บี้ ขึ้นเวทีเคพีเอ็น อีกครั้ง ยินดี น้ำหวาน – โด่ง เข้ารอบ 2 คนสุดท้าย

หลังจากผ่านโจทย์เพลงทั้ง 4 มาแล้ว เดอะแบทเทิลซีรีย์ ลูกทุ่งลาสเวกัส มายไอดอล บีมาเกสต์ จนมาในสัปดาห์ที่ 5 รอบ 4 คนสุดท้าย กับโจทย์เพลง Let’s Party โค้งสำคัญบนเวที เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 23 เดอะแบทเทิล ซีรีย์ ที่จะพาทุกคนหลุดไปในโลกของแสงสีและดนตรีสุดมันส์ และยังมี เกสต์ เซอร์ไพรส์จากรุ่นพี่ บี้ เคพีเอ็น นำทีมแดนซ์กระจายกับ 2 ซิงเกิลใหม่ที่ฝึกซ้อมจากแดนกิมจิ มาร้องบนเวทีเคพีเอ็น ครั้งแรกในเมืองไทย ซึ่งในสัปดาห์นี้จะได้ผู้เข้ารอบ 2 คนสุดท้าย สู่การตัดสินว่าคนไทยจะให้ใครเป็นฝ่ายชนะ ระหว่างผู้ที่มีเสียงร้องทรงพลัง หรือผู้มีดีที่หน้าตาการเอนเตอร์เทน ทราบกันสดๆร้อนๆในเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2556 เวลา 21.30 ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ที่ผ่านมา

โชว์เปิดตัวด้วยเพลงเต้นสุดฮิต รักต้องเปิด(แน่นอก) น้ำหวาน KPN 1  – บี KPN 4 – โด่ง  KPN 8 – ขวัญ KPN 10 ทั้ง 4 คนโยกกันสุดเหวี่ยง ออกตัวแรงกันไม่ยั้ง ต่อด้วยคู่จิ้นสาวเสียงสวย น้ำหวาน KPN 1 กับหนุ่มหล่อแดนอีสาน โด่ง KPN 8 ในเพลง คุณครูครับ เจ็บนิดๆ และหมวยนี่คะ จากการแบทเทิลระหว่างทีมกลายเป็นเพลงกุ๊กกิ๊กสดใสน่ารักไปเลยสำหรับคู่นี้ ถัดมาที่คู่สองหนุ่มพลังเหลือล้นอย่าง บี KPN 4 และขวัญ KPN 10 นำเพลงติดหูมาร้องเป็นสไตล์พวกเขาเอง อาทิ ควักหัวใจ ฝากเลี้ยง และพูดอีกที เรียกได้ว่าเพลงเต้นระดับตำนานพวกเขาเต็มที่แบบสุดๆ คั่นด้วยโชว์จากซุปตาร์ บี้  เคพีเอ็น ขอนำเพลงที่ซุ่มซ้อมทำจากเกาหลีเพลง Mr. Right และ Candy เปิดตัวบนเวทีพร้อมโชว์ลีลาทั้งร้องทั้งเต้นเป็นที่แรกในเมืองไทย ปิดท้ายรายการด้วยการรวมทั้งสี่คนมาเอนเตอร์เทนคนดูด้วยเพลง ประวัติศาสตร์ และ All I wanna do ที่รีมิกซ์ดนตรีให้สนุกยิ่งขึ้น ทำเอาเหล่าแฟนคลับแดนซ์กันไม่หยุด แต่สุดท้ายในค่ำคืนนี้ ต้องมีเพียงแค่ 2 คนสุดท้ายที่ได้เป็นตัวแทนของเสียงร้องหรือหน้าตา ซึ่งผู้ที่มีคะแนนน้อยสุดของทั้งสองทีมในสัปดาห์นี้ คือ บี KPN 4 และโด่งKPN 8 จึงต้องกลับบ้านไปก่อนแต่ทั้งสองก็เผยว่า “ ไม่เสียใจเพราะมาถึงรอบนี้ ได้แสดงความสามารถอย่างเต็มที่แล้ว ขอขอบคุณครอบครัวที่มีเชียร์และแฟนคลับที่คอยให้กำลังใจ รวมถึงคุณกรณ์ ณรงค์เดชที่จัดเต็มให้พวกเราขนาดนี้ และฝากถึงเพื่อนที่เข้ารอบทั้งสองคนว่าขอให้ทำเต็มที่ ยังไงพวกเราทั้ง 8คนที่ออกจากบ้านไปแล้วจะคอยให้กำลังใจเสมอ ”

คนไทยจะให้ใครจะเป็นผู้ชนะระหว่างทีมสีแดงที่มาจากเสียงร้อง กับทีมสีน้ำเงินที่มาจากหน้าตา เป็นกำลังใจให้ผู้เข้ารอบ 2 คนสุดท้าย เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 23 น้ำหวาน KPN 1 และขวัญ KPN 10 โดยการพิมพ์ KPN ตามด้วยหมายเลขผู้เข้าสมัคร แล้วส่งมาที่ 4111955 ครั้งละ 3 บาท ทุกเครือข่าย หรือเข้าชมคอนเสิร์ตได้ที่ แจ้งวัฒนะฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ถ่ายทอดสดทางช่อง โมเดิร์นไนน์ ทีวี ทุกวันเสาร์ เวลา 21.30 น เป็นต้นไป และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/kpnaward หรือทางอินสตราแกรม @kpnaward

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์ เคพีเอ็น อวอร์ด
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์ เคพีเอ็น อวอร์ด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่องการทำงาน “น้ำหวาน-รัศมีแข” !!! เมื่อต้องเป็นคู่ซี้ใน “Dark World”

อินเนอร์ฟาดมาก “ น้ำหวาน-รักษ์ณภัค” กับลุคสาวสก๊อย เปิดฉาก “แพศยา”  

“น้ำหวาน-ภูริตา” นางเอกสาวที่ใครหลายคนจับตามอง!!เผย หลักการในการทำงานด้านการแสดงแบบไม่กดดันตัวเอง >>

“น้ำหวาน ภูริตา” ขึ้นแท่นนางเอกหลังข่าวเกร็งปะทะรุ่นใหญ่ ใน #ฟากฟ้าคีรีดาว >>

น้ำหวาน-ภูริตา ปลุกพลังในตัวเอง….เปิดประสบการณ์ใหม่ ชิมลางงานละครเรื่องแรก “Mr.MerMan แฟนฉันเป็นเงือก”