เหล่าคนดังเห่อเว่อร์ แห่รับ iPhone 5s และ iPhone 5c สะดวกพร้อมกันทั่วประเทศ ที่เอไอเอส ช็อป

แก๊งค์ดารา-คนดัง นำโดย ว่าที่เจ้าสาว นุ้ย-สุจิรา สวยเซ็กซี่ กระแต-ศุภักษร วัยรุ่นสุดฮอต ฝน-กันต์ ฮอร์โมนส์ และทายาทนักธุรกิจ ภูผา เตชะณรงค์  เฮ!ยกใหญ่ ตบเท้าไปรับเครื่อง iPhone 5s และ iPhone 5c ล็อตแรกจาก เอไอเอส 3G 2100 พร้อมกันทั่วประเทศ แบบ สะดวก รวดเร็ว ที่ เอไอเอส ช็อป และ ร้าน   เทเลวิซที่ร่วมรายการ เมื่อเร็วๆ นี้

ไม่กี่วันจะเป็นเจ้าสาว แต่ นุ้ย-สุจิรา ก็ยังลั้ลลา เมื่อ เอไอเอส 3G 2100 มอบความสะดวกสบาย ให้รับเครื่องใหม่ได้อย่าง  รวดเร็ว   ทันใจ ที่ เอไอเอส ช็อป และ ร้านเทเลวิซที่ร่วมรายการ ใกล้บ้านทั่วประเทศ แบบว่าอยู่ที่ไหนก็รับที่นั่น แจกการ์ดแต่งงานเสร็จ นุ้ย ที่สั่งจอง iPhone 5s ไว้ได้ทัน เลยพุ่งตัวไปที่  เอไอเอส    ช็อป  ใจกลางกรุง พร้อมๆ กับ น้องฝน-น้องกันต์ ฮอร์โมนส์ ที่จอง iPhone 5c เอาไว้  แถมได้คำแนะนำจากกูรูมืออาชีพในช็อปอย่างสบายใจ ไม่เสียเวลาไปต้องต่อคิวข้ามวัน  งานนี้ใช่ว่าจะสะดวกแค่กรุงเทพฯ เพราะขนาดสาวเซ็กซี่ กระแต-ศุภักษร ไปแข่งรถและถือโอกาสกลับบ้านที่เชียงใหม่ ก็ยังยิ้มหน้าบาน รับเครื่องชิลๆ แบบไม่ตกกระแส ไม่แพ้ที่กรุงเทพฯ ฟากหนุ่มหล่อ เพื่อนสนิ๊ทสนิทของสาว มิ้นท์-ชาลิดา อย่าง ภูผา แม้จะอยู่โซนอีสานก็…บ่ยั่น หลังจองแล้วก็ตรงดิ่งไปรับเครื่องที่ช็อปใกล้บ้านในโคราช ไม่เสียชื่อหนุ่มบ้านไร่หัวใจไอทีเลยจ้า

สะดวกรวดเร็วจนถูกใจ สาวกไอโฟนตัวจริง อย่าง นุ้ย กระแต ฝน กันต์ ภูผา ส่วนลูกค้าทั่วไปก็ซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 28 ต.ค.2556 ที่ เอไอเอส ช็อป และ ร้านเทเลวิซที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

 

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

AIS Serenade เล่นใหญ่!! ดึง วิน เมธวิน TEAM AIS 5G ร่วมสร้างสรรค์ผลงานแบบ Co-Creation จัดเต็มความพิเศษที่เหนือกว่า ภายใต้แนวคิด “เป็นได้ทุกอย่าง”

AIS นำทีม AIS Family “วี วิโอเลต – แอลลี่ – TRINITY” จัด VR Music Live เสมือนจริงแบบ Multi-Cam ครั้งแรกในไทย!

เต ตะวัน ร่วมส่งความสุขส่งท้ายปีชวนวัยรุ่นสยามเช็คอิน AIS Shop สาขาใหม่ Siam Square Soi.2 ชูจุดเด่นนั่งชิลฟิลคาเฟ่เกาหลี มาพร้อมส่วนลดและโปรโมชันแบบจัดเต็ม

AIS ชวน “น้องเทนนิส-พาณิภัค” Hero เหรียญทองโอลิมปิก 2020 เข้าสู่ AIS Family‘เจมส์-จิรายุ’ ‘สกาย-วงศ์รวี’ เซอร์ไพรส์ต้อนรับอบอุ่น ขอบคุณที่มอบความสุขให้คนไทย

 THREE MAN DOWN เตรียมเขย่าโลกออนไลน์ จัด Virtual Concert เอไอเอส แท็กทีม ซัมซุง เนรมิตให้สาวกได้ฟินแบบจุใจ >>