“คิมเบอร์รี่” ปลื้มโฟรเซ่น โยเกิร์ต…ตัวช่วยหุ่นเพรียว!!

เพราะสวยวันสวยคืน สำหรับ คิม – คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เทียมศิริ   ที่หุ่นเพรียวขึ้นกว่าแต่ก่อน สงสัยจะมีเคล็ดลับดี ล่าสุด เจอสาวคิมในงานแกรนด์โอเพนนิ่งเปิดร้าน “ยูมู โฟรเซ่น โยเกิร์ต” (yoomoo frozen yogurt) ณ โซนฟู้ดฮอลล์ ชั้น G ศูนย์การค้าสยามพารากอน ซึ่งเป็นร้านแรกในไทยและร้านเดียวในเอเชีย ที่ทำจากวัตถุดิบธรรมชาติล้วนๆ ให้ความอร่อยแบบโยเกิร์ตธรรมชาติ ดีต่อสุขภาพ ไม่มีไขมัน ซึ่งมี 4 รสชาติหลักที่มาเปิดตัวในไทย ได้แก่ รสเนเชอรัล, รสวานิลลา, รสสตรอว์เบอร์รี่ และรสช็อคโกแลต ของ ภัทริณี อนุวงศ์นุเคราะห์ ผู้บริหารและเจ้าของร้าน “ยูมู โฟรเซ่น โยเกิร์ต” ซึ่งเชิญสาวคิมมาพูดคุยในสไตล์ของฐานะนักแสดงสาวสาวผู้ชื่นชอบและหลงใหลโฟรเซ่น โยเกิร์ตมากๆ

“รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ค่ะ เพราะได้ยินชื่อเสียงของแบรนด์นี้มานานมากแล้วค่ะ เพื่อนๆ ที่ไปเรียนที่อังกฤษรู้ว่าเราเป็นคนชอบทานของหวาน ก็จะชอบโทรมาบอกว่าวันนี้ไปกินยูมู โฟรเซ่น โยเกิร์ตมาอีกแล้วอร่อยมากๆ เลย ทำให้เราอิจฉามากๆ อยากจะบินไปทานกันเลยทีเดียว แต่ติดงานไม่ว่างไปเสียที แต่วันนี้ไม่ต้องอิจฉาแล้วค่ะ เพราะมีสาขามาเปิดในประเทศไทยแล้ว อยู่ใกล้ด้วย เดินทางก็สะดวกเพราะลงรถไฟฟ้าสยามมาชั้น G ก็เห็นเลยค่ะ และคิมก็ได้ลองทานแล้วด้วยค่ะ เป็นโยเกิร์ตที่มีความหลากหลายมากๆ ค่ะ เพราะนอกจากจะมีท็อปปิ้งให้เลือกมากมายแล้ว ยังมีโยเกิร์ตถึง 4 รสชาติไม่ซ้ำจำเจอีกด้วยค่ะ และถ้าจะให้คิมตอบว่าคิมชอบรสไหนที่สุด มันคงเป็นคำถามที่ยากมากๆ ค่ะ เพราะคิมชอบทุกรสเลยค่ะ แล้วตัวท็อปปิ้งที่เป็นผลไม้ที่สดใหม่ทุกวัน อร่อยมากๆ ค่ะ และที่สำคัญทานแล้วไม่อ้วนแน่นอนค่ะ เหมาะกับคิมมากๆ เพราะช่วยให้รูปร่างดี ดังนั้น สาวๆ ที่รักสุขภาพและดูแลรูปร่างของตัวเองก็ทานเหมือนคิมได้ เพราะเป็นโยเกิร์ตที่ fat free 100% และราคาราคาเริ่มต้นเพียง 85 บาทเท่านั้นค่ะ”

ส่วนใครที่อยากเพรียวเหมือนคิมก็ก๊อปปี้ได้น้า!!

ที่มา:  บริษัท พริสไพออริตี้ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท พริสไพออริตี้ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อิ่มอร่อยสุขภาพดี…ที่ “ยูมู โฟรเซ่น โยเกิร์ต” แห่งแรกในไทยและแห่งเดียวในเอเชีย

คิมเบอร์ลี่ ร่วมยินดี!! งานแกรนด์โอเพนนิ่งร้าน “ยูมู โฟรเซ่น โยเกิร์ต”

เปิดตัว ดาวน์นี่ มิสทีค น้ำยาปรับผ้านุ่มสูตรเข้มข้นใหม่ล่าสุด หอมเหมือนใส่น้ำหอมทุกวัน โดย ลีดองวุค แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับเอเชียในงาน “The Mystique of Unforgettable Scent”

‘แบร์ ฟีท’ จัดงาน ‘A havaianas Summer’ เปิดคอลเลคชั่นซัมเมอร์ล่าสุด!! ของรองเท้าแฟชั่นฮาวายานัส (Havaianas) มีคนดังตบเท้า ร่วมชมแบรนด์ดังจากบราซิลที่โด่งดังไปทั่วโลก !! คับคั่ง

เอคโค่ ฉลองครบรอบ 50 ปี ยกทัพซุปตาร์โมเดลชื่อดัง ร่วมอวดโฉม รองเท้าคอลเลคชั่นพิเศษ “ECCO Spring Summer 2013 Collection” เผยเสน่ห์แห่งสีสันและการดีไซน์ สัมผัสความนุ่ม เบา สบาย สไตล์เอคโค่