“ปราโมทย์ ปาทาน” ถ่ายทอดเสียงอบอุ่น คัฟเวอร์เพลง “ล่า” ประกอบภาพยนตร์ “ฮาชิมะ โปรเจกต์” ไม่เชื่อต้องลบหลู่!!

ศิลปินเสียงอบอุ่น ปราโมทย์ ปาทาน (โอ๊ต โลว์แฟต) สังกัดค่าย we record เปิดใจเคยร่วมงานเพลงประกอบภาพยนตร์ มาหลายเรื่อง แต่ที่โดนใจสุดๆ จนถึงกับต้องขอแหวกคิวด่วนมาร่วมถ่ายทอดน้ำเสียงอบอุ่นในเพลง “ล่า” (คำร้อง กฤชยศ เลิศประไพ  ทำนอง ปานสรวง ชุมสาย ณ อยุธยา, ปริยจินตน์ ชุมสาย ณ อยุธยา) ที่ใช้เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ “ฮาชิมะ โปรเจกต์” ไม่เชื่อต้องลบหลู่ กำกับการแสดงโดย “ต้อม-ปิยะพันธุ์  ชูเพ็ชร์” ภายใต้การดูแลของ M๓๙-บริษัท เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์ จำกัด  ก็คือแรงดึงดูดในเรื่องราวสุดพิเศษที่เกิดขึ้นบนเกาะ “ฮาชิมะ” เมืองนางาซากิ ประเทศญี่ปุ่นที่ได้ชื่อว่าติดอันดับ 2 สถานที่หลอนของโลก ซึ่งใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้

“ผมเคยร้องเพลงหนังมาหลายเรื่องเหมือนกัน แต่ว่าเรื่องนี้เหมือนเป็นโปรดักชั่นที่ใหญ่ที่สุดที่เคยร้องมา ตอนแรกก็ประหม่าไม่รู้ว่าคาแรกเตอร์เสียงเราจะเข้ากับฟิลหนังที่อยากได้ไหม แต่ออกมาก็โอเค พี่ๆ เค้าเล่าเรื่องย่อภาพยนตร์และเรื่องเกาะฮาชิมะให้ฟัง ซึ่งเราก็เซิร์ทหาข้อมูลเกี่ยวกับเกาะในกูเกิ้ล ตอนแรกก็ไม่คิดว่ามันจะเป็นเกาะที่มีอยู่จริงครับ แล้วก็ไม่คิดว่าทั้งทีมนักแสดง-ผู้กำกับ จะกล้าขึ้นไปถ่ายจริงๆ ดูจากบรรยากาศแล้วมันหลอนมาก มันมีภาพข้าวของที่คนเค้าทิ้งไว้ที่นั่นหลายสิบปีแล้ว ดูทีเซอร์แล้วก็อยากดูหนัง ถ้าได้มีโอกาสไปซิ้งค์ในสถานที่จริงก็คงจะดีมากเลยครับ ก็ขอฝากเพลงล่า และภาพยตร์เรื่อง ฮาชิมะ โปรเจกต์ ไม่เชื่อต้องลบหลู่ ไว้กับทุกท่านด้วยนะครับ”

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง “ล่า” พร้อมกันทาง Facebook – Youtube M๓๙ และติดตามชมภาพยนตร์แนววัยซ่าส์กล้าระทึก “ฮาชิมะ โปรเจกต์” ไม่เชื่อต้องลบหลู่ พร้อมกันทั่วประเทศ 31 ตุลาคมนี้

 

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โปสเตอร์ภาพยนตร์ “ฮักเจ้าอีหลี” เผยให้เห็นรอยยิ้มเรียกมาลัย !!

พระเอก ‘ไพศาล ขุนหนู’ เผยตื่นตา โลกของกีฬาวัวชนมีทั้งศาสตร์-ศิลป์ ได้สัมผัสครั้งแรกในภาพยนตร์ ‘มนต์รัก วัวชน’

M39 ทำพิธีดุอาอ์ เปิดตัวภาพยนตร์กอฟ อัครา -ทับทิม อัญรินทร์ -โม อมีนา ถ่ายทอดเรื่องเร้นลับใน “ของแขก”

M39 จัดพิธีบวงสรวงภาพยนตร์“ฮักเจ้าอีหลี”   ผู้กำกับ-ทัพนักแสดงคนรุ่นใหม่พร้อมมอบความสุขและแรงบันดาลใจผ่านศิลปะ“หมอลำ”                

M39 ผนึกกำลัง “เท่ง เถิดเทิง” บวงสรวงหนัง “ทิดน้อย” การหวนคืนจอเงินในรอบ 7 ปีเต็ม ของ “อั้ม-พัชราภา” ประกบ “อนันดา เอเวอริงแฮม”