MUSKETEERS (มัสคีเทียร์) สังกัด: บีลีฟ เรคคอร์ด (Believe Records) แนวดนตรี: โมเดิร์นร๊อค (Modern Rock)

MUSKETEERS (มัสคีเทียร์)
   “UPRISING” อัลบั้มชุดที่ 2 จาก Musketeers ( มัสคีเทียร์ ) กับสไตล์เพลงที่ยังคงความเป็นโมเดิร์นร๊อค (Modern Rock) ที่มีเนื้อหาของเพลงสุดโรแมนติกด้วยมุมมองที่มีต่อความรัก ความฝัน และการใช้ชีวิต รวมกับกลิ่นอายความเท่ห์ที่แฝงอยู่ในทุกจังหวะและเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ของนักร้องนำ ซึ่งแสดงถึงความเป็นตัวตนของพวกเขาได้อย่างดี แต่สิ่งที่ทำให้อัลบั้มชุดนี้พิเศษมากกว่าเดิมคือการที่สมาชิกในวงได้นำเอาประสบการณ์และเรื่องราวความสัมพันธ์จากที่ได้ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันจากการทำอัลบั้มชุดแรก และการเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตไปยังที่ต่างๆ มาเป็นแรงบัลดาลใจในการทำเพลงพร้อมกับเพิ่มเติมสีสันและความสนุกสนานเข้าไปทำให้เพลงมีเสน่ห์มากขึ้นโดยครั้งนี้ทางวงได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ฝีมือดีอย่าง “พี่ปุ๊ย ดุสิต ตันสกุล”(โปรดิวเซอร์ศิลปินวง Singular) มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ ยิ่งทำให้ผลงานที่ออกมาคุ้มกับการ  รอคอย Musketeers พร้อมแล้วที่จะนำเสนอผลงานดีๆ ที่จะทำให้ทุกคนประทับใจกันอีกครั้ง
สมาชิก:
ชาครีย์   ลาภบุญเรือง   “เท็น”  ร้องนำ
สรรพวิชญ์  หวานสนิท  “ด๋อย”    เบส
ภาคภูมิ  นิ่มละมัย          “ภู”    กีต้าร์
รวิน   มิตรจิตรานนท์     “บิ๊ก”   กีต้าร์
ซิงเกิ้ลที่ 4 “นิทาน”
เนื้อร้อง – ทำนอง ชาครีย์ ลาภบุญเรือง / เรียบเรียง Musketeeers และสมคิด กุลโรจน์ปัญญา
   ซิงเกิ้ล “นิทาน” อีกหนึ่งผลงานดีๆ จาก Musketeers ที่นำผลงานชิ้นเอกทางวรรณกรรมมาผสมผสานกับซาวน์ดนตรีแนวโมเดิร์นร็อคได้อย่างลงตัว กับจังหวะเร้าอารมณ์ ที่จะปลุกไฟในตัวทุกคนให้ลุกขึ้นเผชิญกับอุปสรรค์ต่างๆ ตามวิถีแห่งตน “ลิขิตฟ้า หรือจะสู้ มานะตน” จากบทละคร “ท้าวแสนปม” พระราชนิพนธ์ในพระบาทสมเด็จ พระมงกุฏเกล้าเจ้าอยู่หัว ที่ “เท็น” (นักร้องนำ)  เคยเรียนสมัยประถมและมักใช้เป็นคติแนวทางในการใช้ชีวิต เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ตัวเองลุกขึ้นสู้กับอุปสรรค์ต่างๆ จนผ่านพ้นมันไป เพราะรู้ดีว่าไม่มีของมีค่าใดในโลกที่จะได้มาโดยง่ายดาย อย่างที่บทละครกล่าวไว้ว่า …
                      “อันของสูงแม้ปองต้องจิต     ถ้าไม่คิดปีนป่ายจะได้หรือ
                       ไม่ใช่ของตลาดที่อาจซื้อ     ฤๅแย่งยื้อถือได้โดยไม่ยอม”
   โดยได้นำการเล่าเรื่องมาเปรียบกับนิทานเรื่องกระต่ายหมายจันทร์ ที่กระต่ายตัวน้อยหวังจะได้ชมความงามของดวงจันทร์ที่อยู่สูง สูงเกินกว่าจะเอื้อมถึงและไม่มีทางที่จะเป็นไปได้ แต่ท้ายสุดแล้วกระต่ายจะสมหวังหรือไม่นั้น มันไม่สำคัญเท่าความมุมานะพยายาม ความกล้าที่จะลงมือทำดีกว่าฝันลมๆแล้งๆ โดยไม่คิดที่จะทำอะไรเลย เพราะดวงจันทร์จากที่เราเคยรู้สึกว่ามันห่างไกล“มนุษย์ยังขึ้นไปเหยียบมาแล้ว” จึงไม่มีใครสามารถคาดเดาผลแห่งความพยายามได้ ขอเพียงแค่ชนะใจตัวเอง จุดหมายก็อยู่ไม่ไกล  … มันก็เลยต้องปีน ปีนให้สูงขึ้นไป !
ดาวน์โหลดเพลงจากศิลปินค่าย Believe Recordsกด *2488888
ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“Musketeers” ชวนเพื่อนศิลปิน “Tattoo Colour, Scrubb” ขึ้นแจมเวทีเดียวกันครั้งแรกกับคอนเสิร์ตใหญ่ “10 Years Musketeers Concert” 9 ก.ย. นี้!!!

SAMSUNG Galaxy J7 Pro จับมือ JOOX ร่วมมอบความสนุกในงาน “SAMSUNG Galaxy J7 Pro Presents JOOX Music Forward School Tour 2017 เยาวชนก้าวหน้าใช้ชีวิตอย่างสร้างสรรค์ รู้ทันสิ่งเสพติด” พร้อมกันถึง 10 โรงเรียนชื่อดัง ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้!!!! >>

“Musketeers” จัดซิงเกิ้ลใหม่เสิร์ฟช่วงซี้ด ลอง ฟอง ดู

Musketeers ปลื้ม “ใจความสำคัญ” พุ่งทะยานอันดับ 1 คลื่นวิทยุ

Musketeers ให้แง่คิดความรักวัยรุ่นใน “ใจความสำคัญ” เพลงประกอบภาพยนตร์ “รักหมดแก้ว Love On The Rocks”