ยิปซี เผยกับปากว่ามือถึง….เจอโรคจิตทุกรูปแบบ จนไร้ความรู้สึก

รวมตัว 3 พิธีกร เอกกี้  ดีเจเฟี๊ยต  ดีเจโบ กันอีกครั้งกับเทปรายการปากว่ามือถึง  ที่ดีเจโบ ตื่นเต้นมีชีวิตชีวา ฟินกว่าใครๆ  เมื่อแขกรับเชิญสัปดาห์นี้ เป็น  3 สาว  สวย น่ารัก เปรี้ยว ซนๆ  จากภาพยนตร์เรื่องรักโง่ๆ  น้องยิปซี น้องน้ำผึ้ง  และน้องมิ้นท์ มานั่งเม้าส์เล่าเรื่องเก๋ๆ ของแต่ละคนอย่างสนุกสนาน  แต่ไฮไลท์  ฟังแล้วต้องร้องว่าจริงหรือ !!! เมื่อน้องยิปซีคนสวย ที่บอกว่าชอบโดนโรคจิตแอบถ่ายรูปมาตั้งแต่เด็กๆ   ชอบมาโชว์ของลับให้ดู  ตอนเด็กๆ ก็จะงงว่าเขามาทำอะไร  โตขั้นมาอีกหน่อยก็จะตกใจทำอะไรไม่ถูก  แต่พอเจอบ่อยๆ เริ่มชินจนไร้ความรู้สึก  หนักสุดๆ ก็เข้ามาสัมผัส ถูกเนื้อต้องตัวเรา เจอทั้งตอนกลางวัน  ตามที่สาธารณ กลางคืนก็มี ยิปซีกลายเป็นคนที่รับมือกับพวกโรคจิตมืออาชีพไปแล้ว

ส่วนอีกสองสาวก็มีเรื่องราวไม่แพ้กัน  น้องน้ำผึ้ง ขายาวก็ยอมรับว่ากำลังมีคนคุยด้วยเชิงคบหาดูใจกันอยู่  แม้ตอนเด็กๆ  จะลงทุนไปเรียนเทควันโด  เพราะแอบชอบอาจารย์สอน  เที่ยวซื้อชากาแฟฝากครูที่สอน  จนวันหนึ่งครูพาแฟนมาด้วย  อกหักน้ำชากาแฟไม่ยอมเสิร์ฟครูอีกเลย  มาทางสาวโก๊ะๆ น้องมิ้นท์  เห็นตัวเล็กๆ อย่างนี้เธอเป็นนักมวยตอนสมัยเรียนจุฬาฯ  นะค่ะ  ชกชนะ  แล้วสถาปนาตัวเองเป็นโค้ช พี่เลี้ยงนักมวยพาต่อยต่างคณะอีกด้วย

เรื่องราวสนุกๆของ 3 สาวจากภาพยนตร์รักโง่ๆ  ไม่จบเพียงแค่นี้  มีอีกเพียบอย่างฮา  ในรายการปากว่ามือถึง  วันเสาร์ที่  12 ตุลาคมนี้  ทาง ททบ. 5  เวลา  12.25 น.  หรือติดตามความเคลื่อนไหวอัพเดทรายการกันได้ที่ www.facebook.com/MouthHand นะครับ

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เฮเดน – โจชัวร์ ฟิชเชอร์,เมลิคและยอร์ช ปากว่ามือถึงย้อนวัยเด็ก 4 เด็กวัยซน ปะทะ 4 พิธีกรวัยซ่าแซ่บ

อัพเดท ดวงเด็ด ปีหน้า ดาราผู้จัดคนไหนรุ่งล่วง หมอช้าง จัดตรง

ปากว่ามือถึง พ่ออี๊ด ฟลาย สอนลูกตามแนวพระราชดำรัช เข้าวัด สวดมนต์

เผยเคล็ดลับ สาวมั่น หุ่นเฟิร์ม กาละแมร์ แฉตัวเองให้สูตรอาหารเด็ด

บุกบ้านอาแต๋ม ชรัส เอกกี้แอบเกี้ยวลูกชายสุดหล่อส่งยิ้มปิ๊งๆๆ