หนังใหม่บทหนัก “อเล็กซ์ เรนเดลล์” แย้มได้หวานใจ ช่วยติวเข้ม !!

ปีทองของ หนุ่มหล่อลูกครึ่งไทยอังกฤษ ฝีมือดี  “อเล็กซ์  เรนเดลล์”   นอกจากจะมีผลงานละครออกมาให้แฟนๆได้ชมกันต่อเนื่องทั้งปีแล้ว     ล่าสุดเรื่อง“สามี” ที่กำลังถ่ายทำและ “สาปพระเพ็ง”  ที่กำลังออนแอร์   ทีมข่าวยังแว่วว่า “อเล็กซ์” รับงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ของค่าย M๓๙ ซึ่งได้ร่วมงานกับ “ไมค์ – พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” เป็นครั้งแรกแถมหวานใจคนสวย “เต้ย-จริณพร จุณเกียรติ” ยังช่วยเป็นที่ปรึกษาการแสดงแบบติวเข้ม

ตอนนี้หนักพอสมควรครับ เพราะมีละครสองเรื่องซึ่งเวลาในหนึ่งอาทิตย์ก็แทบจะเกือบ 7 วัน กับการถ่ายทำ ทั้งละครสามี แล้วก็ สาปพระเพ็ง ครับ   นอกจากละครแล้วปีนี้ผมก็มีงานภาพยนตร์อีกเรื่องนึงกับค่าย M๓๙ ซึ่งผมได้คุยกับผู้กำกับพี่ต้อม-ปิยะพันธุ์ ฟังแค่ เรื่อง กับ คาแร็คเตอร์ที่ผมต้องเล่น ผมก็ตอบตกลงไปทันที  เรื่องนี้ถือว่าเล่นเต็มตัวเป็นหนึ่งในตัวเดินเรื่องได้เจอกับ ไมค์-พิรัชต์ เป็นครั้งแรก ไม่เคยคิดว่าจะวนมาเจอกันได้ ก่อนหน้านี้เคยร่วมงานกับ    ค่าย M 39 เรื่อง   เลิฟ จุลินทรีย์   รักมันใหญ่มาก อันนั้นเป็นแค่ตอนเดียว แต่เรื่องใหม่จัดเต็มมากๆ ผมอยากเล่นหนังเพราะว่างานหนังมันเป็นแอ็กติ้งอีกแบบนึง ที่ต่างจากการเล่นละครครับ  เล่นแล้วมีความสุขกับการได้ทำได้เล่นแต่ละฉากครับ”

               “การทำงานหนังเรื่องนี้ ผมก็ได้ปรึกษา  เต้ย  ( จรินทร์พร จุนเกียรติ  )  ในแง่ของการแสดงมุมดาร์คๆ เพราะบทที่ได้รับมามันค่อนข้างแตกต่างไปจากที่เคยแสดงมา มันมีความดิบอะไรบางอย่างในคาแรกเตอร์ ซึ่ง เต้ย เค้าเคยผ่านบทแบบนี้มาจาก เค้าท์ดาวน์ แล้ว เต้ย ก็เลยชวนไปปรึกษากับแอ็กติ้งโค้ช อันนี้ก็เป็นการบ้านส่วนที่ผมทำเพิ่มเติมจากที่พี่ต้อม (ผู้กำกับ)ให้การบ้านมาแล้ว เรื่องนี้ผมตั้งใจ และ ทำการบ้านที่ผู้กำกับให้มาค่อนข้างเยอะและเต็มที่ อยากแสดงให้คนดูเชื่อว่าเราเป็นตัวนั้น จริงๆ ที่ไม่ใช่เราครับ ( ยิ้ม) “

​                อีกไม่นานเกินรอ คงได้ชมผลงานหนังเรื่องล่าสุด ของหนุ่มหล่อฝีมือดีอีกคนของวงการหนัง “อเล็กซ์ เรนเดลล์”  มารอดูว่า ระหว่างการแสดงของเขา บวกกับ ฝีมือของโค้ช หวานใจ“เต้ย จรินทร์พร” ติวเตอร์คนสวย

งานหนังเรื่องใหม่ของเขาจะดาร์กอย่างที่เจ้าตัวพูดขนาดไหน เร็ว ๆ นี้

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘เบลล่า ราณี’ นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ ‘แบรนด์ซุปไก่สกัด’ คนล่าสุดแทคทีมคู่ ‘อเล็กซ์ เรนเดลล์’ แนะนำแบรนด์ซุปไก่สกัดปรับรสชาติใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ดื่มง่าย…ได้ทั้งวัน” >>

“เอสซี แอสเสท” (SC ASSET) ชวนเหล่าคนดังนักกิจกรรมแห่งยุค! เบเบ้-ธันย์ชนก, อเล็กซ์ เรนเดลล์ และเชฟปิง-สุรกิจ ร่วมเผยเคล็ดลับเลือกซื้อบ้านยังไงให้น่าอยู่! ในงานเปิดตัวเวนิว ไอดี บ้านเดี่ยวดีไซน์ใหม่ ผ่านภาพยนตร์สั้น “SUPERVERY HONESTLY YOU” >>

‘อเล็กซ์ เรนเดลล์’ แทคทีม ‘แบรนด์ซุปไก่สกัด’ ชวนคนไทยเติมพลังฮึบ เตรียมพร้อมขับขี่ปลอดภัยช่วงสงกรานต์ ผ่านแคมเปญ “ขับขี่ปลอดภัย ง่วงไม่ขับพักดื่มแบรนด์” >>

“อเล็กซ์ เรนเดลล์” ทุ่มสุดตัวใน “สุดร้ายสุดรัก”  ท้าทายบทนักดนตรี รับ ! หนักใจซีนอารมณ์

“อเล็กซ์-บัว” สวมบทนักดนตรีครั้งแรก! ใน “สุดร้ายสุดรัก” ได้ “เนย รัสรินทร์” จับมือ “บอย โกสิยพงษ์” ขึ้นแท่นผู้จัดฯ