‘โค้ก’ เปิดตัวแคมเปญระดับโลก ‘Share a Coke’ สู่ไทย ออกตัวด้วย “โค้กกระป๋อง สุดพิเศษสำหรับคุณแม่” ต้อนรับวันแม่

  • ครั้งแรกของโค้กที่มีคำว่า “แม่” อยู่บนกระป๋อง เชิดชูแม่ผู้เป็นศูนย์รวมแห่งความรักและความสุข

‘โค้ก’ เครื่องดื่มยอดนิยมของไทยและทั่วโลก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญระดับโลก ‘Share a Coke’ สู่ประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นแบรนด์แห่งความสุขของเครื่องดื่มโค้ก โดยเป็นส่วนหนึ่งของแพลทฟอร์ม “ต้องซ่า ต้องกล้า ต้องโค้ก”

 ในโอกาสวันแม่แห่งชาติปีนี้ กลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย ยังได้เปิดตัวโค้กกระป๋องสุดพิเศษ สำหรับคุณแม่ ซึ่งเป็นครั้งแรกของโค้กที่มีคำว่า “แม่” อยู่บนกระป๋อง ประเดิมการเปิดตัวแคมเปญ ‘Share a Coke’ (แชร์ อะ โค้ก) สู่เมืองไทย

มร. คอนสแตนตินอส เดลิอาลิส ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ ‘Share a Coke’ เป็นแคมเปญที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้คนไทยกล้าที่จะแสดงความรู้สึกดีๆ ต่อเพื่อน ครอบครัว และบุคคลอันเป็นที่รัก ในโอกาสพิเศษของวันแม่แห่งชาติ โค้กกระป๋องพิเศษที่มีคำว่าแม่ จะเป็นดังแรงบันดาลใจให้คนไทยทุกคนกล้าบอกรักและมอบความสุขกับคุณแม่ในช่วงเวลาที่แสนพิเศษนี้”

 มร. เดลิอาลิส กล่าวเสริมว่า “เป็นครั้งแรกของโคคา-โคลาในประเทศไทย ที่เครื่องดื่มโค้กมีการประทับ ‘ชื่อ’ อยู่บนกระป๋อง โดยแนวคิดดังกล่าวได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกในออสเตรเลีย และประสบความสำเร็จอย่างสูงเป็นปรากฏการณ์ จึงได้ขยายสู่ตลาดอื่นๆ ซึ่งก็ได้รับความสำเร็จในลักษณะเดียวกัน รวมถึงตลาดเมืองไทย”

 “โค้กกระป๋องพิเศษสำหรับคุณแม่” มีวางจำหน่ายแล้วตามซูเปอร์มาร์เก็ต ไฮเปอร์มาเก็ตชั้นนำ และร้านค้าทั่วประเทศ ในราคา 14 บาท สำหรับกระป๋องขนาด 325 มิลลิลิตร

ปัจจุบัน กลุ่มธุรกิจโคคา-โคลาฯ คือ ผู้นำในธุรกิจเครื่องดื่มปราศจากแอลกอฮอล์ และตลาดเครื่องดื่มน้ำอัดลม ในประเทศไทย และมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยในไตรมาสสองที่ผ่านมา แบรนด์ ‘โค้ก’ มีอัตราการเติบโตกว่า 24% โดยยังคงเดินหน้าเสริมสร้างความเป็นผู้นำตลาดอย่างต่อเนื่อง ตลาดเครื่องดื่มน้ำอัดลมของไทยมีมูลค่าประมาณ 44,000 ล้านบาท

“โอกาสวันแม่ปีนี้ บอกรักแม่ด้วยโค้กกระป๋องพิเศษสุดสำหรับคุณแม่ – ต้องซ่า ต้องกล้าบอกรักแม่ได้ทุกวัน”

ที่มา:  บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท บางกอก พับบลิค รีเลชั่นส์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท บางกอก พับบลิค รีเลชั่นส์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘โค้ก’ จัดเต็มแคมเปญรับ ‘ฟุตบอลโลก’ พร้อมเปิดตัว ‘โค้ก ฟีฟ่า ลิมิเต็ด เอ็ดดิชั่น’ ดีไซน์สุดคูล ทั้งแบบกระป๋อง และขวด PET เพิ่มอรรถรสให้ทุกการเชียร์ >>

‘โค้ก’ ต้อนรับศักราชใหม่ เปิดตัวแคมเปญระดับโลก “Taste the Feeling” – “ดื่มรสชาติของความรู้สึก” สู่ประเทศไทย ชู “รสชาติของโค้กช่วยให้ทุกช่วงเวลาพิเศษยิ่งขึ้น”

‘โคคา-โคลา’ เปิดตัวยิ่งใหญ่ “อควาเรียส” เครื่องดื่มเติมความสดชื่นรูปแบบใหม่ ขยายพอร์ต รุกเปิดผลิตภัณฑ์และเซ็กเมนต์เกิดใหม่ในประเทศไทย

“เบอร์เกอร์คิง” จับมือ “โค้ก” มอบโปรโมชั่นพิเศษ Burger King’s The Hawaiian Double Delicious อิ่มอร่อยฟรีตลอดวัน พร้อมเปิดตัวสองเมนูใหม่ “ฮาวายเอี้ยน แฮมวอปเปอร์” และ “ฮาวายเอี้ยนเบคอนชีส”

‘โค้ก’ ส่งตัวแทนนักฟุตบอลเยาวชนไทย ร่วม “โคปา โคคา-โคลา แคมป์ 2014” ที่ประเทศบราซิล สัมผัสประสบการณ์ฟุตบอลโลกครั้งหนึ่งในชีวิต