“กำปั้น บาซู” โต้! ตกอับขายตัว ฝากถึงสาวแก่ ไม่ต้องซื้อ ถูกใจให้ฟรี

หล่อล่ำสะดุจตา จนชะนี เก้งกวาง อยากกินกันถ้วนหน้า สำหรับ “กำปั้น บาซู” ที่เขาเม้าท์กันแรงว่า แค่มีเงินก็กินได้ งานนี้ร้อนถึงหู “อ.ยิ่งศักดิ์” ณ  คนดังนั่งเคลียร์ ที่ต้องจับหนุ่มล่ำมานั่งเปิดอก ตอบทุกประเด็น กลางรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางช่อง “สตาร์แม็กซ์” แซ่บทั้งช่อง

“พอขาลงเนี่ย ทำอะไรมันก็ผิดไปหมด(ยิ้ม) ทุกคนมองผมเปลี่ยนไปหมด ร้องเพลงเสร็จต้องมีไปกินข้าวต่อ ต้องมีมาขอซื้อบริการ คนมองเราแบบนี้เราก็นอย บางคนให้เป็นแสน เราก็รู้การไปกินข้าวอย่างเดียวแล้วได้เป็นแสนมันไม่ใช่ เราก็รู้ ถามว่าทำไมผมไม่ออกมาพูดอะไรบ้าง คือมันเหนื่อยนะ ไม่ได้อะไรเยอะก็ปล่อยๆ ไป ไม่ได้ขายถ้าถูกใจให้ฟรี(หัวเราะ) ถามว่าซีเรียสไหมแรกๆ ก็นิดหน่อย แต่ตอนนี้ไม่อะไรแล้วล่ะ เฉยๆ ครับ ส่วนเรื่องถ่ายเซ็กซี่ก็เป็นเรื่องของงาน ผู้ใหญ่เขาก็แนะนำเผื่อจะเป็นกระแส แต่ผมไม่โทษเขาดีกว่า เขาหวังดีและผมคิดว่ามันจะได้ผล มันเป็นความผิดพลาดของเราเองมากกว่า ถามว่าถ้าย้อนเวลากลับไปได้ผมจะถ่ายไหม ถ่ายครับ แต่คงเลือกหัวหนังสือหน่อย อีกประเด็นหนึ่งคือขวัญใจเก้งกวาง(ยิ้ม) ผมดีใจและยินดีนะครับที่มีคนชื่นชอบ หลายคนบอกก็เป็นพวกเดียวกัน ผมก็ทำงานของผม เขาจะมองยังไงก็เรื่องของเรา เราทำงาน ยืนยันว่าชอบผู้หญิงครับ เรื่องโชว์กล้ามนี่ มันเป็นจุดขายของผมนะ(หัวเราะ)”

ติดตามบทสัมภาษณ์เต็มๆ การเปิดใจอย่างหมดเปลือกได้ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางช่อง “สตาร์แม็กซ์” แซ่บทั้งช่อง กดง่ายจำง่ายเหมายเลข 12 ได้ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 07.00/10.00/16.00/20.00/23.00น.

ที่มา:  Star Max Channel
บันทึกภาพ:  Star Max Channel
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“WILD NIGHT” พร้อมเสิร์ฟความสุขให้คนไทยได้คึกคักกับโชว์สุดพิเศษที่มีคนดูทั่วโลก “AUSTRALIA’S THUNDER FROM DOWN UNDER” ส่งตรงหนุ่มหล่อล่ำจากลาสเวกัส >>

กำปั้น บาซู กวินพนธ์ พาณิชย์พงส์ อวดความฟิต ( ปั๋ง ) เผยเคล็ดลับความเป็นชาย พิชิตใจสาว

“เบเบ้” ออกตัว(ไม่)แอนตี้ “ศัลยกรรม” ยืนยันไม่เคยเปลี่ยนซีรี่ส์บนหน้า

“แนนนี่” โชว์เต้าหวังทวงบัลลังก์ “เซ็กซี่” ฟุ้ง! ความรักกำลังแฮปปี้กับ “หนุ่มนักลงทุน”

“เบนซ์” ของขึ้น! โดนโกงค่าตัว เผย..เตรียม “แจ้งความ” คำเนินคดี