ลีมินโฮ (Lee Minho) พระเอกดังอิมพอร์ตจากเกาหลี เปิดใจสัมภาษณ์ในมาดพรีเซ็นเตอร์ใหม่่ ครีมอาบน้ำ ‘ทเวลฟ์ พลัส ชาวเวอร์ครีม’

ทเวลฟ์ พลัส ชาวเวอร์ ครีม จัดงานเปิดตัวครีมอาบน้ำสูตรใหม่สารสกัดจากดอกไม้เกาหลี โดยมี 2 ซูเปอร์สตาร์จากเกาหลีและไทยโคจรมาพบกัน นั่นคือ ลีมินโฮ (Lee Minho) พระเอกสุดฮอตจากเกาหลี และสาวเซ็กซี่อันดับหนึ่งของเมืองไทย อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ซึ่งทางทเวลฟ์ พลัสเปิดโอกาสให้สัมภาษณ์กับหนุ่มลีมินโฮอย่างสนุกสนาน น่ารัก เป็นกันเองมาก กลับมาคราวนี้ หนุ่มลีมินโฮมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างไปติดตามกันเลย

พิธีกร : ก่อนอื่นเลยต้องขอให้คุณลีมินโฮ ทักทายแฟนๆชาวไทยสักนิดนึงครับ

ลิมินโฮ : สวัสดีครับผม ลีมินโฮครับ

พิธีกร : คุณเป็นพระเอกระดับต้นๆของประเทศเกาหลี และคุณอั้ม-พัชราภาเป็นนางเอกอันดับหนึ่งของเมืองไทย อยากจะถามว่ารู้สึกอย่างไรบ้างที่ได้มาร่วมงานกันเป็นครั้งแรกครับ

ลีมินโฮ : ก่อนอื่นนะครับ ต้องบอกเลยว่ารู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับคุณอั้ม-พัชราภา เพราะว่าตอนที่มาเมืองไทยได้ทราบว่าคุณอั้มเป็นซูเปอร์สตาร์ของเมืองไทย วันแรกที่เจอกันก็รู้สึกเขินนิดนึง ทำงานอาจจะไม่ธรรมชาตินิดนึงแต่คุณอั้มทำงานแบบ Professional มาก และเป็นคนที่ตรงเวลามากแม้ว่าจะร่วมงานกันครั้งแรก แต่ก็ทำงานกันได้อย่างรวดเร็วบรรยากาศที่กองถ่ายก็สนุกสนานมากครับ

พิธีกร : มีการเตรียมตัวอย่างไรบ้างครับที่จะต้องประกบสาวสวยอย่างคุณอั้ม-พัชราภา

ลีมินโฮ : เนื่องจากผลิตภัณฑ์นี้จะต้องโชว์และต้องให้เห็นใบหน้าชัดๆ ผมเลยต้องนอนพักผ่อนให้เต็มที่เพื่อที่จะได้มีสุขภาพผิวที่ดีในการไปถ่ายโฆษณาครับ

พิธีกร : เมื่อวันก่อนก็ได้มีการถ่ายทำโฆษณาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับทเวลฟ์ พลัส ชาวเวอร์ ครีม  อยากจะถามว่าได้ร่วมงานกับคุณอั้มไปแล้ว มีฉากไหนที่รู้สึกประทับใจมากที่สุด

ลีมินโฮ : ก็มีฉากนึงที่ผมกับคุณอั้มจะต้องเดินสวนกันนะครับ แล้วตอนที่เดินสวนกันจะต้องเดินไปช้าๆเพื่อที่จะสามารถหลงเสน่ห์ของคุณอั้มได้มากที่สุด ซึ่งฉากนี้เป็นอะไรที่ประทับใจผมมากเลยครับ

พิธีกร : และนี่ก็เป็นครั้งแรกที่ได้มาถ่ายโฆษณา ทเวลฟ์ พลัสในเมืองไทยรู้สึกเป็นอย่างไรบ้างครับ

ลีมินโฮ : รู้สึกดีมากครับที่ได้มาร่วมงานกับทเวลฟ์ พลัส เพราะว่าก่อนที่จะมานี้ผมได้ทราบมาว่า ทเวลฟ์ พลัสนี้เป็นแบรนด์ที่วัยรุ่นไทยนิยมใช้กันมากที่สุด ผมได้ทดลองใช้ไปแล้วด้วยครับ รู้สึกว่ากลิ่นหอมและทำให้ผิวนุ่มด้วย ก็เลยรู้สึกดีใจที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับทเวลฟ์ พลัส

พิธีกร : โดยส่วนตัวแล้วคุณลีมินโฮชอบให้สาวๆในเมืองไทย ใช้ครีมอาบน้ำของทเวลฟ์ พลัส ชาวเวอร์ ครีม กลิ่นไหนครับ

ลีมินโฮ : จริงๆแล้วทั้งสามกลิ่นหอมมากครับ แต่ว่าถ้าจะให้เลือกกลิ่น ผมขอเลือกสีชมพู ซึ่งเป็นกลิ่นซารางโชครับ ความหมายในเกาหลีจะแปลว่า พืชแห่งความรักนั่นเองครับ คือผมอยากให้คนที่ใช้ไปแล้วได้รับความรักกลับมา ผมก็เลยแนะนำกลิ่นนี้แล้วก็หอมที่สุดด้วยครับ

พิธีกร : ผู้หญิงที่ใช้ทเวลฟ์ พลัส ชาวเวอร์ ครีม คิดว่าน่าจะเป็นผู้หญิงแบบไหนครับ

ลีมินโฮ : น่าจะเป็นผู้หญิงที่มีความมั่นใจในตัวเองมากที่สุดนะครับ แล้วก็น่าจะเหมาะกับคนที่น่ารักและสวยเพราะว่าทั้งสามแบบหอมมากๆเลย ถ้าใช้แล้วน่าจะปล่อยเสน่ห์ออกมาได้มากกว่าเดิมครับ อยากให้ลองใช้กันเยอะๆนะครับ

พิธีิกร : ในส่วนของทเวลฟ์ พลัส ชาวเวอร์ ครีมมีทั้งหมด 3 สูตรด้วยกันซึ่งผลิตจากดอกไม้ของเกาหลี คุณคิดว่าคุณอั้ม-พัชราภา เหมาะกับกลิ่นไหนมากที่สุด

ลีมินโฮ : จริงๆแล้วโดยส่วนตัวผมชอบกลิ่นซารางโชมากที่สุดนะครับเพราะว่าหอมที่สุดครับ ความหมายของซารางโชคือพืชแห่งความรัก คุณอั้มเป็นซูเปอร์สตาร์ของเมืองไทย และได้รับความรักจากแฟนคลับมากมาย ผมก็เลยอยากจะแนะนำกลิ่นนี้ให้คุณอั้มครับ

พิธีกร : ตอนนี้ซีรี่ส์ City Hunter ของคุณกำลังดังมากในเมืองไทย อยากทราบว่าคุณลีมินโฮตัวจริงมีนิสัียหรือมีอะไรที่เหมือนกับตัวละครในซีรี่ส์เรื่องนี้บ้างครับ

ลีมินโฮ : ในส่วนที่เหมือนกันคือคาแรคเตอร์ของตัวละครนี้ ถ้ามีอะไรทำให้คนเกรงใจผมจะเก็บไว้ในใจ ไม่บอกให้คนอื่นลำบางใจครับ

พิธีกร : ผลงานละครของคุณได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงมากทั่วเอเชีย มีแรงกดดันไหมครับ สำหรับการรับงานละครเรื่องต่อไปแล้วกระแสตอบรับจะเป็นอย่างไร

ลีมินโฮ : กังวลและกดดันด้วยนะครับ เพราะกลัวว่าถ้าเล่นไปแฟนๆจะไม่ชอบจะทำยังไง ดังนั้นแต่ละปีทุกครั้งที่จะเลือกผลงานใหม่จะคิดว่าละครเรื่องนั้นคือผลงานชิ้นแรกของผม และก็จะใช้เวลาคิดหลายวันมากครับกว่าจะเลือกได้ตัวนึง ผมอยากให้ทุกคนเห็นมุมใหม่ของผมครับ

พิธีกร : ตอนนี้คุณดังมากๆจากซีรี่ส์เกาหลี อยากจะลองมีผลงานละครในเมืองไทยบ้างไหมครัีบ

ลีมินโฮ : ผมเดินทางไปโปรโมทละครทั่วเอเชียเลยครับ แล้วในทุกประเทศจะถามเรื่องนี้เหมือนกันครับ คือจริงๆแล้วถ้ามีเรื่องที่สนุกและน่าสนใจและเหมาะกับผม ผมก็ยินดีเสมอที่จะไปร่วมงานในประเทศนั้นๆครับ ที่เมืองไทยก็เช่นกันครับ ถ้ามีโอกาสนะครับ

พิธีกร : อยากรับบทบาทแนวไหนครับ

ลีมินโฮ : ตอบลำบากเหมือนกันนะครับเพราะว่าผมยังวัยรุ่นอยู่ ก็เลยอยากจะแสดงบทบาทแบบบทนักศึกษา หรือไม่ก็เป็นหมอวัยรุ่นที่เกเรในตอนกลางคืนแบบสองบุคลิกนะครับ

พิธีกร : คุณลีมินโฮผ่านบทบาทการแสดงมามากมาย มีบทบาทไหนที่อยากจะเล่นเป็นพิเศษหรือเปล่าครับ

ลีมินโฮ : จริงๆแล้วในฐานะนักแสดงผมยังไม่ระบุว่าจะเล่นบทบาทไหนดีครับ เพราะว่าทุกอาชีพมีเสน่ห์ของแต่ละอาชีพครับ อยากให้ทุกคนเห็นเสน่ห์ในหลายๆด้านของผม ตอนนี้ยังไม่ได้ระบุไว้แต่สมมติว่าถ้ามีบทที่น่าสนใจผมก็อยากจะลองเล่นครับ

พิธีกร : ตอนนี้คุณลีมินโฮมีผลงานอะไรบ้างที่จะให้แฟนๆได้ติดตาม

ลีมินโฮ : ช่วงนี้กำลังเลือกละครเรื่องใหม่อยู่ครับ กำลังคุยกับทางค่ายอยู่ครับ คิดว่าภายในปีนี้น่าจะได้ดูละครชิ้นใหม่ของผมนะครับ อย่าลืมติดตามกันด้วยนะครับ

พิธีกร : การที่คุณเป็นซูเปอร์สตาร์โด่งดังมากๆไปทั่วเอเชียเลย คิดว่าการใช้ชีวิตลำบากหรืออึดอัดบ้างหรือเปล่าครับ

ลีมินโฮ : จริงๆก็รู้สึกอึดอัดในบางครั้งครับ แต่ว่านักแสดงเป็นอาชีพที่ผมชื่นชอบและเลือกเอง ตอนนี้รู้สึกมีความสุขมากๆครับ ถึงจะออกไปข้างนอกหรือไปเที่ยวไม่ได้ แต่ก็ถือเป็นเรื่องเล็กๆครับ สามารถทนได้อยู่แล้วครับ

พิธีกร : จากวันแรกที่เข้าสู่วงการบันเทิงจนถึงวันนี้ มีช่วงเวลาไหนที่คุณลีมินโฮมีความสุขมากที่สุด

ลีมินโฮ : มีสองเรื่องนะครับ เรื่องแรกก็คือที่เกาหลีจะมีรถตู้่ที่จะใช้สำหรับศิลปินดังๆนะครัีบ คือวันแรกที่ผมได้ขึ้นรถคันนั้นรู้สึกดีใจมากที่ได้เป็นนักแสดงครับ และก็มีอีกเรื่องนึงครับนั่นก็คือครั้งแรกที่มีแฟนมิตติ้งในเกาหลีได้เจอกันแฟนๆในเกาหลีเป็นครั้งแรกและใกล้ชิด รู้สึกประทับใจมากๆเลยครับ

พิธีกร : ถ้าย้อนกลับไปในอดีตได้ อยากจะย้อนกลับไปทำอะไรในสิ่งที่อยากทำแล้วยังไม่ได้ทำครับ

ลิมินโฮ : อยากย้อนเวลากลับไปวันแรกที่ขึ้นรถคันนั้น ( หัวเราะ ) ล้อเล่นนะครับ จริงๆแล้วไม่ค่อยอยากย้อนเวลานะครับ เพราะว่าผมชอบช่วงเวลานี้มากที่สุดที่ได้ทำในสิ่งที่ผมอยากทำได้ไปในสถานที่ที่อยากไป ได้แสดงบทละครที่ผมอยากเล่น ผมเลยไม่อยากย้อนเวลากลับไปไหนเลยครับ

พิธีกร : เป้าหมายในปีนี้ 2012 คุณมีเป้าหมายอะไรบ้าง

ลีมินโฮ : เป้าหมายของเแต่ละปีก็จะคล้ายๆกันนะครับ คือเลือกผลงานที่ดีที่สุดและอยากให้แฟนๆได้เห็นอีกมุมของผมนะครัีบ แต่ในปีนี้รู้สึกว่าจะลำบากนิดนึงเพราะผมต้องเลือกละครที่ดีที่สุดเพื่อให้แฟนๆทั่วเอเชียได้ติดตามกันครับ

พิธีกร : ถึงแม้ว่าจะเลยวันวาเลนไทน์มาแล้วแต่ก็ยังถือว่าอยู่ในเดือนแห่งความรัก อยากจะให้คุณลีมินโฮบอกรักสาวๆชาวไทยให้ฟังหน่อยครับ

ลีึมินโฮ : เดือนกุมภาพันธ์ยังเป็นเดือนแ่่ห่งความรักอยู่นะครับ แล้วก็สินค้าของทเวลฟ์ พลัสซึ่งมีพืชซารางโชนะครับ ก็น่าจะเหมาะกับเดือนนี้มากเลยครับ แล้วก็ไม่ใช่เฉพาะเดือนนี้ น่าจะเหมาะกับตลอดปีด้วย อยากให้ใช้กันเยอะๆยังมีสองสูตรด้วยครับ กลิ่นหอมมากเลยเป็นกลิ่นดอกไม้จากเกาหลีด้วย และก็อยากให้ทุกคนรักกันมากกว่าเดิม อยากให้มีสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิตและในประเทศไทยด้วย และต้องขอขอบคุณทุกๆท่านที่ติดตามผลงานของผมมาโดยตลอด

ติดตามชมภาพบรรยากาศเบื้องหลังการถ่ายทำโฆษณา คลิก ที่นี่ ได้เลยค่ะ

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อินเตอร์ ฟาร์มา ดึง 3 ซุปตาร์ตัวแม่ตัวมัม อั้ม – คิมเบอร์ลี่ – เลดี้ปราง นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ตัวแทนคนรักในสุขภาพ >>

“อั้ม” รับ “ลมพัดผ่านดาว” บทไกลตัว ชม “ติ๊ก-เข้ม” ถ่ายทอดบทบาทตัวละครดีเยี่ยม >>

“ติ๊ก-เจษฎาภรณ์” ชวนลุ้นละมุนใจไปกับ “อั้ม-เข้ม” “ลมพัดผ่านดาว” เริ่มตอนแรก 6 กันยายนนี้ >>

โปร’ดี ขยี้ใจ!! “เบิร์ด ธงไชย” พร้อมเซอร์วิส “ทดลองใช้” ควงคู่ “อั้ม-พัชราภา” ทดลองเข้าหอครั้งแรก! >>

LYN คว้า 2 ตัวแม่แห่งวงการ อั้ม พัชราภา – เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ ร่วมเปิด “แฟล็กชิปสโตร์ใหญ่สุดในไทย LYN เซ็นทรัล ลาดพร้าว >>