Burton Menswear London เสื้อผ้าแฟชั่นส่งตรงจากประเทศอังกฤษ ฉลองเปิดสาขาแรกในเอเซีย ด้วยการเปิดช้อบแรกที่กรุงเทพฯ ชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซา บางนา

Burton (เบอร์ตัน) เครื่องแต่งกายไฮสตรีทแฟชั่นชั้นนำที่มีร้านค้ามากกว่า 400 ร้านค้าในประเทศอังกฤษ แลนดิ้งให้แฟชั่นนิสต้าที่หลงไหลในสไตล์หนุ่มลอนดอนเนอร์ ได้อัพเดทเทรนด์ ก่อนใครด้วยการเปิดสาขาแรกในเอเซีย ที่ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา บางนา กรุงเทพฯ พร้อมฉลองการเปิดสาขาแรกในประเทศไทยอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการนำเสนอ แฟชั่นโชว์คอลเลคชั่นล่าสุด A/W 13 ในคอนเซ็บท์ “Easy Fashion Bloke” ด้วยลุคต่างๆคือ  Sport, Music & Party, Healthy, Car & Technology โดยนายแบบและเซเลบริตี้ แถวหน้าของเมืองไทย อาทิ  ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัลฟลุ้ก เกริกพล มัสยวานิช, ท็อป จรณ โสรัจน์, สุรเชษฐ์ คุณกิตติ, เติมตระกูล กมลวิศิษฎ์, อรรถรส ลิปตพัลลภ, จารุเดช บุญญสิทธิ์ ,พีค ปิยภูมิ ศรไพศาล, ฆนัท โรจนัย, ก้อง กมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี

เวสต์ลีย์ เทย์เลอร์ (Wesley Taylor) , Brand Director Burton Menswear London  กล่าวว่า “เรามีความยินดีอย่างมากที่ได้เปิดช้อบแรกของ “เบอร์ตัน” ที่ กรุงเทพฯ เมืองแห่งแฟชั่นที่เต็มเปี่ยมไปด้วยแฟชั่นชั้นนำมากมาย รวมถึงได้ร่วมงานกับ CMG (เซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป) ที่เราเชื่อว่า จะมีส่วนผลักดันและสร้างสรรค์ความแปลกใหม่ที่น่าตื่นเต้น มานำเสนอให้กับลูกค้า ที่ชื่นชอบแฟชั่นจากฝั่งอังกฤษ”

Burton (เบอร์ตัน) พาคุณก้าวเข้าสู่ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2013 ด้วยการนำเสนอคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าร่วมสมัยในแนวแมสคิวลีนที่แฝงไว้ด้วยความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยม สีสันดูเข้มข้น และเปี่ยมไปด้วยพลัง เนื้อผ้าปรากฎในรูปของการมิกซ์แอนด์แมตช์ ส่วนทรงเสื้อผ้าดูเพรียว และดีคอนสตรัค จนเกิดเป็นลุคที่เหมาะสำหรับฤดูหนาวอย่างสมบูรณ์แบบ พบกับ Burton ได้ที่ ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา บางนา โทร. 02- 745-7118 facebook.com/burtonthailand

ที่มา:  บริษัท เซ็นทรัล เทรดดิ้ง จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท เซ็นทรัล เทรดดิ้ง จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจ้านาย-เจ้าขุน-เจ้าสมุทร นำทีม แสบ ซน ซ่าส์ แฟชั่นซุปตาร์เด็ก Kids’ Warm Winter

CMG Kids ส่งความสุข 2014 กับปฏิทินซุปตาร์เด็ก สุดน่ารัก

VS Sassoon อุปกรณ์ทำผมชั้นนำระดับโลก จัดแข่งขัน VS Sassoon Pink Angel Competition 2013

ลา เซ็นซ่า (La Senza) ชุดชั้นในแบรนด์ดังจากแคนาดา ชวนสาวๆ มาสัมผัสความเซ็กซี่ที่หรูหรา พร้อมเปิดช็อปใหม่ใหญ่ที่สุดในประเทศอย่างเป็นทางการ ที่เซ็นทรัลเวิลด์

Vidal Sassoon อุปกรณ์ทำผมชั้นนำระดับโลก จัดแข่งขัน “Pink Angel Competition 2012”