“เพลนส์ – เหินซิ่งชิงเจ้าเวหา” แอนิเมชั่นสุดซิ่งเรื่องล่าสุดจาก “ดิสนีย์” ที่อยู่เหนือน่านฟ้าในโลกของ “คาร์ส”

                          “เพลนส์ เหินซิ่งชิงเจ้าเวหา” แอนิเมชั่น 3 มิติ  เรื่องล่าสุดจาก ดิสนีย์ ที่อัดแน่นแอ็กชั่นมาเต็มลำ  เรื่องราวของ “ดัสตี้” เครื่องบินพ่นยาฆ่าแมลงที่ใฝ่ฝันจะลงแข่งในฐานะนักแข่งระดับสูง แต่ปัญหาก็คือดัสตี้ไม่ได้ถูกสร้างมาเพื่อการแข่งขัน แถมเขาก็ดันกลัวความสูงอีกต่างหาก เขาเลยต้องหันไปหาเครื่องบินรบ ปลดประจำการแห่งกองทัพเรือ ผู้มากประสบการณ์  ให้ช่วยผลักดันดัสตี้ในการลงชิงชัยกับแชมป์ประจำการแข่งเหินเวหาได้ ความกล้าหาญของดัสตี้ต้องถูกทดสอบ เมื่อเขาตั้งเป้าที่จะบินให้สูงอย่างที่เขาไม่เคยคิดฝันมาก่อนว่าจะเป็นไปได้ และนี่ก็จะเป็นแรงบันดาลใจให้หัวใจของคนทั้งโลกได้โบยบินตามเขาไป    “เพลนส์ เหินซิ่งชิงเจ้าเวหา” ผลงานเรื่องล่าสุดจากดิสนีย์ ที่จะพาผู้ชมออกผจญภัยไปกับเหล่าเครื่องบินหลายรูปแบบ เหนือน่านฟ้าอันสวยงามทั่วทุกมุมโลก แบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน จากผลงานการกำกับของ เคลย์ ฮอล   (“King of the Hill,” “The Simpsons”)  ผู้คลั่งไคล้การบินเป็นที่สุด 
 
                        เคลย์  ฮอล ผู้กำกับเล่าว่า  “ผมคิดว่าผู้ชมจะอินไปกับ ‘เพลนส์’ จริงๆ เพราะมันเป็นเรื่องราวเยี่ยมๆ ของคนที่ด้อยกว่าครับ มันมีทั้งเรื่องอบอุ่นหัวใจและข้อคิด ที่พวกเราทุกคนสามารถนำไปใช้ได้ ซึ่งถ้าเราเชื่อในตัวเราเอง และก้าวพ้นจากขอบเขตเดิมๆ ผ่านความกลัวใดๆ ก็ตามที่ฉุดรั้งเราไว้ เราอาจจะประหลาดใจกับผลที่ออกมาก็ได้ และนั่นก็เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับดัสตี้ในหนังเรื่องนี้ครับ    ดัสตี้ เป็นเครื่องบินพ่นยาฆ่าแมลงที่ไม่เคยบินเหนือระดับ 1,000 ฟุตมาก่อน แต่เขาใฝ่ฝันที่จะเป็นเครื่องบินแข่งที่เร็วที่แรงที่สุดในโลก เขาต้องฝ่าฟันอุปสรรคมากมายและต้องล้วงเข้าไปลึกทีเดียว  เพื่อค้นหาความกล้าหาญที่จะเป็นมากกว่าสิ่งที่เขาถูกสร้างขึ้นมาครับ”

                        “เพลนส์ เหินซิ่งชิงเจ้าเวหา” เกิดขึ้นเหนือน่านฟ้าในโลกของ “คาร์ส” (Cars)และถือกำเนิดจากจินตนาการที่ไม่อยู่นิ่งของจอห์น ลาสเซ็ทเตอร์ (ผู้อำนวยการสร้าง)ระหว่างที่เขาเดินทางอยู่ เขาบอกยานพาหนะทั้งหมดสามารถเป็นตัวละครได้ทั้งนั้นจากเรื่องราวดั้งเดิมโดย ลาสเซ็ทเตอร์, ฮอล และเจฟฟรีย์ เอ็ม โฮเวิร์ด บทภาพยนตร์โดย โฮเวิร์ด เหินเวหาเข้าสู่โรงภาพยนตร์เหนือน่านฟ้าเมืองไทย 23 ตุลาคม นี้ ในระบบ ดิสนีย์ ดิจิตอล 3 มิติ และ ระบบปกติ

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดิสนีย์และพิกซาร์ เผยตัวอย่างและโปสเตอร์ภาพยนตร์แอนิเมชัน LIGHTYEAR

ครั้งแรกของเมืองไทย! กับโชว์สุดอลังการทั้งร้องและเต้น ใน “Hi5 House Hits! Live In Concert” ชวนคุณหนูๆร่วมเปิดประสบการณ์สุดว๊าว สนุก มันส์ Fun ไปกับนักร้องและนักแสดงชื่อดัง จากช่องดิสนีย์แบบครบทีม 2-3 สิงหาคมนี้

คูล แพลนเน็ต จับมือ ดิสนีย์ ฉลอง 10 ปีแห่งการร่วมดำเนินธุรกิจในไทย สร้างสรรค์โครงการ “ผ้าคลุมอุ่นเพื่อน้อง” มอบผ้าคลุมลิขสิทธิ์แท้รวม 4,000 ผืน มูลค่า 2.3 ลบ. แก่ 3 มูลนิธิ – ดึงพระเอกหนุ่ม “ป้อง ณวัฒน์” และ 3 เซเลบริตี้ชื่อดังร่วมมอบ –

“ทอยส์ อาร์ อัส” จับมือ “ดิสนีย์” ชวน ครอบครัว เต๋า – สมชาย เข็มกลัด และน้องสมใจ-น้องสุขใจ ร่วมงาน “Disney Joyful Gift Festival” เทศกาลของขวัญและของเล่น ยกขบวนของเล่นลิขสิทธิ์คาแรคเตอร์ดังจากดีสนีย์มาให้เลือกช้อปเป็นของขวัญปีใหม่ในช่วงปลายปีนี้

ทีมสร้าง “เพลนส์” ค้นฟ้า คว้าทุกตำราการบินไล่ล่าอากาศยานทุกรุ่น มาอวดโฉมเพื่อความสมบูรณ์แบบ