คลีโอประกาศผลสุดยอด 50 หนุ่มโสดในฝันปี 2013 พร้อมปาร์ตี้สุดมันส์แห่งปี

ไม่รู้จะมองซ้ายหรือมองขวาดี เพราะหันไปทางไหนก็เจอแต่ความฮ็อตและความน่ารักเกินห้ามใจของหนุ่มหล่อ และสาวสวยที่มาร่วมงานประกาศผลสุดยอด 50 หนุ่มโสดในฝัน หรือ CLEO 50 Most Eligible Bachelors ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 4 ตุลาคมที่ผ่านมา ณ Zense Gourmet Deck & Lounge Panorama ในงานมีกองเชียร์ของหนุ่มหล่อทั้ง 50 คนและสื่อมวลชนที่มาร่วมงานกันอย่างล้นหลาม นอกจากจะกรี๊ดสลบกับหนุ่มโสดของปีนี้แล้ว เรายังได้ฟังเพลงเพราะๆจากตู่ ภพธร และวงสครับ  อีกหนึ่งสีสันที่ขาดไม่ได้คือการรวมตัวกันของหนุ่มโสดในฝัน CLEO ในอดีต และสาวๆระดับ A-list ที่มาร่วมลุ้นและเพิ่มความฮ็อตให้กับปาร์ตี้นี้อาทิเช่น ปอ ทฤษฏี, อั๋น วิทยา, โบ๊ท นิธิศ, แตงโม ภัทรธิดา, โมเม นภัสสร, ปอย ตรีชฎา และ ไข่มุก ชุติมา

และแล้วช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอยก็มาถึงกับการประกาศผลรางวัลสุดยอดหนุ่มโสดในฝันประจำปีนี้ซึ่งตกเป็นของ เอี๊ยง-สิทธา สภานุชาติ หนุ่มหน้าใสที่หล่อน่ารักกระชากใจสาวเล็กสาวใหญ่สมกับตำแหน่งจริงๆ นอกจากรางวัลหนุ่มโสดในฝันแล้วทาง CLEO ยังมีรางวัลในสาขาอื่นๆ ได้แก่ รางวัล The Best Six-Pack Bachelor ซึ่งตกเป็นของหนุ่มฟิต บอส-ณัชพงศ์พล สุดดี, รางวัล The Most Vibrant Clear Skin Bachelor by SK-II ได้แก่ พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน, รางวัล The Most Feel So Good Bachelor by Purra ได้แก่ อาร์ต-ศรรคมนต์ เทศประทีป, The Most Easy Going Bachelor ได้แก่ แดนนี่-แดนนี่ เสตรน, The Most Well Groomed Bachelor ได้แก่ หนึ่ง-รณภร คณิวิชาภรณ์, The Most Trendy Guy by Zen ได้แก่ โตโต้-ธีริน ลิ่มไทย, The Most Adorable Tech Guy by MSN ได้แก่ จ้อน-วิรัช เทพารักษ์ และท้ายที่สุดรางวัล CLEO’s Favorite ได้แก่ เควิน-ธนพล เกศวะโยธิน

สรุปสั้นๆว่างาน CLEO 50 Most Eligible Bachelors 2013 ปีนี้ แซ่บ เว่อร์ เว่อร์ และคงไม่มีสาวคนไหนในงานไม่ว่าจะแท้หรือเทียมที่กลับบ้านไปแบบไม่ฟิน

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัว 50 หนุ่มโสดสุดแซบ “Cleo 50 Most Eligible Bachelors 2018” >>

Wow! 50 หนุ่มโสดคลีโอ คลิกโหวตเลย

คลีโอ เปิดตัว “50 หนุ่มโสดในฝัน2017” คงความแซบครบรส

หนุ่มโสดคลีโอ ปี 2017 : 3 หนุ่ม 3 คาแรคเตอร์ เสน่ห์หนุ่มฮอตมากความสามารถ

งานประกาศผลรางวัล “สุดยอดหนุ่มโสดคลีโอ2016”