ดิสนีย์และพิกซาร์ เผยตัวอย่างและโปสเตอร์ภาพยนตร์แอนิเมชัน LIGHTYEAR

คริส อีแวนส์ พากย์เสียง บัซ ไลท์เยียร์ ฮีโร่ผู้สร้างแรงบันดาลใจให้ผองเพื่อน

ดิสนีย์และพิกซาร์ เผยตัวอย่างภาพยนตร์ โปสเตอร์และภาพล่าสุดของ Lightyear ภาพยนตร์แอนิเมชัน ไซไฟ-แอคชัน-ผจญภัย ที่บอกเล่าเรื่องราวต้นกำเนิดของบัซ ไลท์เยียร์ (Buzz Lightyear) สเปซเรนเจอร์ที่ครองใจผู้ชมหลายเจเนอเรชัน และฮีโร่ผู้สร้างแรงบันดาลใจให้กับผองเพื่อน โดยจะเข้าฉายวันที่ 16 มิถุนายน 2565

คริส อีแวนส์ (Chris Evans) เผยความรู้สึกถึงการให้เสียง บัซ ไลท์เยียร์ ว่า “ถึงแม้ผมจะพูดว่า ‘ฝันเป็นจริงแล้ว’ อยู่เป็นประจำ แต่ก็ไม่มีครั้งไหนที่ผมจริงจังเท่าครั้งนี้ ทุกคนรอบตัวจะรู้ดีว่าผมรักหนังแอนิเมชันมากขนาดไหน ผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่า วันนี้ผมได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวพิกซาร์ ได้ทำงานกับสุดยอดศิลปินที่สร้างเรื่องราวสุดพิเศษไม่เหมือนใคร และการได้เฝ้าดูพวกเขาทำงานนั้น เป็นเรื่องที่วิเศษมาก ผมยังคิดว่าฝันไปอยู่เลยครับ”

Lightyear กำกับภาพยนตร์โดย แองกัส แม็กเลน (Angus MacLane) ผู้กำกับแอนิเมชันมากฝีมือ เจ้าของรางวัลแอนนี่ อวอร์ดส (Annie Awards) ผู้ร่วมกำกับภาพยนตร์ ผจญภัยดอรี่ขี้ลืม (Finding Dory) โดยมี เกลิน ซุสแมน (Galyn Susman) เจ้าของผลงานแอนิเมชันเรื่องสั้น Toy Story That Time Forgot อำนวยการสร้าง

ติดตามข่าวสาร และข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

https://www.facebook.com/PixarsLightyear/

https://twitter.com/pixarslightyear

https://www.instagram.com/pixarslightyear/

ที่มา:  มูนช็อท ดิจิตอล
บันทึกภาพ:  มูนช็อท ดิจิตอล
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรกของเมืองไทย! กับโชว์สุดอลังการทั้งร้องและเต้น ใน “Hi5 House Hits! Live In Concert” ชวนคุณหนูๆร่วมเปิดประสบการณ์สุดว๊าว สนุก มันส์ Fun ไปกับนักร้องและนักแสดงชื่อดัง จากช่องดิสนีย์แบบครบทีม 2-3 สิงหาคมนี้

คูล แพลนเน็ต จับมือ ดิสนีย์ ฉลอง 10 ปีแห่งการร่วมดำเนินธุรกิจในไทย สร้างสรรค์โครงการ “ผ้าคลุมอุ่นเพื่อน้อง” มอบผ้าคลุมลิขสิทธิ์แท้รวม 4,000 ผืน มูลค่า 2.3 ลบ. แก่ 3 มูลนิธิ – ดึงพระเอกหนุ่ม “ป้อง ณวัฒน์” และ 3 เซเลบริตี้ชื่อดังร่วมมอบ –

“ทอยส์ อาร์ อัส” จับมือ “ดิสนีย์” ชวน ครอบครัว เต๋า – สมชาย เข็มกลัด และน้องสมใจ-น้องสุขใจ ร่วมงาน “Disney Joyful Gift Festival” เทศกาลของขวัญและของเล่น ยกขบวนของเล่นลิขสิทธิ์คาแรคเตอร์ดังจากดีสนีย์มาให้เลือกช้อปเป็นของขวัญปีใหม่ในช่วงปลายปีนี้

“เพลนส์ – เหินซิ่งชิงเจ้าเวหา” แอนิเมชั่นสุดซิ่งเรื่องล่าสุดจาก “ดิสนีย์” ที่อยู่เหนือน่านฟ้าในโลกของ “คาร์ส”