ดีเจคลื่นอีซี่ ยกทัพทำดี ครั้งที่ 3 ชวนสร้างรอยยิ้มให้เด็กพิการซ้ำซ้อน

เพราะค่าตอบแทนที่ดีที่สุดของการทำดีคือ รอยยิ้ม “อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5 คลื่นเพลงสากลอันดับ 1” จึงชวนคนฟังมาสร้างประสบการณ์ทำดีอีกครั้ง กับกิจกรรม “อีซี่ ทำดี ครั้งที่ 3 (Eazy Thum Dee 3)”  ครั้งนี้ขนดีเจยกคลื่น ไปร่วมสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับ เด็กพิการทางสมองและปัญญา ที่สถานสงเคราะห์เด็ก “บ้านราชาวดี ปากเกร็ด” พร้อมด้วยศิลปินใจดี “ปิงปอง-ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์” ไปร่วมขับกล่อมเพลงเพราะๆ  งานนี้ เราเตรียมทั้งอาหารแสนอร่อย และกิจกรรมเอาใจเด็กๆไว้มากมาย พร้อมมอบความสุขให้น้องๆแบบจุใจ ติดตามกติกาการร่วมสนุกได้ ทุกช่วงดีเจ ตั้งแต่ 30 กันยายน – 25 ตุลาคม 2556 ที่ อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5

โดย ดีเจนิป – นวนันท์ บำรุงพฤกษ์ ตัวแทนดีเจจากคลื่นอีซี่ เผยว่า “อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5 ของเราให้ความสำคัญกับกิจกรรมช่วยเหลือสังคมมาตลอดค่ะ สำหรับกิจกรรม “อีซี่ ทำดี ครั้งที่ 3” นี้ เราก็ตั้งใจเป็นสื่อกลางส่งมอบความสุขให้กับเด็กพิการซ้ำซ้อน เราเลยอยากชวนคนฟังใจบุญ ไปช่วยสร้างรอยยิ้มและความทรงจำดีๆให้กับเด็กๆ นำทีมโดยพวกเราเหล่าดีเจอีซี่เอฟเอ็มและศิลปินใจบุญอีกมากมาย สำหรับใครที่อยากไปร่วมทำดีครั้งนี้ สามารถเข้าไปโพสต์ประสบการณ์ทำดีของคุณ ได้ที่ www.eazyfm.com ตั้งแต่ 30 กันยายน – 25 ตุลาคม นี้ เรื่องราวที่ถูกคัดเลือกจะได้ไปร่วมทำดีกับเรา ในวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคมนี้ ที่สถานสงเคราะห์เด็ก “บ้านราชาวดี” ส่วนผู้ฟังคนไหนไม่สะดวกไปร่วมทริป สามารถร่วมบริจาคสิ่งของที่เด็กๆต้องการ ได้ที่ อาคารมาลีนนท์ ชั้น 24 นะคะ ติดตามฟังรายละเอียดกิจกรรมได้ ทุกช่วงดีเจ ที่ อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5 – No.1 for International Hits ค่ะ”

อีกหนึ่งกิจกรรมคุณภาพจาก บีอีซี-เทโร เรดิโอ “อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5”

ที่มา:  บริษัท บีอีซี-เทโร เรดิโอ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท บีอีซี-เทโร เรดิโอ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5 เสิร์ฟคลิปสัมภาษณ์ศิลปินดังระดับโลก“โคลด์เพลย์ – เอ็ด ชีแรน – เลนี่” ซูมตรงอัปเดตชีวิตให้แฟนเพลงคลายคิดถึง

“ดีเจผึ้ง” ชวนทายเพลงรัก 5 วินาที ลุ้นรับโชค อิ่ม ฟิน ฟรี จากโรงแรมดัง >>

โลกมีใบเดียว เที่ยวให้คุ้ม!! “อีซี่ เอฟเอ็ม” จัดทริปไปดูคอนเสิร์ต Spice Girls พร้อมเที่ยวประเทศอังกฤษ ฟรี!!

คลื่น “อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5” ใจป้ำ พร้อมเปย์! ให้คุณทุกบิลค่าใช้จ่าย ในกิจกรรม “Eazy สายเปย์” >>

คลื่น “อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5 “ ชวนเหล่าสวิฟตี้ บินฟรีลัดฟ้า ชมคอนเสิร์ต “เทย์เลอร์ สวิฟต์” ที่ญี่ปุ่น