เผือก-จุ๋ย ฟีลกู๊ดก่อนใคร ดีแทค เร็ว แรง ซิ่งซูเปอร์คาร์ส่ง dtac iPhone 5s และ5c ให้ลูกค้าถึงบ้านแบบไม่ต้องรอ

ดีแทคเปิดตัว dtac iPhone 5s และ 5c เร็ว แรง กับแนวคิดสุดเซอร์ไพรซ์ Fast & Feel Goood จัดทัพซูเปอร์คาร์ความเร็วสูงส่งสมาร์ทโฟนสุดฮ็อตพร้อมความรู้สึกดี ๆ ถึงมือลูกค้าก่อนใคร อาทิเช่น เผือก-พงศธร จงวิลาส, จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา, ดวง-วรรณพร โปษยานนท์, เป๋า-วฤธ หงสนันท์, ส้ม-ชนัดดา จิราธิวัฒน์ ฯลฯ  สื่อชัดถึงประสบการณ์สื่อสารที่รวดเร็วกว่าบน dtac TriNet –  3 โครงข่ายอัจฉริยะหนึ่งเดียวของไทย ก่อนเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 25 ตุลาคม 2556 ที่ศูนย์บริการดีแทคทั่วประเทศ

นายปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาด บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) กล่าวว่า “ด้วยกระแสที่ร้อนแรงของ dtac iPhone 5s และ 5c เราจึงส่งมอบประสบการณ์สื่อสารที่ดีที่สุดถึงลูกค้าด้วยคอนเซ็ปต์ “Fast & Feel Goood” เร็ว แรง ชัดเจนทุกความรู้สึกดี ๆ จัดกองทัพม้าเร็วควบซูเปอร์คาร์นำ dtac iPhone 5s และ 5c ส่งตรงถึงบ้านลูกค้าผู้โชคดีที่สั่งจองล่วงหน้า และสำหรับลูกค้าที่มารับเครื่องด้วยตัวเองที่ศูนย์บริการในกรุงเทพฯ, เชียงใหม่, ขอนแก่น และภูเก็ต ทุกคนจะได้รับบริการ การดูแลเอาใจใส่ที่รวดเร็วทันใจไม่แพ้กัน พร้อมของขวัญเซอร์ไพรซ์ที่เตรียมไว้ให้ และแน่นอนว่าที่สุดแล้วลูกค้าจะได้สัมผัสกับประการณ์สื่อสารจากการใช้งาน iPhone ใหม่ทั้งสองรุ่นอย่างเต็มประสิทธิภาพบน dtac TriNet – 3 โครงข่ายอัจฉริยะ บนแบนด์วิธที่กว้างที่สุด ซึ่งเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ และกำลังขยายขอบข่ายไปทั่วประเทศอย่างต่อเนื่องในขณะนี้”

ส่วนลูกค้าที่ไปรับเครื่องที่ศูนย์บริการดีแทคจะได้รับประสบการณ์ Feel Goood จากทีมงานดีแทค ที่คอยดูแลให้การบริการอย่างรวดเร็ว ไม่ต้องเสียเวลารอ พร้อมคำแนะนำในการใช้งานจากผู้เชี่ยวชาญ แพ็กเกจค่าบริการสุดคุ้มใหม่ พร้อมของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ เช่น ลูกค้า dtac iPhone 5s และ5c ที่มารับเครื่องเป็นคนแรกของทั้งกรุงเทพฯ, เชียงใหม่, ขอนแก่น และภูเก็ต รับ dtac iPhone 5c รุ่น 16GB สีฟ้าสดใส อีก 1 เครื่อง และลูกค้าทุกคนที่มารับเครื่องในงานยังได้รับพาวเวอร์แบงค์ 5000 mAh มูลค่า 1,490 บาท  เพื่อการใช้งานอย่างต่อเนื่องไม่สะดุดแม้ขณะเดินทางฟรี อีกด้วย

ดูรายละเอียดราคาและแพ็กเกจเพิ่มเติมที่ www.dtac.co.th/iphone

ที่มา:  บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น
บันทึกภาพ:  บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดีแทค แจกฟินยกกำลัง3 ใน “เศร้า เหงา รัก”สเปเชียลคอนเสิร์ต >>

ดีแทค พรีเพด (dtac prepaid) ฉีกทุกกฎของระบบเติมเงิน

ทีนไอดอลสุดฮอตของเหล่าวัยรุ่น อย่าง เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา | ทอย ปฐมพงศ์ | นท เดอะสตาร์ |ณภัทร เสียงสมบุญ | แม๊พ วงศธร ร่วมสร้างการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ ในงาน ‘dtac Break the Rules’

เซเลบริตี้ร่วมแชร์ประสบการณ์การเที่ยวรอบโลกที่งาน ‘dtac Unlimited Data Roaming’ บริการดาต้าโรมมิ่งแบบไม่จำกัดในกว่า 60 ประเทศสุดฮิตทั่วโลก

โฬม-พัชฏะ และ มีน-พีชญา ร่วมขบวนเซอร์ไพรซ์ผู้โชคดี แคมเปญแจกทอง 50 วัน 55 ล้านบาท แค่อัพเกรด หรือเปลี่ยนมาใช้ dtac TriNet