“นิว – จิ๋ว” นุ่งสั้นโชว์ลีลาร้อน เขย่าเวทีเขาใหญ่ ใน EFM Beyond Fun Trip

เรียกได้ว่าโชว์เร้าร้อนจนหายหนาวเลยทีเดียวสำหรับ EFM Beyond Fun Trip กิจกรรมวอร์คแรลลี่สุดมันส์ของคลื่น 94 อีเอฟเอ็ม คลื่นบันเทิงอันดับหนึ่ง ที่ไปตามล่าหาอาร์ซีถึงเขาใหญ่ พร้อมสองดีเจตัวแสบ ดีเจ.อาร์ต มารุต ชื่นชมบูรณ์ และ ดีเจ.ป๊อป กิตติพงศ์ ตันติชินานนท์ ร่วมกับผู้ฟังทั้ง 20 คน พิเศษกับเอ็กซ์คลูซีฟคอนเสิร์ตจาก สคลับ และ   นิว – จิ๋ว ที่ โรแมนติค รีสอร์ท & สปา เขาใหญ่

ถึงเขาใหญ่ก็ได้เวลาปฏิบัติภารกิจวอร์คแรลลี่ เริ่มด้วยสถานีแรกถ่ายรูปป้ายหมายเลขที่หูของแกะที่ Sheep Land อาร์ซีนี้ไม่หมูอย่างที่คิดเพราะแกะไม่ค่อยจะอยู่นิ่งๆ ให้ถ่ายรูปสักเท่าไหร่ เหล่าดีเจต้องใช้อาวุธลับอย่างหญ้าคอยป้อนแล้วหาจังหวะถ่ายรูปมาให้ได้ เรียกได้ว่าแค่สถานีแรกก็ทำเอาเหงื่อตกซะแล้ว สถานีที่สองหาป้ายอาร์ซีจากคำใบ้ที่เป็นเนื้อเพลงที่ Palio งานนี้ใครเจอก่อนได้คะแนนมากที่สุดไปเลย หลังจากสนุกสนานกับเกมส์ต่างๆ จนเหนื่อยแล้ว ก็ถึงเวลาเข้าที่พักเพื่อเตรียมตัวให้พร้อมกับดินเนอร์ปาร์ตี้กับศิลปินวงแรกอย่าง สคลับ ที่จัดเต็มเพลงเพราะๆ มาให้ฟังกันมากมาย ใกล้, ลึกลึก, เก็บไว้กับเธอ, คู่กัน, คนนี้, เข้ากันดี, ทุกอย่าง เรียกได้ว่าร้องตามกันได้ทุกเพลงจริงๆ ทั้งเพลงเก่าเพลงใหม่ และกับสองเพลงทิ้งท้าย เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ และ คำตอบ ที่ทำเอาทุกคนอดใจไม่ไหวลุกขึ้นมาเต้น เครื่องร้อนกันแล้วก็ได้เวลาสนุกกันต่อกับสองนักร้องสาวเสียงดี นิว – จิ๋ว ที่ขนเพลงฮิตมาร้องไม่แพ้กันอย่าง ไม่รัก…ไม่ต้อง และ เล่นของสูง ในแบบของตัวเองอีกด้วย ต่อด้วยคอมโบเซตเพลงเศร้า คนเจ้าน้ำตา, รอแล้วได้อะไร, อย่าเอาความเหงามาลงที่ฉัน และ ถ้าไม่ฟังจะถามทำไม ปิดท้ายกับเพลงลูกทุ่งที่ดังที่สุดในรอบปี ขอใจเธอแลกเบอร์โทร ที่เต้นกันได้ทุกคน หลังจากมันส์กันแบบสุดเหวี่ยงไปแล้วก็ถึงเวลาประกาศผลผู้ชนะการแข่งขันวอร์คแรลลี่ที่ได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท ไปนอนกอดให้หลับฝันดีอีกด้วย

ใครอยากร่วมทริปจัดเต็มกับทั้งดีเจ ศิลปิน กิจกรรมสนุกๆ และคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่รับจำนวนจำกัดแบบนี้ แค่ฟังที่ 94 อีเอฟเอ็ม ทุกช่วงดีเจ หรือคลิ๊กที่ www.efm.fm

 

ที่มา:  เอ-ไทม์ มีเดีย
บันทึกภาพ:  เอ-ไทม์ มีเดีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นิว จิ๋ว” ปลื้ม “จมน้ำตา”  กระแสแรง… ถ่ายเอ็มวีทุ่มสุดตัว ทนเหนียว ชุ่มน้ำเชื่อม 3 ชั่วโมง!!

ตอกย้ำความเป็นดีว่าตัวแม่!! “นิว จิ๋ว” ส่งเพลง “จมน้ำตา” ดำดิ่งอารมณ์​เศร้า

“นิวจิ๋ว” ถูกเลือกโดย Spotify EQUAL Thailand โผล่กลางไทม์สแควร์นิวยอร์กเทียบชั้นศิลปินอินเตอร์ ย้ำภาพตัวแทนเสียงผู้หญิง >>

ดีเจต้นหอม ขอปลดล็อคความสนุกย้ายเวลาใหม่ EFM Talk Program เวลาใหม่! บ่าย 3 ถึง 5 โมงเย็น

เกินต้าน!! “นิว-จิ๋ว” ดึงคู่จิ้น “เอิร์ท-มิกซ์” ถ่ายทอดอารมณ์สุดอิน ผ่านเพลง “ครึ่งชีวิต(ทั้งจิตใจ)”ใน The Story มิวสิกฯ ติดเทรนด์อันดับ1 ทวิตเตอร์โลก >>