“Disney and Pixar’s Lightyear บัซ ไลท์เยียร์” สร้างปรากฏการณ์แอนิเมชันแห่งปี กับการผจญภัยสุดตื่นเต้นและอบอุ่นหัวใจ >>

หลังจาก “Disney and Pixar’s Lightyear บัซ ไลท์เยียร์” ภาพยนตร์แอนิเมชัน Sci-fi การผจญภัยของ ‘บัซ ไลท์เยียร์’ ได้เปิดตัวทั่วโลกแล้ว พร้อมกับฉายรอบพิเศษให้กับสื่อมวลชนได้สัมผัสประสบการณ์การเดินทางทะลุจักรวาลกันไปแล้ว นักวิจารณ์ต่างพากันชื่นชมและยกย่องให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นหนึ่งในภาพยนตร์แอนิเมชันที่ดีที่สุดของปี 2022 ซึ่งทุกคนที่     #โตมาด้วยกัน กับ ทอย สตอรี่ ต้องห้ามพลาด 

นักวิจารณ์ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันถึงความโดดเด่นของการสรรสร้างแอนิเมชันทั้งเทคนิคด้านภาพ และการนำเสนอเรื่องราวภารกิจสุดท้าทายของบัซ ที่มอบความตื่นเต้นตลอดทั้งเรื่องให้กับแฟน ๆ ตั้งแต่วินาทีแรกเลยทีเดียวรวมถึงเรื่องราวมิตรภาพที่จะมอบความรู้สึกอบอุ่นหัวใจจนอาจจะเสียน้ำตา ตามแบบฉบับของพิกซาร์ ไม่เพียงเท่านั้นคาแรกเตอร์ทุกตัวในภาพยนตร์ต่างส่งมอบความสุขและเติมพลังให้ “Disney and Pixar’s Lightyear บัซ ไลท์เยียร์” จนอาจจะทำให้คุณตกหลุมรักโดยไม่รู้ตัว 

อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญที่ทำให้นักวิจารณ์เทคะแนนให้กับหนังเรื่องนี้คือ ฝีมือการพากย์เสียงของทีมนักแสดงฮอลลีวูด ที่ปลุกให้ทุกตัวละครมีชีวิตขึ้นมา นำทีมโดย คริส อีแวนส์ (Chris Evans) กับการให้เสียงบัซ ไลท์เยียร์ ร่วมด้วยปีเตอร์ ซอห์น (Peter Sohn) อูโซ อาดูบา (Uzo Aduba) ไทกา ไวทีที (Taika Waititi) เคเค พาล์มเมอร์ (Keke Palmer) และเจมส์ โบรลิน (James Brolin) ที่โดนใจผู้ชมจากทั่วโลกไปเต็ม ๆ ทำให้เราหลงรักตัวละครทุกตัวในเรื่อง จนอยากจะรับชมซ้ำอีกครั้ง นอกจากนี้ ดิสนีย์และพิกซาร์ยังเอาใจแฟน ๆ  ชาวไทย ด้วยการเปิดตัว “ดีเจพุฒ – พุฒิชัย เกษตรสิน” ที่มารับหน้าที่พากย์เสียงภาษาไทยเป็นซ็อกซ์ (Sox) หุ่นยนต์แมวคู่ใจของ บัซ ไลท์เยียร์ ที่จะเรียกสีสันให้กับทุกคน 

“หญิง รฐา” แฟนดิสนีย์และพิกซาร์ถึงกับเอ่ยปากยกให้ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นหนึ่งในภาพยนตร์แอนิเมชันที่ถ่ายทอดเรื่องราวมิตรภาพและการผจญภัยได้อย่างครบรส “ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำให้เราได้รู้จักและตกหลุมรักตัวละครต่าง ๆ โดยเฉพาะเจ้าเหมียว ‘ซ็อกซ์’ หุ่นยนต์ผู้ช่วยของบัซที่น่ารักและคอยอยู่ข้าง ๆ บัซเสมอ และถือเป็นไฮไลต์ของเรื่องเลยก็ว่าได้ เป็นภาพยนตร์สุดอบอุ่นที่สามารถดูได้ทั้งครอบครัว ดูจบแล้วจะรู้เลยว่าทำไมแอนดี้ถึงรักบัซมากขนาดนี้ค่ะ”

ด้าน “โดม จารุวัฒน์” แฟนพิกซาร์ตัวยงให้ความเห็นหลังชมภาพยนตร์จบว่า “สำหรับผม ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องนี้คือพลาดไม่ได้จริง ๆ เรื่องราวสนุก ตื่นเต้น และมีโมเมนต์ให้ซึ้งตามแบบฉบับของพิกซาร์ งานภาพ แสงสีและเสียงว้าวมาก จนบางช่วงนึกว่านี่ไม่ใช่แอนิเมชัน สมจริงมากๆ ครับ อยากฝากภาพยนตร์เรื่องนี้กับทุก ๆ คน รับรองว่าคุ้มค่าการรอคอยอย่างแน่นอนครับ” 

วมพิสูจน์ความสนุกสนานและตื่นตาตื่นใจตามแบบฉบับพิกซาร์ด้วยตัวคุณเอง กับ “Disney and Pixar’s Lightyear บัซ ไลท์เยียร์” 16 มิถุนายนนี้ ต้องดูในโรงภาพยนตร์เท่านั้น และรีบดูก่อนโดนสปอยล์! 

รับชมตัวอย่างได้ 

ติดตามข่าวสาร และข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 

Facebook: @WaltDisneyStudiosTH 

Twitter: @DisneyStudiosTH 

Instagram: @DisneyStudiosTH 

Hashtag: #บัซไลท์เยียร์ #โตมาด้วยกัน
ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หญิง รฐา ชวนแฟนดิสนีย์เข้าโรงฯ สัมผัสประสบการณ์ดั่งเครื่องเล่นในดิสนีย์แลนด์ กับ “Disney’s Haunted Mansion บ้านชวนเฮี้ยน ผีชวนฮา” หยุดยาวนี้ 27 กรกฎาคม ในโรงภาพยนตร์ >>

คู่หยุดโลก! “แอฟ” ล้างภาพเปิดศึกระเบิดอารมณ์ “แต้ว” แซ่บไฟลุก ใน “แค้น” >>

คุณพ่อ “พุฒ” พุฒิชัย และ คุณแม่ “จุ๋ย” วรัทยา เตรียมพาน้องน้องพีร์เจ มาแจกความสดใสและโชว์ตัวในงาน “ดีนี่ สไมล์บูสเตอร์ บูสต์รอยยิ้มได้ทั้งบ้าน” >>

ช่อง 3 นำ “ที่สุดของหัวใจ” และ “สะใภ้สายสตรอง” ขึ้นแพลตฟอร์ม Viu ออกอากาศ อินโดนีเซีย สิงคโปร์ มาเลเซีย เปิดรับปี 2566 >>

ตู่ ภพธร- หญิง รฐา-อ๊อฟ ปองศักดิ์ 3 เมนเทอร์ตัวท็อปของไทย พร้อมลงสนามกับผู้เข้าแข่งขันรายการ “9low On Top” งานนี้ใครจะรอด ใครจะร่วง มาลุ้นกัน! >>