“รอน-ภัทรภณ” ยิ้มร่า “งานพิธีกรเต็มตัวครั้งแรก!!!” สวมบทหัวหน้าก๊วน สร้างสีสันพร้อมให้ความรู้เรื่องอาเซียน กับ “แพร-พิมพ์ลดา” ใน “นักคิดตะลุยอาเซียน”

นับว่าเป็นการเพิ่มอรรถรสและสร้างสีสันใหม่ให้รายการเข้มข้นขึ้นมากกว่าเดิม กับสองพิธีกรแห่งรายการ  “นักคิดตะลุยอาเซียน”รายการที่จะพาเยาวชนไทย เจาะลึก ตะลุยไกลไปกับเรื่องอาเซียน!!!  ของค่าย  “เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์”ที่ร่วมกับ สพฐ. ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

โดยได้นักร้องหนุ่มหน้าตาดี ขี้เล่น แถมมีดีกรีเป็นถึงตำแหน่งรองชนะเลิศ ผู้เข้าแข่งขันรายการ Reality Show     ทรูอคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่นที่ 5  “รอน-ภัทรภณ โตอุ่น   ผู้นำก๊วนหัวหน้าทีม ที่พร้อมจะพาน้องๆตะลุยอาเซียนไปด้วยกัน เท่านั้นยังไม่พอยังจูงมือสาวสวยมากความสามารถ ซึ่งมีผลงานผ่านจอทีวีให้ชมมาแล้วนับชิ้นไม่ถ้วน  อย่างสาว “แพรพิมพ์ลดา ไชยปรีชาวิทย์   ที่มารวมพลังสร้างสีสันและความสนุกใหม่แบบเต็มแมกซ์ให้รายการ “นักคิดตะลุยอาเซียน”  ไฉไลกว่าเดิม

เรียกว่างานนี้ เป็นการเปิดซิง แจ้งเกิดบทบาทหน้าที่พิธีกรเต็มตัวครั้งแรกของ “หนุ่มรอน”  เลยก็ว่าได้ แถมยังได้เป็นหัวหน้าก๊วนนำทีมเด็กๆไปพิชิตเรื่องอาเซียน แต่พูดได้เต็มคำเลยว่า ฝีมือไม่ธรรมดา พอๆกับหน้าตาเลยทีเดียว นอกจากจะมีน้ำเสียงอันทรงพลัง จนใครต่อหลายคนติดใจในบทนักร้อง แต่งานพิธีกรก็ไม่เป็นรองใคร ถ้าไม่บอกก็ไม่รู้เลยนะว่าเป็นครั้งแรก พูดจาฉะฉานวิเคราะห์คำตอบซะจนคิดว่าเจ้าของประเทศมาเอง!!!


 ซึ่ง “หนุ่มรอน” ยังเผยความรู้สึกกับหน้าที่พิธีกรเต็มตัวครั้งแรกว่า “ดีใจมากเลยครับที่ได้มาเป็นพิธีกร หรือหัวหน้าทีมให้น้องๆในรายการ “นักคิดตะลุยอาเซียน” รู้สึกมีความสุขที่ได้มาทำงานกับเด็กๆด้วย ซึ่งเป็นรายการที่น่าส่งเสริมมาก       อีกอย่างเหมือนได้มาเรียนรู้เรื่องอาเซียนไปกับเด็กๆ ผมก็มีความรู้ในเรื่องอาเซียนแค่ระดับหนึ่ง  แต่พาได้มาเรียนรู้จากรายการนี่ได้ความรู้มากมายเลย แม้ไม่ต้องเดินทางไกลไปให้ถึงประเทศนั้นๆ เราก็ได้ความรู้เกี่ยวกับ วัฒนธรรม ประเพณีอย่างลึกซึ้งได้  เป็นเรื่องใกล้ตัวที่บางทีเราก็ไม่รู้  บอกเลยตื่นเต้นมาก นี่คือการรับบทบาทเป็นพิธีกรเต็มตัวครั้งแรกของรอนเลย ครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับเด็กๆแบบยกห้อง  ต้องขอบคุณ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) กระทรวงศึกษาธิการ และ บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ก่อนเลย ที่ให้โอกาสรอน  พอได้มาร่วมงานกับรายการนี้ ก็รู้สึกภูมิใจครับ รายการนี้ไม่ใช่แค่ให้เด็กดูครับ  ทุกคนๆถ้าดูแล้ว ได้เรียนรู้และคิดตามไปกับเรา รอนว่าถ้าเราได้ฝึกสมองบ่อยๆ ไม่ว่าเราจะเจอสถานการณ์ไหน เราจะผ่านสถานการณ์นั้นได้ครับ ให้รายการนี้เป็นตัวฝึกสมองและเป็นเหมือนห้องสมุดสำเร็จรูปที่มาส่งเสริมเรื่องอาเซียนถึงที่  ยังไงรอนก็ขอฝาก รายการ “นักคิดตะลุยอาเซียน”  ด้วยนะครับ กับการเป็นพิธีกรครั้งแรก ติดตามรายการได้ทุกวันพฤหัสบดี  เวลา 6 โมงเย็น ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี ขอบคุณครับ ”

อย่าลืมให้กำลังใจและติดตามชมบทบาทใหม่ของ หนุ่มรอน-ภัทรภณ  ได้ใน รายการ “นักคิดตะลุยอาเซียน”  วันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม  นี้ เวลาหกโมงเย็น ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยูริ อ้อนแฟน S♡NE ชาวไทย “ไม่เจอกันตั้ง 4 ปี” จัดแฟนมีตติ้งจัดเต็มความสนุก ใน 2023 YURI 2nd FANMEETING TOUR [Chapter 2] in BANGKOK

เอ วราวุธ ประเดิมพิธีกรช่อง 3 ครั้งแรก จัดเต็มวาไรตี้เกมโชว์ “รู้หน้า ไม่รู้ใคร Who’s That” เริ่ม 3กันยายนนี้!!

ช่อง 9 MCOT HD ร่วมกับ “เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์” และ “ชินะ เอ็นเตอร์ไพร์ส”  ส่งรายการใหม่ ดราม่าวันนี้ เพิ่มดีกรีเดือด ครองใจคอดราม่า 1 ชั่วโมงเต็ม ลงจอช่วงเวลาไพร์มไทม์!!

เซ้นส์ฯ เปิดสังเวียนเสียงร้อง เพื่อความอยู่รอด!!ส่ง “ร้องต้องรอด” แข่งร้องเพลงแนวใหม่ วัดพลังเสียงกับ AI เริ่ม 5 กรกฎาคม นี้!!

 “เซ้นส์” จัดดวลไมค์!! เปิดรับสมัคร นักพากย์ฟุตบอลรุ่นใหม่!!   ไม่จำกัดเพศ และประสบการณ์!! >>