“เอ็กซิท วัน ไลฟ์ คลับ…หนุ่มมหา’ลัยอยากทำอะไรก่อนจบ?” ชวนหนุ่มอุดมศึกษา แชร์ความฝัน ชิงเงินรางวัล 2 แสนบาท ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2556

โอกาสสุดท้าย!! “เอ็กซิท” (EXIT) ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายสำหรับผู้ชาย สนับสนุนให้วัยรุ่นไทยกล้าลุกขึ้นมาทำตามความฝัน จัดแคมเปญพิเศษ “เอ็กซิท วัน ไลฟ์ คลับ หนุ่มมหา’ลัย อยากทำอะไรก่อนจบ?” กิจกรรมที่เป็น แรงบันดาลใจให้วัยรุ่น ได้แสดงออกถึง ความกล้า ความมั่นใจ พร้อมที่จะลงมือทำตามความฝันก่อนเรียนจบ โดยให้หนุ่มมหาวิทยาลัยส่งภาพถ่ายของตัวเอง พร้อมแชร์สิ่งที่อยากทำผ่าน www.exitonelifeclub.com เพื่อให้เพื่อนๆ ร่วมโหวตหาไอเดียที่ถูกใจที่สุด โดยไอเดียที่ได้รับการกดไลค์มากที่สุด 100 คน จะได้ไปประลองความกล้ากันในงาน “เอ็กซิท วัน ไลฟ์ คลับ วัน ลาสต์ สแตนด์” (Exit One Life Club One Last Stand) ในเดือนกันยายน 2556 โดยผู้ที่คว้าตำแหน่งชนะเลิศ จะได้เงินรางวัล 200,000 บาท ให้นำไปทำตามความฝันต่อไป

หนุ่มๆ ในรั้วมหาวิทยาลัยที่สนใจเดินหน้าหาความฝัน ในกิจกรรม “เอ็กซิท วัน ไลฟ์ คลับ…หนุ่มมหา’ลัย อยากทำอะไรก่อนจบ” ส่งรูปตัวเอง พร้อมแชร์ไอเดียของตัวเองว่ามีความฝันอยากทำอะไรก่อนเรียนจบ ได้ทาง www.exitonelifeclub.com ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 สิงหาคมนี้

ที่มา:  บริษัท โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนุ่มๆ #ConversationThailand ชวนหลบฝุ่น pm 2.5 มาพิสูจน์ภารกิจสุดฮาใน #EXIT (ฝ่าหมอกพิษ ภารกิจรัก) ในโรงภาพยนตร์ >>

ตอกย้ำกระแสเกาหลีฟีเวอร์ “EXIT (ฝ่าหมอกพิษ ภารกิจรัก)” “โจ จอง-ซอก” จับมือ “ยุนอา SNSD” เสิร์ฟความฮาฝ่าหมอกพิษ >>

วิกฤตมหันตภัย กับภารกิจหนีตาย ฉบับป่วนหัวใจ EXIT ฝ่าหมอกพิษ ภารกิจรัก >>

#ยุนอา #SNSD ฉายเดี่ยวหนีหมอกมรณะ ใน “Exit (ฝ่าหมอกพิษ ภารกิจรัก)”

“เอ็กซิท ทางออกของกลิ่นกาย… ใกล้ทุกครั้งอย่างมั่นใจ” Comeback! คว้า #BNK48 พรีเซนเตอร์คนใหม่ ขวัญใจชายไทย แจกความฟินสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สร้างประวัติศาสตร์ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย >>