7 เหตุผลที่อยากชวนคุณไปดู Oshin ในโรงภาพยนตร์

– นี่คือซีรีส์เรื่องแรกที่ทำให้เกิดปรากฏการณ์ ดราม่า-เอฟเฟค

– เป็น ซีรีส์เรื่องแรกที่ทำให้รถไม่ติดในช่วงเวลาที่ละครออนแอร์

– เป็น ซีรีส์ ที่ทำให้น้ำตาคนดูไหลไม่หยุดเป็นครั้งแรกในทุกตอนที่ได้ดู

– ปี 2013 ซีรีส์เรื่องนั้นจะถูกนำกลับมาสร้างเป็นภาพยนตร์ OSHIN – โอชิน  

– นับจนถึงปัจจุบัน มีบันทึกว่า โอชิน ออกอากาศไปแล้ว 59 ประเทศ โดยประเทศไทย มีเรตติ้งความนิยมสูงเป็นอันดับ 2 ในบรรดาประเทศต่างๆ ทั่วโลก ที่นำละครชุดนี้ไปเผยแพร่ ส่วนอันดับ 1 คือ อิหร่าน และอันดับ 3 คือ อิรัก   เหตุผลที่โอชินเป็นที่ชื่นชอบประทับใจสูงสุดในประเทศแถบตะวันออกกลาง ก็เพราะเธอกลายเป็นวีรสตรีประจำใจของผู้หญิงอิสลามจำนวนไม่น้อย รวมทั้งเป็นตัวละครที่ผู้ชมทุกเพศทุกวัยจากทั่วโลกพากันหลงรัก

– ถ้าถามว่า โอชิน นั้นดังขนาดไหน…TIMES ขึ้นปกเธอหลังซีรีส์ออกฉาย และยกให้เป็น “ผู้หญิงแห่งปี” และเมื่อโรแนล เรแกน อดีตประธานาธิบดีสหรัฐไปเยี่ยมญี่ปุ่น บุคคลที่เรแกนอยากพบก็คือ “โอชิน”…

– สำหรับในไทยกระแส โอชิน เอฟเฟคนั้นรุนแรงมาก จนห้าง โตคิว มาบุญครอง ได้ เชิญอายาโกะ โคบายาชิ ที่แสดงเป็น“โอชิน”ตอนเด็ก (ฉบับซีรีส์) มาตัดริบบิ้นเปิดห้างโตคิวในไทย และเธอยัง คือเป็นคนเชิญธงชาติไทย ในการแข่งขันโอลิมปิคที่ญี่ปุ่น สำหรับที่ญี่ปุ่น คนญี่ปุ่นก็หลงรักเธอจนขนาดรัฐบาลญี่ปุ่น นำภาพตอนแสดงเป็นโอชิน มาทำเป็นแสตมป์คอลเลคชั่นพิเศษของชาติอีกด้วย

 

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซีรี่ส์สุดฮิตที่มีผู้ติดตามทั่วโลก “Oshin : สงครามชีวิตโอชิน” เรื่องราวสุดเข้มข้น… ที่ช่อง 3 นำมาลงจอให้ได้ชมอีกครั้ง!! >>

มงคลภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ และ สถานทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย ร่วมจับมือจัดงานเปิดตัว ภาพยนตร์ OSHIN โอชิน สาวน้อย หัวใจแกร่ง เพื่อส่งต่อหนังดีมาเรียกพลังใจให้ผู้ชมชาวไทย

“ใครมีหนังสือเก่าๆ อย่าทิ้งนะ โอชิน ขอ! ^_^”Oshin ชวนคุณมาร่วมกิจกรรมบริจาคหนังสือมือสองให้น้องๆ “ที่ถึงแม้จะอยากเรียนหนังสือมากแค่ไหน แต่ก็ไม่เคยได้รับโอกาส”

ฮามาดะ โคโคเนะ! ทนหนาวกลางหิมะอุณหภูมิ ลบ10 องศาถ่ายโอชิน ทรหด นาน 3 เดือน ในเมืองยามางาตะบ้านเกิด โอชิน

“ นี่คือซีรีส์เรื่องแรกที่ทำให้เกิดปรากฏการณ์ ดราม่า-เอฟเฟค “เป็น ซีรีส์เรื่องแรกที่ทำให้รถไม่ติดในช่วงเวลาที่ละครออนแอร์ และ เป็น ซีรีส์ ที่ทำให้น้ำตาคนดูไหลไม่หยุดเป็นครั้งแรกในทุกตอนที่ได้ดู “ และ ปี 2013 ซีรีส์เรื่องนั้นจะถูกนำกลับมาสร้างเป็นภาพยนตร์ OSHIN – โอชิน