“พิชญ์-ซีควินท์” ร่วมแจกรางวัลกับ “เดอะ แฮปปี้เนส คอนโด” แย้มอนาคต อยากลงทุนกับคอนโด เล็งทำเลเป็นหลัก!!!

ย่องมาเงียบๆ  เป็นการส่วนตัว ทำเอาผู้คนในงาน “อภิมหกรรมบ้าน-คอนโด และสินเชื่อแห่งปี” ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิต์  แตกตื่นเดินตามหนุ่ม “พิชญ์ กาไชย” แห่งวงซีควินท์ กันต้อยๆ ดูว่าหมายตาคอนโดไหน??!! เผื่อจะช็อปฯ ไว้เป็นเพื่อนบ้าน แล้วหวยก็มาตกที่  “เดอะ แฮปปี้เนส คอนโด กิ่งแก้ว 25/1”  คอนโดเปิดใหม่ ทำเลทองสุดๆ ตั้งอยู่ด้านหน้านิคมอัญธานี  แลนด์มาร์คของคนทำงานด้านเพชร พลอย อัญมณีกว่าสองหมื่นคน  ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ต้องการซื้อไว้ลงทุนสุดๆ อนุชาติ สุทธิรจิต กรรมการบริหาร บ.มาบุญยง เรียลเอสเตท จำกัด  จึงเชิญหนุ่ม พิชญ์ กาไชย มาเยี่ยมชมโครงการฯ ในแบบเอ็กซ์คลูซีพ!! พร้อมร่วมเป็นสักขีพยาน  มอบโชคให้กับผู้จองคอนโด “เดอะ แฮปปี้เนส คอนโด” ภายในงาน รับทันที ทองคำหนัก 1 บาท และพลอยสีชมพูเม็ดเบ้งๆ

 โดย หนุ่มพิชญ์ เผยว่า “ชอบคอนโดฯ แต่ก่อนซื้อเพื่ออยู่ ตอนนี้ก็เริ่มมองเพื่อลงทุนบ้าง ศึกษาอยู่เหมือนกัน อย่างแรกที่ต้องดูคือทำเล ใกล้อะไรบ้าง ถ้าซื้อเพื่อปล่อยเช่าก็ต้องใกล้ที่ทำงานเยอะๆ อย่างที่นี่ สนใจอยู่เหมือนกันครับ เพราะอยู่ด้านหน้านิคมอัญธานีเลย มีคนที่อาศัยและทำงานหลายหมื่นคน อีกอย่างใกล้สนามบินด้วย ต้องลองคุยเงื่อนไขดู” แบบนี้เรียกว่าเตรียมสร้างอนาคตกับสาวกุ๊บกิ๊บหรือไม่? “(หัวเราะ) เป็นเพื่อนกันครับ ยังไม่ถึงจุดนั้น คบกันเรื่อยๆ ไปก่อน อันนี้ส่วนตัวนิดนึง” ถ้างั้นแผนอนาคตของพิชญ์ล่ะ “ก็อยากทำงานในวงการไปเรื่อยๆ เพราะเกิดจากการร้องเพลง ก็อยากทำวงแบบนี้ไปเรื่อยๆ ครับ ให้ดีที่สุดครับ” มองวงการยังไง? “ก็ดีนะ ให้อะไรกับผมเยอะมาก ได้ทำอะไรที่สนุกๆ หลายอย่าง แต่อีกด้านหนึ่ง มั่นคงมั๊ย ไม่ได้มองถึงจุดๆ นั้น มองว่าอยากทำในสิ่งที่ตัวเองรักมากกว่า แต่ก็ไม่ประมาท มีโอกาสก็หาลู่ทางลงทุนเรื่อยๆ ครับ” เข้าทางทั่นผู้บริหาร บอกว่าช้อปฯ ที่นี่เลย ตอบโจทย์สุดๆ   พร้อม เตรียมมอบข้อเสนอดีๆ และอัญมณีเลอค่าอีกเพียบ ที่สำนักงานขาย ดูรายละเอียด www.thehappinesscondo.comหรือ สอบถาม 02-727-0527-8  

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปิ๊งปิ๊ง” ควงหนุ่มนักแสดงรุ่นน้อง “หมู-ธีรภัทร์” ชมโครงการ “เดอะ แฮปปี้เนส คอนโดฯ” เผยอยากซื้ออยู่และลงทุน

บ.มาบุญยง จัดงาน Start Up with The Happiness Condo เปิดตัวคอนโดที่ตอบโจทย์ด้านการใช้ชีวิตและการลงทุน โดยมี เวียร์-ศุกลวัฒน์ และศิลปินดัง AF ร่วมงาน

บ.มาบุญยง จัดงาน Start Up with The Happiness Condo เปิดตัวคอนโดที่ตอบโจทย์ด้านการใช้ชีวิตและการลงทุน โดยมี เวียร์-ศุกลวัฒน์ และศิลปินดัง AF ร่วมงาน

“พิชญ์-ซีควินท์” ร่วมแจกรางวัลกับ “เดอะ แฮปปี้เนส คอนโด” แย้มอนาคต อยากลงทุนกับคอนโด เล็งทำเลเป็นหลัก!!!

The Forgotten Show แฟชั่นโชว์แนวคิดใหม่ 17 แบรนด์ชั้นนำระดับประเทศ