“หนูนา” ดีใจ “เหนื่อยก็พัก ไม่รักก็พอ” กระแสแรง !!! ยอดโหลดพุ่งอันดับหนึ่ง แปล 3 ภาษาเอาใจแฟนคลับต่างชาติ

ปล่อยเพลง “เหนื่อยก็พัก ไม่รักก็พอ” จากอัลบั้ม “เพลงหนึ่ง…คิดถึงกัน” มาไม่นาน “หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ” ศิลปินสาวสวยเสียงดี มากความสามารถ สังกัด “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” ยิ้มแก้มปริ เพราะนอกจากมิวสิกวิดีโอซีรีส์ ที่ “หนูนา” ประกบคู่พระเอกหนุ่มฮอต “พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน” บินไปถ่ายไกลถึง ฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น จะถูกใจคนดูแล้ว เนื้อหาเพลงก็ถูกใจคนฟัง จนยอดดาวน์โหลดพุ่งทะยานขึ้น “อันดับหนึ่ง” ติดต่อกันถึง 3 สัปดาห์แล้ว และล่าสุดยังได้แปลเนื้อร้องเป็น 3 ภาษา เอาใจแฟนคลับต่างประเทศอีกด้วย

          “หนูนา” เผยว่า “กระแสเพลง “เหนื่อยก็พัก ไม่รักก็พอ” ดีมากค่ะ แฟนเพลงให้การตอบรับดีเกินคาด โหลดเพลงกันเยอะมาก ส่วนใหญ่บอกเนื้อเพลงโดนใจตรงกับชีวิตจริงดีค่ะ หลายคนที่ได้ดูมิวสิกซีรี่ส์ก็บอกชอบเหมือนดูหนังสั้น ภาพสวย อยากไปเที่ยวตามบ้าง และที่ตื่นเต้นมากๆ คือตอนนี้เพลง “เหนื่อยก็พัก ไม่รักก็พอ” มีคำแปลเนื้อร้องเป็น 3 ภาษา อังกฤษ, จีน, ญี่ปุ่น ให้แฟนๆจากหลายประเทศได้ฟังกันแล้ว จะได้เข้าใจความหมายของเพลงของหนูนา ดีใจมากค่ะ ที่เพลงหนูนาเป็นสื่อกลางให้เข้าถึงได้หลายชาติหลายภาษา ขอบคุณทุกคนทั้งแฟนเพลงชาวไทยและต่างชาติที่ชื่นชอบ ยังไงก็ช่วยติดตามผลงานและเป็นกำลังใจให้หนูนาต่อไปด้วยนะคะ”

ติดตามชมมิวสิกซีรี่ส์ “เหนื่อยก็พัก ไม่รักก็พอ” ของ “หนูนา หนึ่งธิดา” ได้แล้ววันนี้ ทางรายการโทรทัศน์ในเครือแกรมมี่ หรือทาง “แบง แชนแนล” และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวที่ www.facebook.com/welovenoonaa  หรือโหลดไว้เป็นเสียงรอสายได้ที่ *1231500  และพบอัลบั้ม “เพลงหนึ่ง…คิดถึงกัน” พร้อมกัน 26 ก.ย.นี้

 

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ ไลน์เมโลดี้ เปย์สองต่อ ปล่อย 5.5 HAPPY FUNNY DAY เมโลดี้ราคาดี พร้อมแจกฟรีของรางวัลมากมาย

“จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” เตรียมจัดเต็มความสนุกสุดมันส์ครั้งใหญ่งานเดียวเที่ยวทุกเทศกาล กับ “บิ๊กเมาน์เท่นมิวสิคเฟสติวัล ครั้งที่ 11” #BMMF11 >>

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ Zaap Party ร่วมสร้างประสบการณ์เฟสติวัลเมืองเหนือสุดประทับใจที่ไม่มีอะไรเทียบได้!! กับ “เชียงใหญ่เฟส 2” เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของภาคเหนือ >>

“ตูน,แบงค์,ปั๊บ,ก้อง,โดม,ตู่” พร้อมถ่ายทอดความละมุนผ่านบทเพลงรักจากสุภาพบุรุษสายร็อก ในคอนเสิร์ต “The Gentlemen Live” >>

ครั้งแรกและครั้งเดียวของการรวมสุภาพบุรุษศิลปิน ที่ดีที่สุดในยุคนี้ในมิวสิควิดีโอ “ชายคนหนึ่ง” ที่สร้างขึ้นเพื่อคอนเสิร์ต “The Gentleman Live”  ชมพร้อมกันครั้งแรก วันพฤหัสบดีที่ 13 ส.ค.นี้ >>