บีอีซี-เทโร มิวสิค เปิดประสบการณ์ใหม่ให้คนไทยดูคอนเสิร์ตในโรงหนัง ประเดิมศิลปินเบอร์แรกกับ 5 หนุ่ม บอยแบนด์ “BIGBANG (บิ๊กแบง)”

บีอีซี-เทโร มิวสิค ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และ วายจี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (YG Entertainment) เปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับแฟนเพลงชาวไทยสามารถไปดูคอนเสิร์ตของ 5 หนุ่มบอยแบนด์แดนกิมจิ “BIGBANG (บิ๊กแบง)” ในโรงหนัง ภายใต้ชื่องาน BIGBANG ALIVE Galaxy World Tour – Come to Theater in Thailand” ทั้งนี้เป็นการเปิดให้แฟนเพลงชาวไทยได้รับชมคอนเสิร์ตของวง BIGBANG (บิ๊กแบง) พร้อมกันในวันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2556 เวลา 15.00 น ณ โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ โดยประเทศไทยเป็น 1 ใน 5 ของประเทศที่ได้รับสิทธิ์จากทางค่ายเพลง วายจี เอนเตอร์เทนเม้นท์ (YG Entertainment) ในการนำคอนเสิร์ตของวง “BIGBANG (บิ๊กแบง)” มาฉายในโรงหนังอีกด้วย เชื่อมั่นธุรกิจนี้จะได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงชาวไทยได้เป็นอย่างดี พร้อมเตรียมแผนขยายสู่ต่างจังหวัดในเร็วๆนี้

นายพอล มนัสถาวร ผู้จัดการทั่วไป บีอีซี-เทโร มิวสิค บริษัท บีอีซี-เทโร เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “หลังจากที่ทางบีอีซี-เทโร มิวสิค ได้นำร่องจัดในการให้บริการ “Streaming Concert Live Broadcast” ที่เน้นถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตศิลปินดังจากญี่ปุ่นผ่านดาวเทียมมายังโรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ไปเมื่อเดือนที่แล้ว ปรากฏว่างานดังกล่าวได้รับกระแสตอบรับจากแฟนเพลงชาวไทยเป็นอย่างดี และมีแฟนเพลงเรียกร้องกันเข้ามาว่าให้จัดกิจกรรมในลักษณะแบบนี้อีกครั้ง เนื่องจากมีแฟนเพลงชาวไทยอีกเป็นจำนวนมากที่ชื่นชอบผลงานของศิลปินต่างประเทศแต่ไม่มีโอกาสเดินทางไปชมคอนเสิร์ตจริงๆได้ ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้ทางบริษัทฯหันมาให้ความสำคัญกับธุรกิจนี้มากยิ่งขึ้น โดยเชื่อมั่นว่าจะได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงชาวไทยเป็นอย่างดี

ดังนั้น เพื่อเป็นการขยายฐานและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายให้มากยิ่งขึ้น ทาง บีอีซี-เทโร มิวสิค ในฐานะเป็นผู้ดูแลลิขสิทธิ์ให้กับค่ายเพลง วายจี เอนเตอร์เทนเม้นท์ (YG Entertainment)  ในประเทศไทย จึงได้ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ซึ่งเป็นผู้นำทางด้านโรงภาพยนตร์อันดับหนึ่งของเมืองไทย และ วายจี เอนเตอร์เทนเม้นท์ (YG Entertainment)   ค่ายเพลงเกาหลีที่เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ เปิดให้แฟนเพลงชาวไทยได้รับชมคอนเสิร์ต BIGBANG ALIVE Galaxy World Tour – Come to Theater in Thailand”พร้อมกันที่โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ในวันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2556 เวลา 15.00 น ซึ่งราคาบัตรเข้าชมอยู่ที่ 400 และ 500 บาท/ที่นั่ง  ทั้งนี้ประเทศไทยเป็น 1 ใน 5 ที่ได้รับสิทธิ์ในการนำคอนเสิร์ตของวง “BIGBANG (บิ๊กแบง)” มาฉายในโรงหนังอีกด้วย โดยสามารถจองบัตรได้ในวันพฤหัสที่ 5 กันยายนนี้ ที่ Box Office พารากอน ซีนีเพล็กซ์ หรือสามารถซื้อตั๋วผ่านทางออนไลน์และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.majorcineplex.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์ บีอีซี-เทโร มิวสิค
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์ บีอีซี-เทโร มิวสิค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

YG Entertainment จับมือ YG’’MM เปิดออดิชั่นครั้งใหญ่ร่วมกันครั้งแรก!กับโปรเจกต์ 2022 YG x YG”MM Audition ค้นหาศิลปินฝึกหัดเข้าสังกัดทั้งในไทยและเกาหลีใต้

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ส่ง LIVE Concert ล่าสุด วงดูโอ้ “Twenty One Pilots” ลงจอแฟนเพลงห้ามพลาด “Twenty One Pilots Cinema Experience” เฉพาะที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ 14 สาขา เท่านั้น

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ผนึก เป๊ปซี่ จัดแคมเปญคลายร้อน “Movie Summer Splash 2022” สาดความสุข ดูหนัง สนุกซ่า ท้าลมร้อน ทุกที่นั่ง…ลุ้นรับของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ส่งหนังเรื่องแรกของบอยแบนด์ชื่อดัง “SEVENTEEN” ลงจอแฟนด้อมชาวไทยเตรียมฟินกับ “SEVENTEEN POWER OF LOVE : THE MOVIE” 20-23 เมษายน บนจอยักษ์ในโรงภาพยนตร์เฉพาะเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เท่านั้น!!

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับพันธมิตรจัดงาน “Cinema In The City By The River”ครั้งแรกในไทยกับการดูหนังริมแม่น้ำเจ้าพระยา ผ่านเครื่องฉาย Laserเหล่าคนดังยกทัพร่วมสัมผัสประสบการณ์แบบฟินๆ