Vidal Sassoon อุปกรณ์ทำผมชั้นนำระดับโลก จัดแข่งขัน “Pink Angel Competition 2012”

เซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป (ซีเอ็มจี) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า ผลิตภัณฑ์อุปกรณ์ทำผม แบรนด์ Vidal Sassoon แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดการประกวดแข่งขันทำผม Pink Angel Competition 2012 หาผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวเพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทย เข้าร่วมการแข่งขันระดับเอเชียแปซิฟิก ณ ประเทศเกาหลีใต้ ในเดือนธันวาคมนี้ โดยมีคุณปิยพรรณ จิราธิวัฒน์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด เซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป (ซีเอ็มจี) James Seet รองผู้อำนวยการ ดูแลภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Conair Far East Ltd. คุณวณิช  ฝูงวานิช ช่างผมชื่อดังจากร้าน Edd Vanich Hair Creative & Hair Spa  คุณโทนี่ รากแก่น และคุณดวงกมล  ถิระวัฒน์ บิวตี้ บล็อกเกอร์ Cinnamongal ร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสิน

คุณวรุตม์ สถิตธนาสาร ผู้อำนวยการฝ่ายเครื่องใช้ไฟฟ้า เซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป (ซีเอ็มจี) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า ผลิตภัณฑ์อุปกรณ์ทำผม แบรนด์ Vidal Sassoon เปิดเผยว่า “การจัดการแข่งขัน Pink Angel Competition 2012 เป็นการแข่งขันการทำผมด้วยตนเอง โดยใช้ผลิตภัณฑ์อุปกรณ์ทำผม Vidal Sassoon เพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทย เข้าร่วมการแข่งขันระดับ เอเชียแปซิฟิก ที่ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งจะมีตัวแทนจาก 10 ประเทศ ได้แก่ ไทย จีน เกาหลีใต้ ฮ่องกง มาเลเซีย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ ญี่ปุ่น สิงคโปร์ และไต้หวัน ที่มีการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Vidal Sassoon เข้าร่วมการแข่งขัน และทุกประเทศจะใช้เกณฑ์การคัดเลือกตัวแทนเช่นเดียวกับประเทศไทย

สำหรับโครงการ Pink Angel Competition 2012 บริษัทฯ ได้เริ่มโครงการตั้งแต่เดือนพฤษภาคม  มีนักเรียน นักศึกษา และประชาชนทั่วไป อายุระหว่าง 18-28 ปี ให้ความสนใจเข้าร่วมโครงการเป็นจำนวนมาก โดยเกณฑ์การคัดเลือกนั้น จะให้ผู้ประกวดส่งผลงาน ทั้งก่อนและหลังทำผมด้วยอุปกรณ์ทำผม Vidal Sassoon โพสต์ลงบน www.facebook.com/vssassoonthailand  ผู้ที่เข้ารอบผ่านการคัดเลือก 10 คนสุดท้าย จะมาจากคะแนนโหวตอันดับ 1-10 จากเฟสบุ๊คทั้งสิ้น ทั้งนี้ผู้ชนะการแข่งขัน จะได้รับเงินรางวัล 50,000 บาท ผลิตภัณฑ์ Vidal Sassoon มูลค่า 10,000 บาท ถ่ายลงหน้าปกนิตยสาร 247 และได้รับสิทธิ์เข้าร่วมการประกวด VS Pink Angel Competition 2012 ที่ประเทศเกาหลีใต้ เพื่อชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า 95,000 บาท (US$ 3,000)

คุณวรุตม์  กล่าวถึงจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ Vidal Sassoon ว่า เป็นสินค้าที่มีวางจำหน่ายทั่วโลก เพราะมีดีไซน์ที่โดดเด่น ประกอบกับเป็นผลิตภัณฑ์จากประเทศอังกฤษ ซึ่งผ่านการตรวจสอบที่ได้คุณภาพ จนเป็นที่ยอมรับจากช่างผมทั่วโลก ทำให้เป็นที่ต้องการของผู้บริโภค ส่วนในประเทศไทยขณะนี้บริษัทฯ ได้นำเข้ามาจำหน่ายในส่วนของสินค้า Salon Tools แบ่งสินค้าออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่ ไดร์เป่าผม อุปกรณ์ดัดผมไฟฟ้า และอุปกรณ์ยืดผมไฟฟ้า โดยสินค้าไฮไลท์ คือเครื่องยืดผมไฟฟ้าไอน้ำ รุ่น Magic shine VSCD2034T ซึ่งมียอดขายอันดับหนึ่งในประเทศญี่ปุ่น และเชื่อว่าตลาดในประเทศไทยจะได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ผู้ที่สนใจเทคนิคการจัดแต่งทรงผมได้ด้วยตนเอง หากมีปัญหาหรือข้อสงสัยสามารถเข้ามาปรึกษากับทีมงาน Vidal Sassoon ที่เบอร์ 02-229-6414 หรือผ่านทาง www.facebook.com/vssassoonthailand ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์อุปกรณ์ทำผม แบรนด์ Vidal Sassoon มีวางจำหน่ายในเซ็นทรัลทุกสาขา สยามพารากอน เดอะมอลล์ โรบินสัน และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ” ผู้อำนวยการฝ่ายเครื่องใช้ไฟฟ้า กล่าวในที่สุด

ด้านคุณวณิช  ฝูงวานิช  ช่างผมชื่อดังจากร้าน Edd Vanich Hair Creative & Hair Spa กล่าวแนะนำหญิงสาวที่ชื่นชอบการจัดแต่งทรงผมด้วยตนเองว่า ทรงผมบ็อบจะมาแรงในฤดูกาลนี้ แต่จะไม่ใช่ผมบ็อบที่มีความหนา เป็นผมบ็อบที่มี Layer หรือเซ็ทให้มีความหยิก เพื่อเพิ่มเทคเจอร์ให้มีความน่าสนใจ หรือเน้นกรอบผมที่เด่นชัด สำหรับผมที่สั้นมาก ด้านหลังความสั้นจะเหมือนทรงผมผู้ชาย แต่ด้านหน้าจะมีความยาวคล้ายผมบ็อบ ลอนหลวมๆบริเวณช่วงหน้าและช่วงบนของศีรษะ เพิ่มความน่าสนใจให้กับทรงผม หรือจะเป็นทรงผมที่เรียกว่า ทรง Disconnected คือผมที่ไม่มีความต่อเนื่องทั้งศีรษะ อาจจะเป็นทรงสั้นข้าง ยาวข้าง หรือทรงไถข้างแบบผู้ชายก็ได้ ขอบผมคมชัดเจน

ส่วนผู้ที่มีผมยาว เน้นการตัดขอบผมเป็นเส้นตรง เซ็ตลอนแบบหลวม หรือลอนคลื่นที่เรียกว่า Beach wave ทรงที่ได้จะค่อนข้างมีน้ำหนักที่ช่วงปลาย นอกจากนี้ผู้ที่ชื่นชอบการจัดแต่งทรงผมให้เป็นลอน ควรจะเน้นการทำผมเป็นลอนคลื่นสไตล์ย้อนยุค ทั้งส่วนผมด้านหน้าและทั่วทั้งศีรษะ เลียนแบบการจับลอนแบบดั้งเดิม

รางวัล “Pink Angel Competition 2012”

รางวัลชนะเลิศ

  • เงินรางวัล 50,000 บาท
  • ผลิตภัณฑ์ VS SASSOON มูลค่า      10,000 บาท
  • ถ่ายลงหน้าปก 247 Magazine
  • เป็นตัวแทนประเทศไทย ไปประกวด VS Pink Angel Competition 2012                  ที่ประเทศเกาหลีใต้  เพื่อชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า 95,000 บาท (US$ 3,000)
  • ถ่ายทำคลิปวิดีโอ D.I.Y โดยใช้ผลิตภัณฑ์      VS SASSOON

รางวัลชนะเลิศ อันดับ 2

  • เงินรางวัล 30,000 บาท
  • ผลิตภัณฑ์ VS SASSOON มูลค่า 10,000 บาท
  • ถ่ายทำคลิปวิดีโอ D.I.Y โดยใช้ผลิตภัณฑ์ VS SASSOON

รางวัลชนะเลิศ อันดับ 3

  • เงินรางวัล 20,000 บาท
  • ผลิตภัณฑ์ VS SASSOON มูลค่า 10,000 บาท
  • ถ่ายทำคลิปวิดีโอ D.I.Y โดยใช้ผลิตภัณฑ์ VS SASSOON

ที่มา:  เซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป (ซีเอ็มจี)
บันทึกภาพ:  VS Sassoon Thailand
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจ้านาย-เจ้าขุน-เจ้าสมุทร นำทีม แสบ ซน ซ่าส์ แฟชั่นซุปตาร์เด็ก Kids’ Warm Winter

CMG Kids ส่งความสุข 2014 กับปฏิทินซุปตาร์เด็ก สุดน่ารัก

VS Sassoon อุปกรณ์ทำผมชั้นนำระดับโลก จัดแข่งขัน VS Sassoon Pink Angel Competition 2013

ลา เซ็นซ่า (La Senza) ชุดชั้นในแบรนด์ดังจากแคนาดา ชวนสาวๆ มาสัมผัสความเซ็กซี่ที่หรูหรา พร้อมเปิดช็อปใหม่ใหญ่ที่สุดในประเทศอย่างเป็นทางการ ที่เซ็นทรัลเวิลด์

Burton Menswear London เสื้อผ้าแฟชั่นส่งตรงจากประเทศอังกฤษ ฉลองเปิดสาขาแรกในเอเซีย ด้วยการเปิดช้อบแรกที่กรุงเทพฯ ชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซา บางนา