าน สุดท้ายจึงต้องใช้สเปรย์ปรับอากาศมากลบกลิ่นเฉพาะหน้าเพื่อไม่ให้บ้านมีกลิ่นอันไม่พึงประสงค์มารบกวนใจ

จากนั้นทั้งสองคู่ได้ร่วมทดสอบประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ในกิจกรรม “ตามล่ากลิ่นรบกวน พิสูจน์บรรยากาศแห่งรอยยิ้มด้วยการจำลองห้องตามไลฟ์สไตล์ต่างๆ ทั้งห้องสำหรับด๊อกเลิฟเวอร์สที่นำเอาโซฟาที่เต็มไปด้วยขนสุนัข พร้อมกลิ่นอบอวนของอาหารสุนัขที่กระจัดกระจายเต็มพื้นห้อง และห้องสำหรับสาวกฟิตเนสที่มีทั้งชุดวอร์มชุ่มเหงื่อกองอยู่ในตระกร้า และรองเท้ากีฬาที่ส่งกลิ่นเหม็นอับทั่วห้อง  โดยสองหนุ่ม คุณป๋อ – ณัฐวุฒิ และ คุณซี – ศิวัฒน์ รับหน้าที่นักสืบจมูกไว ที่ต้องปิดตาพิสูจน์กลิ่นของแต่ละห้องโดยมีคู่รักเป็นผู้นำทาง เมื่อทั้งสองเดินเข้าไปในห้องจำลอง ถึงกับต้องผงะเมื่อได้กลิ่นอันไม่พึงประสงค์ที่ตลบอบอวนอยู่ภายในห้อง ก่อนที่แอมบิเพอร์จะส่งหน่วยสวาทเข้าจู่โจมเพื่อขจัดกลิ่นด้วยการฉีดสเปรย์ปรับอากาศ จากนั้นสองหนุ่มที่ถูกปิดตาอยู่ก็ได้กลับเข้าไปทดสอบกลิ่นในห้องจำลองอีกครั้ง ผลปรากฎว่าทั้งคู่รู้สึกเหมือนตัวเองกำลังอยู่ในห้องที่มีแต่ความหอมสดชื่น ไร้กลิ่นรบกวน ก่อนถูกทำเซอร์ไพรสเพราะเมื่อเปิดตาออกพบว่าพวกเขาอยู่ในห้องที่เต็มไปด้วยสิ่งสกปรกจากไลฟ์สไตล์ของตัวเอง

ปิดท้ายด้วยภารกิจของสองสาว คุณเอ๋ พรทิพย์ และ คุณเอมี่ กลิ่นประทุม ที่ต้องพิสูจน์กลิ่นในห้องจำลองที่ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์อย่างสวยหรู ดูสะอาดตา งานนี้ทั้งสองสาวจินตนาการว่าห้องที่ดูสะอาด จะต้องมีกลิ่นหอมสดชื่นอย่างแน่นอน แต่กลับพบว่ามีกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ซ่อนอยู่ในทุกมุมของห้องแม้แต่ในที่ที่คาดไม่ถึง จึงเป็นหน้าที่ของผลิตภัณฑ์ แอมบิเพอร์ โฉมใหม่ที่ช่วยขจัดกลิ่นรบกวนในอากาศในทุกๆ ที่ภายในบ้านได้อย่างทั่วถึง

ที่มา:  อาร์ค เวิลด์ไวด์ ประเทศไทย
บันทึกภาพ:  อาร์ค เวิลด์ไวด์ ประเทศไทย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร้องอุ๊ยหนักมาก! นางเอกใหม่ “ญดา” ปาดน้ำตาสู้รัก “ภณ” ใน “กรงดอกสร้อย” พีเรียดดราม่ารวบตึงความเผ็ด >>

“ป๋อ ณัฐวุฒิ” จับมือ “ฮั้ว กานต์นิพัทธ์” ติวเข้มน้องใหม่ ช่อง 3 เอ่ยปาก “เด็ก ๆ ยุคใหม่ น่าทึ่ง!” >>

ส่องผู้ชายในสต๊อก “โม มนชนก” “อีหวาน” มันแซ่บว่าไม่ได้ ! >>

“คู่เวร” ทำคนดูใจพังอกหักตาม “ภณ ณวัสน์” ! เปลี่ยนทีมเชียร์ “ภณ-ก็อต” คู่กันตอนจบ >>

“ป๋อ ณัฐวุฒิ” วัยเก๋าเอาอยู่! ตีบทบอส “ฉัตรทอง” แตก เพราะเป็นพ่อคนเหมือนกัน >>