แพนเค้ก พอลล่า ร่วมยินดีกับ น้องอันดา เป็น “ยุวทูต” รณรงค์ให้เด็กไทยกินอาหารเช้าทุกวัน

เห็นเงียบๆ แต่งานเพียบนะจ๊ะ!  สำหรับ น้องอันดา กุลฑีรา ยอดช่าง ที่ล่าสุดรับตำแหน่งเป็น    ยุวทูตโครงการ “มื้อเช้า เราพร้อมกับคนอร์ คัพโจ๊ก” พร้อมประเดิมงานแรกกับการเปิดโครงการฯ อย่างเป็นทางการ  โดยความร่วมมือของ คนอร์ คัพโจ๊ก และ ส.พ.ฐ. ซึ่งได้ประกาศให้เป็น “สัปดาห์อาหารเช้าแห่งชาติ” ครั้งแรกในเมืองไทย เพื่อเตือนใจให้เด็กๆ และผู้ปกครองใส่ใจการรับประทานอาหารเช้า ซึ่งเป็นมื้ออาหารที่สำคัญที่สุดของวัน และเป็นขุมพลังของเช้าวันใหม่ในการสร้างพัฒนาการของเด็กให้สมบูรณ์ในทุกด้าน!

งานนี้น้องอันดาเชิญพรรคพวกคนดัง   พอลล่า เทเลอร์ แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ และ      เฮเดน-โจชัว มาโชว์สเตปแด๊นซ์สุดมันส์รณรงค์การรับประทานอาหารเช้า ร่วมกับเยาวชนกว่า 1,000 คนประกอบเพลง EAT PLAY LOVE ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์  ซึ่งยุวฑูตคนเก่งเล่าว่า “อาหารเช้าเป็นมื้อสำคัญที่ขาดไม่ได้ คุณแม่ให้อันดาทานทุกวันบอกว่าเป็นขุมพลัง ไม่งั้นจะไม่มีแรง ไปเรียน ไปทำงาน แล้วเดี๋ยวจะไม่โตด้วย แล้วหนูก็ดีใจที่ได้เป็นยุวทูตโครงการฯ นี้ค่ะ อยากชวนเพื่อนๆ ทุกคนมากินอาหารเช้ากันทุกวันนะคะ” พูดเสร็จองครักษ์พิทักษ์อันดา อย่าง เฮเดน โจชัว ก็พาไปหม่ำๆ ก่อนทั้งสามจะกระจายข่าว เชิญชวนเพื่อนๆ เด็กไทยมาร่วมกิจกรรมแข่งขันเต้นรณรงค์อาหารเช้าภายในแนวคิด “EAT PLAY LOVE” ระดับประเทศชิงถ้วยเกียรติยศ และทุนการศึกษารวมกว่า 1 ล้านบาท ส่งใบสมัคร มาทางตู้ป.ณ. 151 ปณจ. ลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10310 หรือโทรสาร 0-2682-9136 อีเมล Knorrjok@gmail.com ติดตามรายละเอียดของโครงการได้ที่ facebook/knorrthailand. โดยการแข่งขันจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 1 กันยายนจนถึงกลางเดือนธันวาคม 2556

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ที่มา:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
บันทึกภาพ:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แพนเค้ก เขมนิจ” ถูกใจลุคสวยหรูดูแพง สุดเพอร์เฟคตั้งแต่หัวจรดเท้าในซีรีส์ “เปลือกรักปมลวง HANGOUT” >>

ก้าวไปอีกขั้น! “โพเอม” (POEM) บินลัดฟ้าจัดแฟชั่นโชว์ครั้งยิ่งใหญ่ใจกลางมหานครเซี่ยงไฮ้ อวดโฉมคอลเลกชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2023 ที่ชื่อว่า “โอเรียนทอล อิเธียเรียล” (Oriental Ethereal) แรงบันดาลใจจากเสน่ห์ความงดงามของ ‘เซี่ยงไฮ้’ เมืองแห่งการผสมผสานวัฒนธรรมที่น่าค้นหา >>

“ว่าน ธนกฤต” สุดปลื้ม ได้สาวในฝัน “พอลล่า เทเลอร์” คืนชีพซีรีย์เนื้อคู่ประตูถัดไป ผ่านเพลงใหม่ “คนข้างๆ” >>

“แพนเค้ก-แบงค์” นำทีมนักแสดงบวงสรวงละคร “สงครามเงิน” ฟาดฟันระหว่าง “เงินตรา” และ “ความรัก” เป็นคุณจะเลือกอะไร?? >>

นุนิวแอบกระซิบข่าวใหญ่!! ม.เกษตร ชวนย้อนวัยเฟรชชี่ ผ่านภาพยนตร์สุดคิ้วท์ KUNIVERSE >>