“ดีเจพุฒ” ปลื้มเล่นบทตำรวจ บู๊ทั้งโจร บู๊ทั้งผี

เป็นดีเจหนุ่มเจ้าเสน่ห์อีกคนนึง  ที่มีผลงานโดดเด่นทั้งงานพิธีกรและการแสดง สำหรับหนุ่มหล่อ “พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน” จนเข้าตาผู้จัดสาวสวย “คุณตู่ ปิยวดี มาลีนนท์”แห่งค่าย “เวฟทีวี”  ที่จับมาชิมลางงานแสดงกับช่อง 3 เป็นครั้งแรก ในซีรี่ย์แนวลึกลับ “จุดนัดภพ ปี2”  ทำเอาหนุ่มพุฒ    ปลื้มที่ได้มารับบทที่ชอบเผยเป็นความใฝ่ฝันตั้งแต่เด็กที่อยากเป็นตำรวจ

“รับบทเป็นหมวดบู๊ คาแรกเตอร์จะเป็นนักเรียนนายร้อยที่ค่อนข้างจะห้าวๆหน่อย มีความเป็นตัวของตัวเองสูง จะไม่ค่อยยอมเชื่อใครง่ายๆต้องพิสูจน์ด้วยตัวเอง สำหรับจุดนัดภพถือว่าเป็นละคร    ซีรี่ย์เรื่องแรกที่ได้มาเล่นกับช่อง 3 ต้องขอบคุณคุณตู่มากๆที่มอบโอกาสครั้งยิ่งใหญ่ให้ผมได้มาร่วมงานกับครอบครัวที่อบอุ่นที่นี่ มากองนี้เหมือนไม่ได้มาทำงานเหมือนมาเล่นกันมากกว่า เพราะทั้งทีมงาน นักแสดงและผู้กำกับ พี่คุ้ย (ทวีวัฒน์ วันทา)จะใจดีและน่ารักมาก ดีใจที่ได้มาทำงานกับนักแสดงที่น่ารักทั้งพี่บีม ออม เพชร หน่อง ทุกคนให้ความเป็นกันเองกับผมมาก มันทำให้เราไม่มีอาการเกร็งพอถึงเวลาต้องเข้าฉากด้วยกัน  จริงๆแค่รู้ว่าได้รับบทตำรวจก็ชอบแล้ว เป็นความใฝ่ฝันของผมเลย ว่าตอนเด็กๆโตขึ้นมาอยากเป็นตำรวจ ได้มาเล่นเรื่องนี้ก็เลยได้เป็นตำรวจสมใจ เรื่องราวของจุดนัดภพก็จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับวิญญาณ หมวดบู๊จะเป็นคนที่ไม่ค่อยเชื่อเรื่องผีสางว่ามีจริง แต่ชีวิตจริงผมเชื่อว่าโลกนี้มีพลังงานอะไรบางอย่างเป็นสิ่งที่เรามองไม่เห็น แต่มันมีอยู่จริง และไม่เคยไปลบหลู่  ซึ่งแรกๆหมวดบู๊ก็จะได้ต่อสู้กับผู้ร้ายบ้าง พอมาหลังๆ เริ่มหนักข้อไปทางตามสืบว่าวิญญาณมีอยู่จริงหรือไม่ จากหมวดบู๊ที่ไม่เคยเชื่อเรื่องผี เริ่มเป็นจอมขมังเวทย์แล้ว มีเอาเครื่องรางของขลังอย่างท้าวเวสสุวรรณมาไว้ป้องกันภูติผีปีศาจ ถามว่าหมวดบู๊ในเรื่องกลัวผีไหม ถ้ามาจริงๆก็กลัวเหมือนกันนะ นอกจากต้องบู๊กับโจรแล้วยังต้องบู๊กับผีอีกด้วย สนุกดี ขอฝากผลงานเรื่องแรกของพุฒทางช่อง 3 ด้วย เป็นซีรี่ย์ที่หลายคนอาจดูแล้วคิดไปว่ามันน่ากลัวจัง นั่งดูคนเดียวไม่ได้ อยากให้ลองดูเถอะครับ ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิดขนาดนั้น

ติดตามละครซีรี่ย์ “จุดนัดภพ ปี2” ได้ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 23.30 น. ทางช่อง 3

ที่มา:  บริษัท เวฟ ทีวี จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท เวฟ ทีวี จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คู่หยุดโลก! “แอฟ” ล้างภาพเปิดศึกระเบิดอารมณ์ “แต้ว” แซ่บไฟลุก ใน “แค้น” >>

คุณพ่อ “พุฒ” พุฒิชัย และ คุณแม่ “จุ๋ย” วรัทยา เตรียมพาน้องน้องพีร์เจ มาแจกความสดใสและโชว์ตัวในงาน “ดีนี่ สไมล์บูสเตอร์ บูสต์รอยยิ้มได้ทั้งบ้าน” >>

ช่อง 3 นำ “ที่สุดของหัวใจ” และ “สะใภ้สายสตรอง” ขึ้นแพลตฟอร์ม Viu ออกอากาศ อินโดนีเซีย สิงคโปร์ มาเลเซีย เปิดรับปี 2566 >>

“Disney and Pixar’s Lightyear บัซ ไลท์เยียร์” สร้างปรากฏการณ์แอนิเมชันแห่งปี กับการผจญภัยสุดตื่นเต้นและอบอุ่นหัวใจ >>

ดิสนีย์และพิกซาร์ เปิดตัว “ดีเจพุฒ” พากย์เสียงไทย ‘ซ็อกซ์’ ใน Disney and Pixar’s Lightyear บัซ ไลท์เยียร์ เข้าฉาย 16 มิถุนายนนี้ >>