‘โปรน้อง’ เปิดตัวหนังสือเล่มใหม่

นอกจากจับมือเพื่อนในวงการบันเทิง ตุ๊กตา-อุบลวรรณ บุญรอด, ชิน ชินสุเวท และ ตุ๋ย-สุวินัย จำปาศิริ เปิดร้าน “โปรน้อง สวยเด้ง สั่งได้ ด้วยปลายนิ้ว” สาขา ลุมพินี คอนโดทาวน์ รามอินทรา กม.8 นวมินทร์ คันนายาว กรุงเทพฯ แล้ว โปรน้อง-กิรณา แก้วกาหลง ผู้คิดค้นศาสตร์เคาะหน้า กูรูด้านความงาม “Pro Beauty Designer” ผู้เนรมิตและออกแบบความงามบนใบหน้า ยังเตรียมเปิดตัวหนังสือ เล่มที่ 2 ของโปรน้อง “21 วัน สวยเด้ง สั่งได้ ด้วยปลายนิ้ว” อีกด้วย

หนังสือเล่มนี้ต่างจากเล่มแรกอย่างไร

“ต่างค่ะ เพราะหนังสือเล่มนี้เป็นเทคนิคการดูแลตัวเองทั้งหมดเลย ตั้งแต่การดูแลใบหน้า การล้างหน้า การทาบำรุง การทาอายเจล การทากันแดด ที่ทำให้หน้าเราสามารถเปลี่ยนแปลงได้ บางทีเราทาแค่ครีมเนี่ย โดยคิดว่ามันเป็นการบำรุงปกติ แต่จริงๆ แล้ว มันสำคัญมากทุกขั้นตอน สามารถทำให้หน้าของเราเรียวกระชับและอ่อนวัยได้  หนังสือเล่มแรกเป็นเรื่องของแรงบันดาลใจสำหรับคนที่ท้อ ล้มกี่ครั้งก็สามารถลุกขึ้นใหม่ได้ Start again แต่หนังสือเล่มที่สองเป็นการดูแลตัวเอง เป็นการเปลี่ยนแปลงภายใน 21 วัน เราสามารถพิสูจน์ว่า แค่คุณทำตามเรา 21 วันเนี่ย จริงๆ คุณก็สามารถที่จะเปลี่ยนได้แน่นอน”

อยากมีร้านโปรน้องฯ สักกี่สาขา

“จริงๆ ไม่ได้แพลนที่จะเปิดหลายสาขา เพราะจริงๆ แล้ว ถ้าเกิดว่า เราปิดศาสตร์ตำนานเคาะหน้า 500 คนแรกของเมืองไทยแล้วเนี่ย แน่นอนที่สุดคือ เราก็คงจะหยุดการสอนแน่นอน และที่สำคัญคือเราก็จะพัฒนา Develop ธุรกิจของเรามากกว่า ไม่ได้มุ่งเน้นการเปิดสาขา

ทำไมต้องเป็น 21 วัน

“21 วัน คือ 3 สัปดาห์ เราท้าพิสูจน์ว่า คุณจะสามารถสวยได้ในเวลา 1 เดือน หรือจริงๆ แล้วอาจจะน้อยกว่านั้นด้วยซ้ำ

ศาสตร์การเคาะหน้าให้อะไรกับโปรน้องบ้าง

“ทั้งหน้า เปลี่ยนชีวิตก็เปลี่ยนค่ะ เปลี่ยนยังไงก็คือ ครอบครัวเคยล้มละลาย แล้วก็สามารถปลดหนี้ได้ด้วยปลายนิ้วนะคะ แล้วก็ที่สำคัญเลยก็คือ เรามีชีวิตที่เริ่มต้นใหม่จากธุรกิจความงาม ไปไหนคนก็ทักเราจากความงามว่า เฮ้ย เป็นไปได้ยังไง จากหน้าอีป้าเป็นหน้าแบบนี้ค่ะ หน้าเปลี่ยนชีวิตเปลี่ยน”

ที่มา:  โปรน้อง
บันทึกภาพ:  โปรน้อง
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ตุ๊กตา-อุบลวรรณ’ ยันทำร้านโปรน้อง เพราะเห็นผลจริง

‘เพี๊ยช-กนกลดา’ ยันคอร์สทำหน้า ‘โปรน้อง’ เห็นผลทันตา

เปิดร้าน “โปรน้อง สวยเด้ง สั่งได้ ด้วยปลายนิ้ว”

เปิดร้าน “โปรน้อง สวยเด้ง สั่งได้ ด้วยปลายนิ้ว”

โปรน้อง…​ผู้ค้นคิดศ​าสตร์เคาะห​น้าคนแรกขอ​งโลก