“ความรัก” ซิงเกิ้ลโดนใจคนทั้งประเทศ เอ็มวีใหม่ล่าสุด Superbaker เชื่อมสัมพันธ์ไทย-ญี่ปุ่น

ศิลปินซูเปอร์เบเกอร์ สังกัดสมอล์รูม วันนี้พวกเขากลับมาพร้อมเพลงสไตล์ Ballad Pop ในแบบฉบับ Superbaker แท้ๆ ตอกย้ำความเป็นวงดนตรีบทเพลงรักแสนอบอุ่น ด้วยการส่งซิงเกิ้ลและปล่อยเอ็มวีเพลง
“ความรัก” โดยล่าสุดสมาชิกในวง นำโดย “กอล์ฟ” ประภพ ชมถาวร ร้องนำ/นักแต่งเพลง,
“ฝน” วรางคณา อุดมมะนะ-เบส, “ปิง” วิษณุ ภูมิถาวร-กีต้าร์ และ “กั้ง” อิทธิพร สุปรีชากร-กลอง ได้ถ่ายทอดเนื้อหาเพลงผ่านเอ็มวีออกมาเป็นเรื่องราวของผู้ชายเซอร์ๆคนหนึ่งที่แอบหลงรักผู้หญิงญี่ปุ่นที่เป็นครูสอนภาษาและอยู่ห้องตรงข้ามกัน
รักจนยอมทำทุกอย่าง รักจนยอมไปเรียนภาษาเพื่อให้ได้ใกล้ชิดเค้าและเพื่อนำมาแปลเพลง “ความรัก” เป็นภาษาญี่ปุ่น เพื่อนำมาบอกรักฝ่ายหญิง ซึ่งอีกในขณะนึงครูญี่ปุ่นก็ได้ฝึกร้องเพลงไทย เพลง ”ความรัก” นี้ไปด้วย จึงเห็นได้ว่า คนๆนึงสามารถทำอะไรได้มากมายเพื่อ “ความรัก” โดยที่มาของชื่อเพลงนี้ “กอล์ฟ” กล่าวว่า

“ผมอยากท้าทายตัวเองว่า ถ้าวงดนตรีเพลงรักอย่าง Superbaker จะแต่งเพลงที่ชื่อว่า “ความรัก”
จะออกมาเป็นยังไง ผลก็คือส่วนผสมที่สวยงามของเนื้อร้องและทำนอง ที่ฟังง่ายและกินใจ อาจไม่ติดหูในครั้งแรก แต่เมื่อได้ฟังไปเรื่อยๆ เพลงนี้จะกลายเป็นอีกเพลงโปรดอันดับต้นๆในใจคุณ ด้วยเนื้อหาที่พูดถึงคนเรายอมที่จะเปลี่ยนชีวิตตัวเองไปได้ ไม่ว่าทางดีหรือทางร้าย เพราะความรู้สึกที่เรียกว่า “รัก” ที่คนทั้งโลกรู้สึกร่วมกัน และภาคดนตรีที่กลมกล่อมด้วยเสียงหลักอย่างเปียโนและเครื่องสายสดๆ เพื่อให้ได้ความสวยงามของท่วงทำนองที่สอดคล้องกับคำร้องอย¬่างที่ทางวงตั้งใจ”
สำหรับกระแสตอบรับของซิงเกิ้ลดูได้จากการส่งเพลงลงโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คไปเพียง 3 สัปดาห์ แต่มียอดวิวถึง 4 แสนกว่าๆ ซึ่งเป็นกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด และด้วยความสนใจของแฟนเพลงที่มาคอมเม้นท์โดยแชร์เรื่องราว,ความรู้สึกในแบบต่างๆของแต่ละคนซึ่งแต่ละข้อความนั้น หนีไม่พ้นที่จะมีต้นเหตุหรือผลลัพธ์มาจากคำว่า “รัก” จึงยิ่งทำให้มั่นในได้ว่าเพลงนี้จะต้องเป็นตัวแทนความรู้สึกที่ดีอีกเพลงหนึ่ง

ติดตามฟังและชมเอ็มวีเพลง “ความรัก” ของศิลปิน “ซูเปอร์เบเกอร์ (Superbaker)” ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ http://www.facebook.com/smallroommusic/ http://www.facebook.com/superbakerband / www.smallroom.co.th หรือดาวน์โหลดเพลงนี้ได้ที่ *492567 กด 214-215

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ค่ายเพลงห้องเล็กกำลังดี
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ค่ายเพลงห้องเล็กกำลังดี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ดีเจ.แบงค์ & ดีเจ.เบลล์’ จาก ‘98.5 Click FM : คลิกทุกแนว’ บุกแจกความฟินพร้อมศิลปิน ‘Superbaker’ และ ‘The Yers’ ส่งตรงถึงน้องๆ ม.ศรีปทุม กับ ‘Radio Campus’ ครั้งที่ 5

superbaker สร้างโลกใหม่ เข้าทางคนเหงา ที่โดนไปตามๆกัน ในซิงเกิ้ลพร้อมเอ็มวี เพลง “โลกของคนเหงา”

Superbaker เยือนซี้ด 97.5 โปรโมทเพลงใหม่!

“โลกของคนเหงา” เพลงว่าด้วยความเหงาเพลงแรกของ Superbaker

ร่วมประทับใจไปกับเทศกาลดนตรี เริ่มต้นฤดูหนาว Season of Love Song Music Festival 4