อิ่มอร่อยสุขภาพดี…ที่ “ยูมู โฟรเซ่น โยเกิร์ต” แห่งแรกในไทยและแห่งเดียวในเอเชีย

ต้องยกนิ้วให้จริงๆ สำหรับ ภัทริณี อนุวงศ์นุเคราะห์ ผู้บริหารและเจ้าของร้าน “ยูมู โฟรเซ่น โยเกิร์ต” (yoomoo frozen yogurt) ที่ได้รับลิขสิทธิ์จากเจ้าของแบรนด์อังกฤษแต่เพียงผู้เดียว ในการเปิดร้าน “ยูมู โฟรเซ่น โยเกิร์ตแห่งแรกในไทยและแห่งเดียวในเอเชีย ที่ทำจากวัตถุดิบธรรมชาติล้วนๆ ให้ความอร่อยแบบโยเกิร์ตธรรมชาติ ดีต่อสุขภาพ ไม่มีไขมัน ซึ่งมี 4 รสชาติหลักที่มาเปิดตัวในไทย ได้แก่ รสเนเชอรัล (Natural), รสวานิลลา (Vanilla), รสสตรอว์เบอร์รี่ (Strawberry) และรสช็อคโกแลต (Chocolate) โดยได้รับเกียรติจาก   มร.มาร์ค เคนท์ เอกอัครราชทูตอังกฤษประจำประเทศไทย มาเป็นประธานในพิธี นอกจากนี้ ในงานนอกจากแขกผู้มีเกียรติทุกท่านจะได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่กับความอร่อยเกินบรรยายของ “ยูมู โฟรเซ่น โยเกิร์ต” แล้วยังมีดาราสาวสุดสวย คิม – คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เทียมศิริ มาร่วมพูดคุยสไตล์คนรัก     โฟรเซ่น โยเกิร์ต ท่ามกลางเหล่าเซเลบคนดังจากหลากหลายวงการร่วมยินดี อาทิ ณิชาบูล นาคาศัย, รัสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา, ภัคศรณ์ ลีนุตพงษ์, โสรัส อมาตยกุล, กรกนก ยงสกุล, อุณาวรรณ ตั้งคารวคุณ, มธุนาฎ ซอโสตถิกุล เป็นต้น ณ โซนฟู้ดฮอลล์ ชั้น G ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ภัทริณี อนุวงศ์นุเคราะห์ ผู้บริหารและเจ้าของร้าน “ยูมู โฟรเซ่น โยเกิร์ต กล่าวถึงที่มาของแบรนด์ “เริ่มจากเราเองเป็นคนที่รักและใส่ใจสุขภาพ ชอบทานผลไม้และโยเกิร์ตเป็นชีวิตจิตใจอยู่แล้วค่ะ พอมีโอกาสไปเรียนปริญญาโทที่อังกฤษ ก็ได้เจอกับ  “ยูมู โฟรเซ่น โยเกิร์ต” ที่นั้น ตอนแรกก็แค่ชื้อมาลองทาน แต่กลับตกหลุมรักทันทีที่ได้ทานตั้งแต่ครั้งแรก เพราะอร่อยและดีต่อสุขภาพมาก หลังจากนั้นก็เลยแวะเวียนไปทานบ่อยๆ ภายในห้าง Harrods และด้วยความรักนี้เองทำให้พลอยมีความมุ่งมั่นในการพยายามติดต่อแบรนด์ “ยูมู โฟรเซ่น โยเกิร์ต”  เพื่อมาเปิดที่ประเทศไทย ให้คนไทยได้ทานเป็นผลสำเร็จ ซึ่งก็ต้องบอกว่า “ยูมู โฟรเซ่น โยเกิร์ต” สาขานี้เป็นสาขาแรกในไทยและสาขาเดียวในเอเชียเลยค่ะ เพราะจริงๆ แล้วทางแบรนด์เขาจะเน้นกลุ่มยุโรปมากกว่า ซึ่งก็มีในหลายๆ ประเทศ เช่น อังกฤษ กรีซ สวิสเซอร์แลนด์ เยอรมนี สาธารณรัฐอาหรับเอมิเรต สเปน และไซปรัส”

“ยูมู โฟรเซ่น โยเกิร์ต” เป็นโฟรเซ่น โยเกิร์ตที่ทำจากนมวัวคุณภาพสูงจากอังกฤษ ให้ความอร่อยในรสชาติโยเกิร์ตแบบเต็ม ๆ แต่ไม่มีไขมัน และแคลอรี่ต่ำ จึงเหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบโฟรเซ่น โยเกิร์ต  หรือไอศกรีม แต่ห่วงใยสุขภาพ โดยมีให้เลือกอร่อยถึง 4 รสชาติหลัก ได้แก่ รสเนเชอรัล (Natural) โยเกิร์ตรสธรรมชาติที่ไม่มีการแต่งกลิ่นหรือรสชาติเพิ่มเติม จึงให้รสชาติแท้ ๆ ของนมสดและโยเกิร์ตดั้งเดิม, รสวานิลลา (Vanilla) หอมอร่อยด้วยวานิลลาสกัดจากฝักวานิลลาแห่งเกาะมาดากาสการ์ ซึ่งจะทำให้ได้รสชาติของวานิลลาแบบเต็มๆ พร้อมกับมีเม็ดวานิลลาเล็กๆ ซ่อนอยู่ในตัวโฟรเซ่นโยเกิร์ตอีกด้วย, รสสตรอว์เบอร์รี่ (Strawberry) เติมความอร่อยด้วย     สตรอว์เบอร์รี่สดๆ  และรสช็อคโกแลต (Chocolate) แต่งเติมความอร่อยด้วยช็อกโกแลตสูตรพิเศษจากเบลเยียมแท้ พร้อมเสิร์ฟกับท็อปปิ้งนานาชนิด โดยเฉพาะกลุ่มผมไม้สดที่ “ยูมู โฟรเซ่น โยเกิร์ต” บรรจงสรรหามาแต่งเติมความอร่อยให้กับโฟรเซ่น โยเกิร์ต ทุกรสชาติ

“จุดเด่นของ “ยูมู โฟรเซ่น โยเกิร์ต” นอกจากความอร่อยของเนื้อโยเกิร์ตที่นำมาทำเป็นไอศกรีม ยังมีความอร่อยมากกว่าไอศกรีมทั่วไปซะอีก รวมถึงโยเกิร์ตที่เรานำมาใช้นั้นปราศจากน้ำตาล เพื่อให้สาวๆ ที่รักสุขภาพ หรือคนที่หลีกเลี่ยงการทานหวานสามารถทานได้อย่างเต็มที่ และยังมีอีกหนึ่งเหตุผลที่สาวๆ ที่นิยมทานโยเกิร์ตหลายคนคงจะคิดเหมือนกันกับพลอย คือ โยเกิร์ตนั้นมีผลช่วยให้ระบบขับถ่ายในร่างกายของเราดีขึ้นอย่างชัดเจน และที่พิเศษสุดเนื่องจากเราเป็นสาขาแรกในเอเชีย จึงได้คิดเมนูใหม่เพื่อให้เป็นซิกเนเจอร์ ดิส ของคนไทย นั้นก็คือ Jewelmoo @ Siam Paragon โดยนำศาสตร์การทำอาหารแบบใหม่มาประยุกต์ใช้กับการทำขนมในเมืองไทย ที่มีทั้งหมด 2 สีด้วยกันเพื่อให้สอดคล้องกับอัญมณี 2 ชนิด ได้แก่ บุษราคัม และมรกต เสิร์ฟพร้อมกับแผ่นนูกาตินประดับทองคำแท้สุดหรู ด้วยราคาเพียง 359 บาท ซึ่งเมนูสุดพิเศษนี้จะมีขายเฉพาะที่ “ยูมู โฟรเซ่น โยเกิร์ต” สาขาสยามพารากอนสาขาเดียวเท่านั้น”

ภายในงานนอกจากจะได้ร่วมชิมความอร่อยกับประสบการณ์ใหม่ของ “ยูมู โฟรเซ่น โยเกิร์ต แล้ว ยังได้ร่วมสนุกกับดาราสาวสุดสวย คิม – คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เทียมศิริ  ที่มาร่วมพูดคุยสไตล์คนรักโฟรเซ่น โยเกิร์ต อย่างเป็นกันเอง โดย คิม – คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เทียมศิริ  ได้กล่าวว่า “งานวันนี้สนุกมากค่ะ มาสคอตน่ารักมากเลยค่ะ (หัวเราะ) ร่วมถึงความคิดที่น่ารักแบบสร้างสรรค์ ที่แต่ล่ะรสชาติก็มีไอคอนรูปวัวแต่ละสีแตกต่างกันออกไปทำ ให้เราจำรสชาติได้ง่ายขึ้น ต้องบอกจริงๆ ว่าก่อนจะมางานตอนแรกก็ยังแอบสงสัยอยู่เหมือนกันว่าไอศกรีมโยเกิร์ตจะแตกต่างยังไงกับที่มีขายตามท้องตลาดทั่วไปที่เราเคยทานกัน แต่พอได้ลองทานเองจริงๆ ก็เลิฟเลย เป็นอย่างที่คุณพลอยเจ้าของบอกเลยค่ะ ทั้งรสชาติที่อร่อยนุ่มนวลสัมผัสได้ถึงความละเอียดของเนื้อโยเกิร์ต อีกทั้งยังมีเมนูที่มีที่เดียวในโลกอย่าง ซิกเนเจอร์ ดิส ของคนไทย นั้นก็คือ Jewelmoo @ Siam Paragon ที่นอกจากความอร่อยแล้ว การจัดวางร่วมถึงที่สีสันที่น่าทานเป็นเอกลักษณ์ที่น่าหลงใหลมากๆ เลย”

เชิญไปอร่อยแบบมีประโยชน์กับ “ยูมู โฟรเซ่น โยเกิร์ต” ได้แล้ววันนี้ ที่ร้าน “ยูมู โฟรเซ่น โยเกิร์ต” แห่งแรกในไทยและแห่งเดียวในเอเชีย ณ โซนฟู้ดฮอลล์ ชั้น G ศูนย์การค้าสยามพารากอน ราคาเริ่มต้นเพียง 85 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่โทร.0-2610-7658 หรือคลิก www.yoomoothailand.com

 

ที่มา:  พริสไพออริตี้
บันทึกภาพ:  พริสไพออริตี้
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมาร์ท – กฤษฎา ภูมิใจเป็น 1 ในหนุ่มไทย ได้บิดบิ๊กไบค์ ลิมิเตด อิดิชั่น ระดับโลกที่มีเพียง 24 คัน!!

ตอบโจทย์!!

เปิดอย่างเป็นทางการ

เกินคุ้ม!!

“คิมเบอร์รี่” ปลื้มโฟรเซ่น โยเกิร์ต…ตัวช่วยหุ่นเพรียว!!