บี-อิ้ง พา “คิม แทยอน” เปิดตัวรสชาติใหม่ “บี-อิ้ง” “คอลลาเจน” แฟนๆ แห่กรี๊ด แน่นลานพาร์คพารากอน

ที่ลานพาร์ค พารากอน เมื่อวันก่อนคึกคักเป็นพิเศษเมื่อ “คิม แทยอน” (Kim Taeyeon) จากวง “เกิร์ล เจเนเรชั่น” (Girls’ Generation) นักร้องหญิงจากเกาหลี หัวหน้าวงจากเกิร์ลกรุ๊ปที่ดังที่สุดในยุคนี้ บินลัดฟ้ามาให้แฟนคลับชาวไทยได้สัมผัสความสวยใสน่ารักสไตล์กิมจิกันอย่างใกล้ชิด ในฐานะพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของเครื่องดื่มบี-อิ้ง ในกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เปิดตัวรสชาติใหม่ “บี-อิ้ง” “คอลลาเจน” น่ารัก สไตล์เกาหลี

บรรยากาศในงานมีแฟนคลับของ “คิม แทยอน” มารวมกันอย่างหนาแน่นเต็มลานพาร์ค พารากอน เพื่อมากระทบไหล่นักร้องขวัญใจของตัวเอง เสียงกรี๊ดเสียงปรบมือต้นรับจากแฟนคลับดังกระหึ่มไปทั่วบริเวณ ต้อนรับการเปิดงานอย่างเป็นทางการ เริ่มจากคุณเต้ ภูริต  ภิรมย์ภักดี กรรมการบริหารและผู้อำนวยการสายการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์ นอน-แอลกอฮอลล์ บริษัท สิงห์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ปรากฏตัวบนเวทีแนะนำเครื่องดื่ม บี-อิ้ง รสชาติใหม่ “คอลลาเจน” เอาใจคนรุ่นใหม่ที่อยากน่ารัก สดใส เหมือนซุปตาร์เกาหลี พร้อมนำ “คิม แทยอน” พรีเซนเตอร์สุดฮอต 1 ในสมาชิกวงเกริ์ลกรุ๊ปแดนกิมจิที่โด่งดังไปทั่วโลก มาเผลเคล็ดลับความน่ารัก สดใส กันแบบเต็มๆ

 

คุณเต้ ภูริต  ภิรมย์ภักดี กล่าวว่า “เกิร์ล เจเนเรชั่น เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปที่มีคนติดตามและชื่นชมไปทั่วโลก ด้วยความสวยและน่ารัก รวมทั้ง คิม แทยอน เป็นศิลปินที่ดูแลตัวเองได้เป็นอย่างดี ตรงกับคอนเซปต์ของผลิตภัณฑ์ของเรา บี-อิ้ง คอลลาเจน น่ารัก สไตล์เกาหลี เราจึงเชิญ คิม แทยอน มาเป็นพรีเซนเตอร์ และทาง คิม แทยอน ก็ได้ตอบรับร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับเรา พร้อมทั้งเดินทางมาร่วมเปิดตัวและถ่ายทำโฆษณาชุดใหม่ที่จะออกอากาศในเดือนกันยายนนี้

งานนี้ไม่ว่า คิม แทยอน พูดหรือทำอะไร เหล่าสาวกกิมจิต่างก็พร้อมใจกันส่งเสียงกรี๊ดเสียงปรบมือดังกึกก้องออกมาอย่างต่อเนื่อง ยิ่งตอนที่ คิม แทยอน บอกเป็นภาษาไทยว่า “บี-อิ้ง คอลลาเจน น่ารัก สไตล์เกาหลี” ยิ่งเรียกเสียงกรี๊ดดังเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ เป็นการเปิดตัวเครื่องดื่มรสชาติใหม่ บี-อิ้ง คอลลาเจน น่ารัก สไตล์เกาหลี ที่สร้างความประทับใจให้กับ คิม แทยอน ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ และเหล่าแฟนคลับที่มาสัมผัสความสวยความน่ารักของนักร้องขวัญใจอย่างใกล้ชิดได้เป็นอย่างดี

แถมท้ายงาน คิม แทยอน ได้ร่วมกิจกรรมกับผู้โชคดีในงาน ไม่ว่าจะเป็นเกมส์ทายผลิตภัณฑ์ของบี-อิ้ง แจกโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นต์ รวมถึงสแตนดี้ ที่ใครได้ไปเรียกได้ว่าฟินกันสุดๆ เลยเพราะสาว คิม แทยอน มอบความน่ารักให้อย่างใกล้ชิดทั้งจับมือ ทั้งถ่ายรูป เหล่าโซวอนไทยไม่รักไม่หลงได้ไง และคุณเต้ยังแย้มๆ ว่า บี-อิ้งจะมีกิจกรรมพิเศษอะไรมาให้ได้ใกล้ชิดศิลปินกันอย่างนี้อีกหรือไม่ ต้องติดตามกันต่อไป

ติดตามภาพบรรยากาศเพิ่มเติมคลิก ที่นี่ ได้ค่ะ

ติดตามภาพบรรยากาศในห้องสัมภาษณ์คลิก ที่นี่ ได้ค่ะ

ที่มา:  บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

YOONA พิสูจน์พลัง Global Queen เริ่มเดินหน้าทัวร์แฟนมีตติ้งในเอเชียอย่างงดงาม ส่งคลิปทักทายเผยความหวังถึงแฟนคลับชาวไทย เตรียมมาสร้างความทรงจำที่ยอดเยี่ยมร่วมกัน 24 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

TAEYEON ส่งความรู้สึกทางดนตรีที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น ผ่านมินิอัลบั้มชุดที่ 5 ‘To. X’ พร้อมมีส่วนร่วมในทุกขั้นตอน ตั้งแต่ธีมอัลบั้ม ไปจนถึงคอนเซ็ปต์เนื้อเพลง >>

‘TAEYEON’ ครองบัลลังก์ศิลปินหญิงเดี่ยวเกาหลีคนแรก ที่ประสบความสำเร็จกับการจัดคอนเสิร์ตเดี่ยว 2 รอบการแสดง ณ อิมแพ็ค อารีน่า และบัตรจำหน่ายหมดกว่า 18,000 ใบ ด้วยคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ TAEYEON CONCERT – The ODD Of LOVE in BANGKOK >>

ยูริ SNSD ขอสร้างความทรงจำกับโซวอนชาวไทย จัดเต็มความร้อนแรง ใน 2023 YURI 2nd FANMEETING TOUR [Chapter 2] in BANGKOK >>

SM True ยืนยันการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ที่สุดของโวคอล ควีน ‘TAEYEON’ ในคอนเสิร์ต TAEYEON CONCERT – The ODD Of LOVE in BANGKOK วันที่ 12-13 สิงหาคมนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า >>