‘เพี๊ยช-กนกลดา’ ยันคอร์สทำหน้า ‘โปรน้อง’ เห็นผลทันตา

“เพี๊ยช-กนกลดา” ยันคอร์สทำหน้ากับ “โปรน้อง” เห็นผลทันตา ติดใจขนาดไปลงเรียนมาเรียบร้อย เตรียมเปิดให้บริการทาง เฟสบุ๊ก-อินสตราแกรม

ดาราสาวสุดเซ็กซี่ เพี๊ยช-กนกลดา วิชากุล มาร่วมงานเปิดร้าน “โปรน้อง สวยเด้ง สั่งได้ ด้วยปลายนิ้ว” สาขา ลุมพินี คอนโดทาวน์ รามอินทรา กม.8 นวมินทร์ คันนายาว กรุงเทพฯ ที่ “โปรน้อง” ผู้คิดค้นศาสตร์เคาะหน้า กูรูด้านความงาม “Pro Beauty Designer” ผู้เนรมิตและออกแบบความงามบนใบหน้า จับมือเพื่อนในวงการบันเทิง ตุ๊กตา-อุบลวรรณ บุญรอด, ชิน ชินสุเวท และ ตุ๋ย-สุวินัย จำปาศิริ จัดขึ้น เผยถึงคอร์สที่ได้เคยทำกับโปรน้องจริงๆ

“ครั้งแรกที่ทำคือ งานเปิดตัวหนังสือครั้งแรก ขึ้นไปโชว์บนเวทีค่ะ พอทำปุ๊ป ก็เห็นผลเลย หลังจากนั้นก็ได้ไปทำที่ร้าน พอไปทำก็รู้สึกว่า นอกจากหน้ามันจะดูกระชับขึ้นยกขึ้นแล้ว ผิวหน้ามันก็ดีขึ้นด้วย เวลาเราทารองพื้นหรือแต่งหน้า มันก็เหมือนจะติดเนียนเรียบขึ้น ก็เลยติดใจและไปเรียนตอนนี้เป็นลูกศิษย์แล้ว

“คิดว่าเดือนหน้าจะลองเปิดขายคอร์สดู ทางเฟสบุ๊ค หรือ อินสตราแกรม แล้วก็นัดทำที่บ้านก่อนว่าจะโอเคไหม ตอนนี้ก็ลองทำให้เพื่อน ญาติ หรือ คนรู้จัก ก็มีแต่คนติดใจ เราก็เลยคิดว่า จะลองดูค่ะ”

เห็นด้วยมั้ย กับคำว่า 21 วันเห็นผล

“เพี๊ยซว่า มันเร็วกว่านั้นด้วยซ้ำนะ ถ้าเราแบบเอาใจใส่แล้วก็สม่ำเสมอ ตอนที่เพี๊ยซไปเรียน โปรน้องไม่ได้สอนแค่นวด แต่ยังสอนตั้งแต่การล้างหน้า ทาครีม ถ้าเราดูแลตัวเอง 7 วันก็เห็นผลค่ะ ที่จริงตามที่โปรน้องสอนมานะ แต่ถ้าถามว่า 21 วันเห็นผลไหม อันนี้คอนเฟิร์มว่า เห็นผลชัวร์ค่ะ”

ผู้ที่สนใจอยากจะเข้ามาใช้บริการที่ ร้าน “โปรน้อง สวยเด้ง สั่งได้ ด้วยปลายนิ้ว” สาขา ลุมพินี คอนโดทาวน์ รามอินทรา กม.8 นวมินทร์ คันนายาว กรุงเทพฯ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณตุ๊ก-มยุรี หมายมี โทร. 08-7823-4798

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้อ-มารุต สุดปลื้ม!!! รับ “ครูดีเด่น” นำทีมผู้ทรงคุณวุฒิ เข้ารับรางวัล “แม่แห่งแผ่นดิน” ประจำปี 2562 >>

‘ตุ๊กตา-อุบลวรรณ’ ยันทำร้านโปรน้อง เพราะเห็นผลจริง

‘โปรน้อง’ เปิดตัวหนังสือเล่มใหม่

เปิดร้าน “โปรน้อง สวยเด้ง สั่งได้ ด้วยปลายนิ้ว”

เปิดร้าน “โปรน้อง สวยเด้ง สั่งได้ ด้วยปลายนิ้ว”