“มายด์–พัฒนิดา” วอนอย่าเพิ่งเกลียดกัน ใน “หมอลำซัมเมอร์” ร้ายสุดขั้ว แต่นอกจอเลิฟ “สกาย” >>

สวมบท พรีม คู่แข่งหัวใจ แอนนี่  ในละครสุดฮอต หมอลำซัมเมอร์ ทางช่อง 7HD ได้แซ่บร้ายถึงใจ จนแฟนละครอิน โดนทัวร์ลงในโซเชียล แต่งานนี้ มายด์ – พัฒนิดา พุ่มชูแสง กลับยิ้มปลื้ม ดีใจที่แฟน ๆ อินกับบทบาท อ้อนแฟน ๆ อย่าเพิ่งเกลียดกัน พร้อมเผยในจอร้ายกับ แอนนี่ ที่รับบทโดย สกาย มาเรีย แต่นอกจอรักกันสุด ๆ

มายด์ ขอเปิดใจถึงความรู้สึกหลังจากรับบท พรีม  ตัวละครสุดแซ่บนี้ว่า

“เรื่องนี้ มายด์ รับบทเป็น พรีม  นักร้องในค่ายซอลต้าเรคคอร์ดที่มีคุณคมกริชหรือพี่พล (พูลภัทร อัตถปัญญาพล) เป็นผู้บริหาร  ส่วนเราเป็นแฟนสัตยา(บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม) แต่ไม่ได้เป็นนักร้องค่ายของแฟนเรา  พอรู้ว่าต้องมารับบทเป็นนักร้องก็คือ ไปเรียนร้องเพลงก่อนเลยค่ะ แล้วเรื่องนี้มารับบทร้ายมาก ๆ แต่ในความร้ายของพรีม  มายด์รู้สึกว่าเขาเป็นคนที่รักครอบครัวมากกว่ารักตัวเอง คือ ในความรักตัวเองของเขา เขาจะพยายามที่จะถีบตัวเอง เพราะเขาคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ดีกับตัวเขาและครอบครัวเขา  เขาเลยยอมทำทุกอย่างเพื่อจะให้ไปถึงจุดนั้น แล้วตอนนี้ทัวร์ลงพรีมหนักมาก  เพราะทั้งเรื่อง แอนนี่ (สกาย มาเรีย) เรื่องคืนแหวนไม่อยากแต่งงานกับสัตยา ก็คิดว่าทุกคนคงอยากหยุมหัวพรีมกันแล้วแน่เลย ใจเย็น ๆ นะคะ อยากให้ติดตามกันไปเรื่อย ๆ ก่อน   แต่เอาจริงในเรื่องคือ  เราจะตีกับแอนนี่เยอะมาก  แต่ถ้าเป็นนอกจอเรารักกันมากนะคะ  เพราะพี่สกายเป็นคนที่น่ารัก เป็นกันเอง ไม่ถือตัวให้คำปรึกษากับน้องได้ตลอด  ในเรื่องจะเห็นพวกเราเหล่านักแสดงตีกันตามบท  แต่จริง ๆ ทุกคนน่ารักมากบางคนก็เคยทำงานด้วยกันมาแล้ว แต่อย่างพี่บิ๊กเอ็ม พี่สกาย พี่พลอย (รัญดภา มันตะลัมพะ) เพิ่งจะทำงานด้วยกันแต่พวกเราสนิทกันเร็วมาก  แม้ละครจะเป็นละครดราม่าแต่นอกจอคือ ทุกคนจะเฮฮามากโดยเฉพาะบ้านยายดวง (สุนารี ราชสีมา) เวลาเข้าฉากเจอกันจะต้องกลั้นขำตลอด  เพราะด้วยคาแรกเตอร์พรีมก็เลยต้องเก็บอารมณ์ ไม่ขำ แต่ก็ไม่ไหวจริง ๆ  สำหรับในละครตอนนี้ทุกคนคิดว่าพรีมรุกแอนนี่หนักมากแล้ว  แต่จากนี้พรีมจะรุกหนักขึ้นไปอีก แต่จะด้วยวิธีไหนยังไงต้องรอติดตามชม  อย่าเพิ่งมาหยุมหัวพรีมกันเลยนะคะ  เพราะพรีมเขามีเหตุผลที่ซ่อนอยู่ก็อยากให้ติดตามชมและเป็นกำลังใจให้พรีมอย่าเพิ่งเกลียดกันเลยค่ะ”  

ติดตามชมละคร “หมอลำซัมเมอร์” ทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สนุกดอทคอม แท็กทีมเหล่าศิลปิน ดารา ร่วมปลูกต้นไม้ฉลองครบรอบ 24 ปี กับกิจกรรม “สนุกชวนปลูก ทำด้วยใจ โตไปด้วยกัน!” >>

“บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์” ขอทำตามความฝันจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต! Big M First Concert by NAYAA Grand Celebration >>

“สกาย” ร้อง เต้น ปล่อยสุดพลังสานฝันนักร้องกับโปรเจ็กต์ใหญ่ “หมอลำซัมเมอร์ Around The World” >>

“โตส-อัครัช”ลั่นสุดปลื้มได้ร่วมงาน“สุนารี” แฮปปี้“หมอลำซัมเมอร์”ปัง!!! >>

ทัพศิลปิน รวมพลังสนุก สร้างสุข เติมฝัน ใน “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ” คนไทยทั่วประเทศ พร้อมใจ ส่งต่อความช่วยเหลือไปยังเด็ก ๆ ที่ขาดแคลน >>