เทศกาลดนตรีและศิลปะร่วมสมัยกลางแจ้ง Youth of Nation Festival ครั้งที่2

การกลับมาของเทศกาลสร้างสรรค์เยาวชนแห่งปี กับเทศกาลดนตรีและศิลปะร่วมสมัยกลางแจ้ง Youth of Nation Festival ครั้งที่2 พบกิจกรรมดนตรี ศิลปะ Workshop ดนตรีและภาพยนตร์จากมืออาชีพ ออกร้าน บู้ทกิจกรรมและของที่ระลึกมากมาภายในงาน เที่ยงวันถึงสามทุ่ม วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2556 ณ สวนลุมพินี กรุงเทพมหานคร ตั้งแต่เที่ยงถึงสามทุ่ม (12.00 – 21.00 น.) เพียงลงทะเบียนรับบัตรเข้างานที่ www.facebook.com/youthofnationfest ฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายตลอดงาน !! กิจกรรมภายในงาน  “Youth of Nation Festival” ครั้งที่ 2

–          Workshop การเขียนบทจากผู้กำกับภาพยนตร์ค่าย GTH

–          คอนเสิร์ตพลัง(ปั่น)คุณ มีแรงแค่ไหน วงดนตรีของคุณก็มีกระแสไฟเท่านั้น

–          Trash Bank ธนาคารขยะ มีขยะอย่าทิ้งเอามาแลกของรางวัล

–          เสื้อ Used แลกเสื้อ Youth เอาเสื้อเก่ามาแลกเสื้อใหม่

ศิลปินในงาน “Youth of Nation Festival” ครั้งที่ 2 Retrospect, Playground, Brandnew Sunset, Lomosonic, ภูมิจิต, TUAN, Supersub, กล้วยไทย, Roses Fall, Sudden Face Down, Psycho slim, คณะดนตรีร่วมสมัยคณะมะขามป้อม, Over Me, Bra Branner, Dream of Madchildren, Triple Sign, Sustainer, The Ginkz, แร๊ปเอก, เย็นสุข, Coconut Sunday, Coma, Uncoverz, Royal Mercy, พิเศษวงดนตรีขวัญใจมหาชน – ไม่มีตรงกลางไปจนนิรันดร์ band และศิลปินอื่นๆอีกมากมาย

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เดือด ดุดัน สมการรอคอย “LOMOSONIC” ส่งซิงเกิลคัมแบ็คในรอบ 2 ปี “HARD MODE” เพราะชีวิตเลือกได้แค่โหมดเดียว >>

ซัดความเศร้าที่ไม่อ่อนแอในแบบ ‘Retrospect’ กับซิงเกิลล่าสุด ‘อยู่เพื่อจำ’ แด่ทุกการจากลาและอดีตที่ไม่อาจลืม >>

เพลง “มากกว่าเมื่อวาน (เพ้อ Side A)” เพลงใหม่ของวง Coconut Sunday ที่จะทำให้คุณอยู่ในห้วงเวลาที่ได้ตกหลุมรักใครสักคน จากสังกัด BLIV LABEL >>

บอย LOMOSONIC โชว์มุมเดือดที่ไม่มีใครเคยเห็น! โผล่โชว์พลังเสียงว๊ากในเพลง “แขวน” ซิงเกิ้ลใหม่สุดมันส์หยดของวง OBLIVIOUS >>

สุดจัดดด!! LOMOSONIC ใส่เต็ม โชว์งานบวช ส่งพ่อนาคบอดี้เซิร์ฟ >>