สุนารี พลิกบทบาทครั้งสำคัญ ลับฝีปาก ปะทะเดือด “ฮาย อาภาพร” ในภาพยนตร์ “รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน”

“รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน”  ถือว่าเป็นประวัติศาสตร์ของวงการภาพยนตร์ในบ้านเราในรอบทศวรรษเลยทีเดียว  เพราะเป็นการรวมตัวกันของนักร้องลูกทุ่ง ทั้งรุ่นใหญ่และรุ่นใหม่ อย่างไม่มีการแบ่งค่าย  ซึ่งงานใหญ่อย่างนี้จะขาดสองสาวรุ่นใหญ่ของวงการลูกทุ่ง อย่าง “สุนารี ราชสีมา” และ “ฮาย อาภาพร  นครสวรรค์”  คงไม่ได้   ที่สำคัญภาพยนตร์เรื่องนี้ทำให้ราชินีลูกทุ่งอย่าง “สุนารี  ราชสีมา”  ถึงกับพลิกบทบาทครั้งสำคัญ เพราะต้องมารับบทเป็นเจ้ใหญ่ในวงการลูกทุ่ง ที่ต้องปะทะคารมกับ “ฮาย อาภาพร นครสวรรค์”  อย่างดุเด็ดเผ็ดมันตลอดทั้งเรื่อง เรียกว่างานนี้  ขิงก็รา ข่าก็แรง กันทั้งคู่

โดยราชินีลูกทุ่ง “สุนารี  ราชสีมา” พูดถึงการพลิกบทบาทครั้งนี้ว่า

“ สำหรับบทที่พี่ได้รับจะเป็นอะไรที่ตรงข้ามกับตัวเองมาก  เพราะว่าในเรื่องต้องมีการปะทะฝีปากกับฮาย อาภาพร  ตลอดเวลา   เอาเป็นว่าเห็นหน้ากันไม่ได้  ต้องพูดจากระทบกระทั่ง กระแนะกระแหนกันตลอด   แต่มันเป็นการ กระแนะกระแหนที่ตลกๆ นะ  อย่างเช่น พี่ต้องด่าฮายว่า “อีลำไยหัวกะโหลก  อีช้างน้ำ  อะไรประมาณนี้ (หัวเราะ)  แรกๆ ก็คิดคำพวกนี้ไม่ค่อยออกนะ   เพราะเราไม่ใช่คนอย่างนั้น  แต่พออยู่กับฮายทุกวันๆ เข้า ก็เริ่มซึมซับ (หัวเราะ)  ด้วยความที่เราสนิทกันมาก เขาก็จะซ้อมให้  คิดคำด่าให้เสร็จสรรพ   และคอยบอกว่า เจ๊ต้องใส่อารมณ์มาเลยนะ ไม่ต้องยั้ง เจ๊มีอะไรด่ามาให้หมด  เดี่ยวหนูรับเอง (หัวเราะ) ”

และสาเหตุที่ทำให้เราสองคนต้องจิกกัดกันตลอด  เพราะ เจ๊ฮาย เขาชอบทำตัวเป็นเจ๊ใหญ่ของวงการลูกทุ่ง  แข่งกับพี่  คิดจะเทียบเท่าทั้งที่ตัวเองอายุน้อยกว่า   งานนี้พี่เลยยอมไม่ได้   แต่ในชีวิตจริงไม่มีนะคะ  วงการลูกทุ่งเรารักกัน  ไม่มีแบ่งค่าย แบ่งพรรค แบ่งพวกแน่นอน”

ด้านสาวเชฟบ๊ะ ” ฮาย อาภาพร นครสวรรค์”  เสริมต่อว่า

 “สำหรับพี่  เรียกว่าตรงกับตัวเองมากก็ไม่ได้   เพราะปกติพี่ไม่เค๊ย …ไม่เคย พูดจาหยาบคายแบบในเรื่องนะคะ   พี่เป็นพูดเพราะจะตาย   นั่นเป็นบทบาท การแสดงล้วนๆ (หัวเราะ)  ส่วนในชีวิตจริงพี่ต้องยกให้เจ๊สุ เขาเป็นเจ๊ใหญ่ ค่ะ  ไม่กล้าไปแย่งตำแหน่ง  ปกติเราสองคนก็สนิทกัน  ยิ่งมาแสดงหนังเรื่องนี้ด้วยกันยิ่งสนิทกัน วันไหนที่ไม่มากองพี่ก็จะโทรหาเจ๊สุ ตลอด

พี่ชอบมากเวลาที่มากองถ่ายนี้  ได้เจอเพื่อนมากมาย นอกจากเจ๊สุ,  เอกชัย  ศรีชัย  คนนี้เรียกว่า ตัวจับยากมาก  เพราะกว่าจะได้เจอกันแต่ละครั้งต้องทำงานด้วยกัน เสร็จแล้วต้องรีบแยกย้ายกันไปทำงานอื่นต่อ   แต่มากองถ่ายนี้ทำให้ได้มีโอกาสนั่งคุยกันมากกว่า  ด้วยความที่นักแสดงเยอะเลยต้องใช้โอกาสในการนั่งรอเข้าฉากมาคุยเม้าส์มอยกันอย่างสนุกสนาน

ติดตามเรื่องราวความสนุกของคนลูกทุ่ง ที่ทั้งบู๊ สะบั้น  หัวเราะลั่น มันส์ น้ำตาแตก ได้ในภาพยนตร์ไทยเรื่อง  “รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน” ผลงานภาพยนตร์ไทยจากค่าย เอ็ม พิคเจอร์ส  ภายใต้การควบคุมการผลิตของ 2 โปรดิวเซอร์  วิทยา  ศุภพรโอภาส และ สง่า  ฉัตรชัยรุ่งเรือง  เป็นภาพยนตร์ฟอร์มฮาที่รวมตัวนักร้องลูกทุ่งคิวทองทั่วฟ้าเมืองไทยทั้งรุ่นใหญ่และรุ่นใหม่มากกว่า 40  ชีวิต มาแสดงพลังคนลูกทุ่งผ่านจอภาพยนตร์เรื่องนี้โดยไม่มีการแบ่งค่าย

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โตส-อัครัช”ลั่นสุดปลื้มได้ร่วมงาน“สุนารี” แฮปปี้“หมอลำซัมเมอร์”ปัง!!! >>

“มายด์–พัฒนิดา” วอนอย่าเพิ่งเกลียดกัน ใน “หมอลำซัมเมอร์” ร้ายสุดขั้ว แต่นอกจอเลิฟ “สกาย” >>

“สุนารี-เก่ง” นำทีมชวนคนไทย สร้างปรากฏการณ์ “แสงแห่งรัก” พร้อมกันทั้งแผ่นดิน

มาแล้ว มาแล้ว… เด้อจร้าเด้อ!!! โปสเตอร์อ้าย “โตโน่” และชาวคณะ หมู่เฮาชาว “ส่มภัคเสี่ยน” เอ็ม พิคเจอร์สฯ จัดเต็ม 8 แบบแซ่บทุกคน >>

การกลับมาอีกครั้ง! ลูกทุ่งDiva แห่งเมืองไทย “สุนารี ราชสีมา” อัพเดทลุคใหม่ในซิงเกิ้ล “สวย For You”