‘ตุ๊กตา-อุบลวรรณ’ ยันทำร้านโปรน้อง เพราะเห็นผลจริง

ตุ๊กตา-อุบลวรรณ บุญรอด ยันจับมือ “โปรน้อง” เปิดร้าน “โปรน้อง สวยเด้ง สั่งได้ ด้วยปลายนิ้ว” ไม่ใช่เพราะเป็นพรีเซนเตอร์ หากแต่เพราะประสบการณ์ตรงที่สัมผัสมาจริง ก่อนตัดสินใจลงเรียนเพื่อพิสูจน์ จนเห็นผลชัดเจน ย้ำไม่ได้ทำเพื่อหวังเป็นธุรกิจ แต่อยากให้ทุกคนดูดีขึ้นเหมือนตนเองมากกว่า หลัง ตุ๊กตา-อุบลวรรณ บุญรอด จับมือ โปรน้อง-กิรณา แก้วกาหลง ผู้คิดค้นศาสตร์เคาะหน้า กูรูด้านความงาม “Pro Beauty Designer” ผู้เนรมิตและออกแบบความงามบนใบหน้า, ชิน ชินสุเวท และ ตุ๋ย-สุวินัย จำปาศิริ เปิดร้าน “โปรน้อง สวยเด้ง สั่งได้ ด้วยปลายนิ้ว” สาขาลุมพินีคอนโดทาวน์ รามอินทรา กม.8 นวมินทร์ คันนานยาว กรุงเทพฯ เลยมีเสียงเม้าท์ว่า เป็นเพราะเจ้าตัวเป็นพรีเซนเตอร์ของทางร้าน เจ้าตัวเลยถือโอกาสออกมาชี้แจงสักหน่อย

“ไม่ใช่แน่นอน เริ่มแรกจริงๆ ตุ๊กตารู้จักจากการเชิญ “โปรน้อง” มาออกรายการ และได้คุยกับโปรดิวเซอร์ก่อนว่า ถ้าทำหน้าไม่ขึ้น ก็ไม่ต้องเอามา จบเลยแค่ครั้งเดียว ในตอนนั้นก็ลองดู พอมาถ่ายรายการ หน้ามันยกขึ้นได้จริง”

“ด้วยความที่ไม่เชื่อ ก็อยากรู้ว่า หน้ามันยกได้ยังไง ก็เลยตัดสินใจมาเรียน แล้วก็ไม่อยากพิสูจน์คนเดียว จึงชวนเพื่อนๆ มาเรียนด้วย พอไปเรียนปุ๊บ ได้รู้จัก “โปรน้อง” มากยิ่งขึ้น ก็เลยรู้สึกว่า ศาสตร์นี้มันมหัศจรรย์ ก็เชื่อถือในศาสตร์นี้ พอเรียนจบก็ลองมาทำหน้าคนอื่นดู มันเด้งยกกระชับหมดทุกคน พอเห็นผลชัดเจน ตุ๊กตาก็ลงมือทำอย่างจริงจัง”

“แล้วก็ไม่เคยคิดว่า จะมาทำธุรกิจนี้ จน “โปรน้อง” เห็นว่า เราทำจริง และมีความสุขกับการทำ และตั้งใจ แล้วตุ๊กตาทำหน้าให้ใคร ก็ไม่เคยคิดสตางค์เลย นวดหน้ามาเยอะมาก แล้วก็ส่งรูป Before-After ให้ “โปรน้อง” ดู และได้คลุกคลีกับ “โปรน้อง” จนกระทั่งเราสนิทกัน”

“ในเมื่อเรามีความสุขกับสิ่งที่ทำ ทำหน้าให้คนอื่นดูดีขึ้น จนเกิดการเปลี่ยนแปลง จนกระทั่งตัดสินใจมาร่วมทำร้านกับ “โปรน้อง” เพราะเรามีชีวิตที่คล้ายกัน เราฝ่าวิกฤติชีวิตมาเหมือนกัน และเป็นผู้หญิงที่ต่อสู้ชีวิตมาเหมือนกัน แล้วเราก็มีความเข้าใจ ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ที่สำคัญเราเชื่อในศาสตร์นี้ และเชื่อผู้หญิงคนนี้ที่คิดค้นศาสตร์เคาะหน้า และเป็นคนที่กตัญญู เราก็รู้สึกว่ามันคลิกกัน แล้วก็อยากทำร้าน ก็เลยมาร่วมกันทำร้านที่ 3

การทำธุรกิจ เราจะไม่ใช้คำว่าธุรกิจ แต่เราจะมาร่วมกันทำร้าน บางวันตุ๊กตาก็เข้าร้านลงมือนวดให้ลูกค้าเองกับมือจริงๆ ฉะนั้นถ้าเราเป็นพรีเซนเตอร์คงไม่เสียเวลาไปนั่งเรียนแน่นอน”

ผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณตุ๊ก-มยุรี หมายมี โทร. 08-7823-4798

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘โปรน้อง’ เปิดตัวหนังสือเล่มใหม่

‘เพี๊ยช-กนกลดา’ ยันคอร์สทำหน้า ‘โปรน้อง’ เห็นผลทันตา

เปิดร้าน “โปรน้อง สวยเด้ง สั่งได้ ด้วยปลายนิ้ว”

เปิดร้าน “โปรน้อง สวยเด้ง สั่งได้ ด้วยปลายนิ้ว”

ร้านโปรน้อ​ง สวยเด้งสั่​งได้ ด้วยปลายนิ้​ว