แอนนา – นุ้ย สุดฮา ใช้ประสบการณ์จริงเปิดเรด้าท้าเก่งผู้ต้องสงสัย….เอกกี้ลุ้นตัวโก่งชัวร์หรือมั่ว

สแกนเกย์เทปนี้มีแต่ฮาอีกแล้วเมื่อเอกกี้กูรูแห่งการสแกนเกย์ปะทะกับแข่งรับเชิญที่กระตุกต่อมฮาขั้นเทปนุ้ย เชิญยิ้ม กับ แอนนา ชวนชื่น  มาเปิดเรด้าสแกนเกย์กันในรายการ  แต่ก่อนจะสแกน เป็นทำเนียบอยู่แล้วที่จะแชร์ประสบการณ์เกย์ๆ  กัน  มาดูกันว่าของใครจะประสบการณ์แจ่มกว่ากัน

เริ่มที่พี่แอนนา  เล่าด้วยสำเนียงจีนอย่างฮา  ว่าเคยมาแล้ว  โดนมาแล้ว  สมัยอยู่วงดนตรีลูกทุ่ง  มีคนมาแอบชอบ  ก็ซื้อข้าวปลาอาหารมาให้มากมาย  มาตามตื้อสร้างเรื่องราวว่าเรารักกับเขามีอะไรกัน จนใจอ่อนเพราะรำคาญเพื่อนๆก็ล้อกันใหญ่อายเลยตัดสินใจไปเที่ยวด้วยและคิดว่าแค่ครั้งเดียวจะได้จบๆ กันไป ไม่ต้องมาตื้อมาส่งข้าวส่งน้ำอีก ที่ไหนได้หลังจากนั้นอีกสองวัน  มานั่งรอมานั่งตื้อเหมือนเดิม จบกันชีวิตแอนนา  แต่เจ้าตัวขอการันตียืนยันแอนนา ชวนชื่น เป็นแมนแท้ๆพันเปอร์เซ็นต์ครับ  มาทางด้านเฮียนุ้ย  เชิญยิ้มแอบอุ๊บส์ความลับ  แต่ขอเม้าท์พฤติกรรมคุณลูกชายคนเก่งว่า  ไม่เข้าใจเป็นลูกผู้ชายแต่พอเจอแมวงสาปนางร้องกรี๊ดจนพ่อกับแม่ต้องหันหน้ามองกันว่าลูกฉันใช่หรือไม่ใช่นะย่ะ    ให้เวลาลูกได้พิสูจน์เพศอีก  2 ปี  ตอนนี้ก็ดูอยู่ห่างๆอย่างห่วงๆ ทั้งพ่อทั้งแม่  แต่ถ้าเขาจะเป็นอะไร

มาถึงเก้งผู้ต้องสงสัยอาทิตย์นี้  ทำเอา  2 ฮาแอนนา  นุ้ย  มึนไปเล็กน้อยกำคำตอบแบบเปิดเผยถึงกึ๋น  ต้องมาลุ้นๆกันว่าจะแมนหรือเกย์ เรด้าของ 2 ฮา แอนนา  นุ้ย  จะชัดเจนเหมือนประสบการณ์ที่ผ่านมาหรือไม่ 

ติดตามชมรายการสแกนเกย์   หรือ Subscribe ที่ Tiger Channel หรือ www.youtube.com/tigercrychannel ออกอากาศทุกวันพฤหัส ออกอากาศวันที่ 22 สิงหาคมนี้  เวลา 20.00 น…………ถ้าคุณสงสัยว่าผู้ชายข้างๆคุณเป็นแมนเต็มร้อย  หรือเป็นเกย์เต็มขั้น  ตรงคลิกมาดูเรา……สแกนเกย์   เอกกี้ขอนำเสนอ…….. และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวก่อนใครที่ faceboo.com/scangaytv และ twitter.com/scangay

ที่มา:  tigercrychannel
บันทึกภาพ:  tigercrychannel
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เปิดตัวเรียลลิตี้โชว์สุดปัง! ของเกาหลี เวอร์ชั่นไทย “ ป๋าซ่าพาซิ่ง Grandpas Over Flowers” ประเดิมจอครั้งแรก 23 เมษายนนี้

“แอนนา ชวนชื่น – เห็ดเผาะ เชิญยิ้ม – แจ็ค เชิญยิ้ม” ลุยเรียนรู้ AEC พางัดความรู้จากประเทศ สิงคโปร์ บรูไน และ เมียนมาร์!!!

แตงโม ควง กระต่าย แม็กซิม ล่ารางวัล เปิดซิงเกมใหม่ “พายมา กำลัง 10” ใน “สเต็ป ไรท์ อัพฯ”

เพราะรักจึงจัดให้!! แฟนคลับ “อ๋อม อรรคพันธ์” เหมารอบชม “Coffee Please แก้วนี้หัวใจสั่น”

ป๋อมแป๋ม – ก๊อตจิ ขาสั่น เจอเก้งผู้ต้องสงสัยวัยมัธยมน่ากิน