“เท็นน์” ชวนหนุ่มเท่ “โทนี่ รากแก่น” สวมวิญญาณนักปั่นจักรยานแนวคลาสสิค!

เข้ากระแส Cycling Fever จริงๆ สำหรับ “เท็นน์ แมกกาซีน” (TENN Magazine) ฉบับสิงหาคมที่ชวนนักแสดงตี๋ – แฮร์สไตล์ลิสต์สุดเท่ “โทนี่-รากแก่น” มาสวมวิญญาน Cyclist (ไซคลิสท์: นักปั่นจักรยาน) ในแฟชั่นธีม Cycling Your Way ที่เท็นน์เนรมิตบรรยากาศแฟชั่นเซ็ตให้อยู่ในแนวโคโลเนียลสไตล์กลิ่นไอแบบตะวันตก พร้อมกับเก็บตกเบื้องหลังการถ่ายทำและนั่งจับเข่าสัมภาษณ์ไลฟ์สไตล์การปั่นจักรยานในแบบฉบับของโทนี่! ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของหนุ่มโทนี่ที่ได้มาโพสท่าคู่กับจักรยานพับบนหน้าปกเลยก็ว่าได้

ไม่เพียงเฉพาะบทสัมภาษณ์และแฟชั่นที่เท็นน์ เตรียมมา แต่ฉบับนี้ยังมีความพิเศษที่อัดแน่นให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน ไม่ว่าจะเป็น ผลงานปลายปากกาของ ซี – ฉัตรปวีณ์ ในคอลัมน์ Tech Tips ที่จะพาคุณไปรู้จักกับปฏิบัติการยึดโลกดิจิตอลของแบรนด์ยักษ์ใหญ่ในปัจจุบัน และคอลัมน์ที่เข้ากับธีมเล่ม Top Ten Gadget กับ 10 อุปกรณ์คู่ใจทันสมัยที่สิงห์นักปั่นไม่ควรพลาด แถมด้วย คอลัมน์ Gadgets Today ที่มาแนะนำตัวช่วยสุดล้ำอีกมากมายสำหรับคนรักสุขภาพและต้องการควบคุมน้ำหนักอย่างจริงจัง เหมาะกับทั้งหนุ่มๆ และสาวๆ ที่เป็นแกดเจ็ตเลิฟเวอร์ตัวจริง พลาดไม่ได้!

พบกับ “เท็นน์ แมกกาซีน” ฉบับสิงหาคม หน้าปก โทนี่ รากแก่น ได้ตามแผงหนังสือชั้นนำทั่วไป และพิเศษสุดดาวน์โหลดเนื้อหาอ่านได้ฟรี! สำหรับผู้ที่ใช้ไอแพด แอนดรอยด์แท็บเล็ต และไอโฟน สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น TENN Digital Magazine ผ่านทาง App Store (iOS) และ Google Play (Android) หรือคลิกอัพเดทข้อมูลดิจิตอลในแบบคุณก่อนใครได้ทาง www.tennmagazine.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เท็นน์ แมกกาซีน
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เท็นน์ แมกกาซีน
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น้ำฝน-ศนันธฉัตร , กัปตัน-ชลธร , ซี – ฉัตรปวีณ์ , ศศิ สินทวี ฉีกปรากฎการณ์รีวิว นำทีม Youtuber, Influencer, Vloggers และเซเลบริตี้ เข้าร่วมสัมผัสความแรง ในงาน Porsche Driving Experience 2022 >>

“ไทยพีบีเอส” ร่วมกับ “เจ เอส แอล” บวงสรวงละครอิงประวัติศาสตร์แห่งปี “บุษบาลุยไฟ”เปิดตัว “โทนี่ รากแก่น” ประกบคู่ “เฌอปราง BNK48” อย่างเป็นทางการครั้งแรก !  

AIS PLAY จับมือ Bearcave Studio บวงสรวงซีรีส์ “ปะป๊ามือใหม่ How to be a Perfect Dad” ดึง “โทนี่-แก้ว” รับบทนำ >>

เสียวหมี่ แท็กทีมโทนี่ รากแก่น หนุ่มอาร์ตสุดคูลและบาส นัฐวุฒิ ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง เปิดตัว Mi 11 สมาร์ทโฟนเพื่อคนรักหนัง ครีเอทคอนเทนต์วิดีโอง่ายๆ เรียกไลค์ถล่มทลาย >>

“โทนี่ รากแก่น” ร่วมเป็นกระบอกเสียงช่วยผู้ป่วยมะเร็งยากไร้ โรงพยาบาลรามาธิบดี ในงาน Brother Beat Cancer Run 2020 เผย!!อินจัด ประสบการณ์ตรงคุณพ่อป่วย >>