AIS ชวน “น้องเทนนิส-พาณิภัค” Hero เหรียญทองโอลิมปิก 2020 เข้าสู่ AIS Family‘เจมส์-จิรายุ’ ‘สกาย-วงศ์รวี’ เซอร์ไพรส์ต้อนรับอบอุ่น ขอบคุณที่มอบความสุขให้คนไทย

แทบจะเกิดแผ่นดินไหว เมื่อคนไทยทั้งประเทศกระโดดดีใจพร้อมกัน หลัง น้องเทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ จอมเตะสาวไทย นักกีฬาเทควันโดในรุ่น 49 กก. สามารถคว้าเหรียญทองในการแข่งขัน Tokyo Olympic Games 2020 ได้สำเร็จ สร้างความสุขให้กับคนไทยทั้งประเทศ ล่าสุด AIS ไม่รอช้า คว้า Hero สาวเจ้าของเหรียญทอง เข้าสู่ครอบครัว AIS Family ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ (Brand Ambassador) ที่จะมาร่วมส่งต่อแรงบันดาลใจในความมุ่งมั่น ทุ่มเท ความพยายามของนักสู้ที่ไม่ยอมแพ้จนวินาทีสุดท้าย สมกับความเป็นที่ 1 ตัวจริง

เปิดบ้านรับน้องใหม่ทั้งที รุ่นพี่ใน AIS Family อย่าง เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข” และ สกาย-วงศ์รวี นทีธร” ขอมาร่วมต้อนรับน้องสาวคนนี้เข้าสู่ครอบครัวอย่างอบอุ่น นำโดย “สกาย-วงศ์รวี” นักแสดงหนุ่มขวัญใจวัยรุ่นทั่วประเทศ ซึ่งเป็นขวัญใจของ “น้องเทนนิส” ด้วยเช่นกัน แม้ตัวจะมาต้อนรับไม่ได้ ยังส่งคลิปสุดพิเศษมาแสดงความยินดี และกล่าวว่า “รู้สึกตื่นเต้น และลุ้นการแข่งกันจนวินาทีสุดท้าย ขอบคุณพี่เทนนิสที่สร้างรอยยิ้มและความสุขให้คนไทย หวังว่าวันหนึ่งจะได้มีโอกาสทำงานร่วมกันและได้เจอกันจริงๆ” งานนี้ ทำเอา “น้องเทนนิส” ดีใจ ยิ้มไม่หุบ ต่อด้วยอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ จากพระเอกหนุ่มสุดฮอต “เจมส์-จิรายุ” ในฐานะพี่ใหญ่ของ AIS Family ก็มาต้อนรับ Brand Ambassador คนใหม่ แบบพูดคุยกันสดๆ ซึ่ง “เจมส์” เผยอย่างตื่นเต้นว่า “ลุ้นมากๆ ในช่วง 10 วินาทีสุดท้าย ก่อนที่น้องเทนนิสจะคว้าเหรียญทองมาครองได้สำเร็จ ดีใจด้วยมากๆ และขอต้อนรับน้องเทนนิสสู่ครอบครัว AIS Family บ้านใหญ่ที่แสนอบอุ่นหลังนี้ ขอบคุณน้องที่เป็นความสุขของคนไทยทั้งประเทศครับ”

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

AIS Serenade เล่นใหญ่!! ดึง วิน เมธวิน TEAM AIS 5G ร่วมสร้างสรรค์ผลงานแบบ Co-Creation จัดเต็มความพิเศษที่เหนือกว่า ภายใต้แนวคิด “เป็นได้ทุกอย่าง”

AIS นำทีม AIS Family “วี วิโอเลต – แอลลี่ – TRINITY” จัด VR Music Live เสมือนจริงแบบ Multi-Cam ครั้งแรกในไทย!

เต ตะวัน ร่วมส่งความสุขส่งท้ายปีชวนวัยรุ่นสยามเช็คอิน AIS Shop สาขาใหม่ Siam Square Soi.2 ชูจุดเด่นนั่งชิลฟิลคาเฟ่เกาหลี มาพร้อมส่วนลดและโปรโมชันแบบจัดเต็ม

‘แบมแบม-เป๊ก’ นำทัพศิลปินฮอตทุกเจเนอเรชัน บุกพาฟินคืนส่งท้ายปี ใน “AIS 5G The Future of Virtual Celebration 2021” และ ‘ลิซ่า’ ร่วมส่งคลิปนิวเยียร์ สร้างปรากฏการณ์เคาท์ดาวน์คอนเสิร์ตเสมือนจริงล้ำเหนือจินตนาการที่สุดครั้งแรกในไทย >>

‘ฟาง-ธนันต์ธรญ์’ สุดแฮปปี้ เอไอเอส ผนึก ช้อปปี้มอบสิทธิประโยชน์สุดปังให้ผู้ค้า เล่นแอปฯ ช้อปปี้ฟรี! ไม่คิดค่าเน็ต!โดนใจพ่อแม่ค้าออนไลน์สุดๆ >>