“ที่ฟ้า” คัมแบ๊ก วาระครบ 9 ปี ปุ๊ก พันธุ์ธัมม์ นำทีมลงทุนร่วมกับ “กลองชัยภาพยนตร์” ดัน “Love Syndrome รักโง่ๆ” “โตโน่ – ยิปซี” แสดงนำ เข้าโรง 10 ตุลาคม นี้

                       ที่ฟ้า  ค่ายหนังคุณภาพ  ผู้สร้างผลงานภาพยนตร์ที่ดัง  ทั้งในไทยและนานาชาติ   อาทิ      มะหมา 4 ขาครับ ,  ล่า ท้า ผี ,  โลงต่อตาย  และ  สัตว์ประหลาด    กลับมาสร้างหนังอีกครั้ง  ในวาระก่อตั้ง ครบ  9 ปี

คราวนี้    “ปุ๊ก  พันธุ์ธัมม์  ทองสังข์”   กำกับเอง และลงทุนเอง    ร่วมกับ   กลองชัยภาพยนตร์และเพื่อนๆ   ทำหนังรัก โรแมนติก คอมาดี้ เรื่อง  “Love Syndrome รักโง่ๆ”   นำแสดงโดย    โตโน่ (The Star)  “ภาคิน  คำวิลัยศักดิ์”  รับบท อาร์ม    ,    ยิปซี  คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์  รับบท  โจเลโอ โซสเซย์  ( สมาชิก วง B.O.Y.)   รับบท  ฟอง    ,   ตั้ม  อดุล   เจริญรัศมีเกียรติ   ( หนุ่ม Men’sHealth  )  รับบท  เต็งหนึ่ง  ,    มิ้น   ธิติรัตน์   โรจน์แสงรัตน์  (  ชนะเลิศ Acting Queen ) รับบท  พริกแกง  ,  นํ้าผึ้ง  “กานต์พิชชา พิชยศ”  ( รองอันดับ 3 Acting Queen ) รับบท พลอยพิณ    ,  มายด์ วิรพร จิรเวชสุนทรกุล  รับบท  อิงลิช    ,   โก  โกเมนทร์ สวนสมัย รับบท  เปตอง ,  แจ็ค กิตติศักดิ์ ปฐมบูรณา  รับบท  ฮาโตริ   พร้อมด้วย  แหวน ฐิติมา  สุตสุนทร  รับบท  แม่โจ

                   โดย  ผู้กำกับ  พันธุ์ธัมม์  กล่าวว่า  “ในโอกาส ที่ค่ายหนังที่ฟ้า  เปิดตัวมาในปี 2004 เริ่มจาก สัตว์ประหลาด หนังของ เจ้ย อภิชาติพงษ์  ที่ได้รางวัล  Jury prize  ที่คานส์  ในปีนั้น  หรือ  มะหมา 4 ขาครับ ในปี  2006  จนเรื่องล่าสุด โลงต่อตาย ที่ร่วมทุนกับ ฮ่องกง และสิงค์โปร  ตั้งแต่ปี 2008       กว่า 5 ปีที่  ที่ฟ้า  ไม่มีผลงานออกมา  เพราะตัวผมเองผันไปบริหารงานอื่นๆ    จนวาระครบรอบ 9 ปี ในปีนี้  ก็เลยอยากให้ที่ฟ้ามีงานออกมาอีก  จึงชวนเพื่อนๆ และ คุณมนตรี ผู้บริหาร กลองชัยภาพยนตร์ มาร่วมลงทุนทำหนังกัน       

                   หลังจากที่เคยกำกับหนังที่แตกต่างๆ หรือไม่ค่อยจะมีใครคิดจะทำอย่าง ดราม่า หนักๆ ใน ไอ้ฟัก  หรือ หนังที่เหล่าน้องหมาแสดงใน มะหมา แล้ว   คราวนี้ผมเลยอยากท้าทายตัวเอง  มาทำหนังที่ไม่แตกต่าง  เป็นหนังที่ผู้กำกับหลายๆ คนชอบทำกัน คือ โรแมนติก คอมาดี้  อยากท้าทายตัวเองว่าเราทำหนัง  ที่ไม่แตกต่างได้ไหม  ทำหนังแบบที่คนอื่นๆ เขาทำมาเยอะแล้ว คนดูมาเยอะแล้ว  เราจะทำให้เขาสนุกได้ไหม นั่นคือ ความท้าทาย

                   จากความท้าทายนี้ เราก็ต้องมาคิดให้เป็นตัวเรามากที่สุด  ถ้าจะเป็นหนังรักก็ต้องเป็นเรื่อง ความรักที่เรารู้จักดีที่สุด คิดอยู่นานว่าเรื่องจะเป็นยังไง จนมาลงตัวที่ไอเดียสนุกๆ ที่ว่า “คนมีความรัก มักจะทำอะไร โง่ๆ”         เราได้นั่งคุยกับหลายๆ คน   ก็รู้สึกว่าส่วนใหญ่จะผ่านประสบการณ์สมองแพ้หัวใจ จนเผลอไปทำอะไรที่ไม่น่าจะทำ หรือทำอะไรโง่ๆ กันมาแล้วทั้งนั้น   จึงหาน้องๆ มาตั้งเป็นทีมชื่อ  Writer Lab เพื่อช่วยกันเขียนบท เราเขียนบทกันอยู่เกือบ 2 ปี  ถ่ายทำและตัดต่อกันอีก 1 ปี  ทุ่มเทกับงานมา  3 ปีเต็ม ก็ลุ้นมากว่าคนดูจะชอบมั้ย  

                   พอตัดต่อเสร็จ  เลยลองเอาไปฉายเทสต์ตามมหาวิทยาลัยต่างๆ  ก่อน  ปรากฎว่าฟีดแบ็กดีมาก  คนดูมีทั้ง ยิ้ม , หัวเราะ , ซึ้ง และ ร้องไห้  เราเลยมั่นใจว่า  “Love Syndrome รักโง่ๆ”   จะเป็นหนังที่เราภูมิใจในวาระครบ 9 ปี ของ ที่ฟ้า   เป็นหนังที่คนดูจะรักและมีความสุขเมื่อได้ดูอย่างแน่นอนครับ” 

อย่าลืมมาชมนะครับ

10 ตุลาคม นี้  ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปุ๊ก พันธุ์ธัมม์” นั่งแท่น ครีเอเตอร์ บริหาร “ที่ฟ้า สตูดิโอส์” จัดหนัก ปี 2019 ส่งซีรีส์เรื่องหลอนในตอนกลางคืนของผู้หญิง “SLEPLESS SOCIETY THE SERIES” 4 เรื่องรวด >>

บูม – กิตต์ก้อง ขำกฤษ” และ “แซมมี่ เคาวเวลล์” ร่วมงาน กลองชัยภาพยนตร์ ได้ฤกษ์เปิดกล้อง หนังไทยแนวสยอง 2 เรื่อง 2 อารมณ์ โดย 2 ผู้กำกับฯ ฝีมือเยี่ยม “Love Rain – มากับฝน” และ “Before/After”

“น้ำผึ้ง” เปิดซิงงานหนัง เรื่องแรก จูบแรก จากพระเอกหนุ่มสุดฮอต “โตโน่” ใน “Love Syndrome รักโง่ๆ”

“ยิปซี – เลโอ” โดน เคี่ยวข้น ฉากละครซ้อนหนัง “ปุ๊ก พันธุ์ธัมม์” สั่งหนุ่มหล่อถอดเสื้อโชว์พุงกะทิ ใน “Love Syndrome รักโง่ๆ”

“Love Syndrome รักโง่ๆ” “โตโน่” นำแสดง