หานเกิง (Han Geng) เยี่ยมกองถ่าย Transformers 4 มอบป้ายอวยพรให้ “ไมเคิล เบย์” ผู้กำกับชื่อดัง

วันที่ 2 พฤศจิกายน 2556  กองถ่ายภาพยนตร์ Transformers 4 ได้เดินทางมาเก็บภาพบรรยากาศกำแพงเมืองจีน  ณ กรุงปักกิ่ง  ประเทศจีน  โดยการทำงานทุกอย่างผ่านไปอย่างราบรื่น  ซึ่งในขณะที่ทีมงานกำลังเตรียมตัวเก็บอุปกรณ์ต่างๆอยู่นั่นเอง “หานเกิง” นักร้องนักแสดงยอดนิยมของประเทศจีน ก็ได้มาเซอร์ไพรส์ทีมงานภาพยนตร์ที่กองถ่าย ถึงแม้ว่าหานเกิงจะเหนื่อยล้าจากเที่ยวบินที่ยาวนาน แต่เขาก็เดินทางจากสนามบินมายังกองถ่ายทันทีเพื่อมาพบปะและให้กำลังทีมงานภาพยนตร์

หานเกิง  ได้รับเลือกเป็นหนึ่งในนักแสดงนำภาพยนตร์ Transformers 4 ได้เริ่มถ่ายทำไปแล้วบางส่วนที่สหรัฐอเมริกาและแคนาดา  และมีกำหนดการที่จะกลับไปถ่ายซีนที่เหลืออยู่ในสหรัฐอเมริกาในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนนี้   ทันทีที่หานเกิงเดินทางมาถึงกองถ่าย  ผู้กำกับ“ไมเคิล เบย์”และทีมงานคนอื่นๆ ต่างพูดคุยต้อนรับหานเกิงเสมือนเป็นเพื่อนที่ได้รู้จักกันมานาน  และหานเกิงได้นำป้ายของขวัญที่เขียนโดยผู้มีชื่อเสียงของประเทศจีน ซึ่งในป้ายนั้นเขียนว่า Transformer 4 (อักษรใหญ่ 4 ตัว) นอกจากนั้นยังเขียนว่า “ขอแสดงความยินดีกับ ไมเคิล เบย์ ที่สร้างผลงานชิ้นเอกอีกครั้ง”  สร้างความปลาบปลื้มแก่ผู้กำกับชื่อดังอย่างมาก  โดยต่อจากนี้ทีมงานภาพยนตร์ Transformers 4 จะเดินทางไปเก็บภาพที่เทียนจิน  และจะกลับมาเก็บภาพสถานที่โบราณต่างๆในปักกิ่งอีกครั้ง

ที่มา:  บริษัท ดูคอนเสิร์ต จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท ดูคอนเสิร์ต จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

24 มิ.ย. คลื่นซี้ด 97.5 จัดกิจกรรม “SEED THEATRE”ดุหนังฟรีกับเรื่อง TRANSFORMERS 4

คริส (Kris) วง EXO ยื่นฟ้องศาลขอยกเลิกสัญญากับ SM Entertainment

หานเกิง (Han Geng) ร่วมแสดงภาพยนตร์ฮอลิวู้ดฟอร์มยักษ์ Transformers 4

“หานเกิง” (Han Geng) เตรียมเปิดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย Han Geng World Tour in Bangkok 2013 : Hope in the darkness

“ไซ” (Psy) และ “หานเกิง” (Hangeng) คว้ารางวัลเกียรติยศจากงานประกาศผลรางวัล MTV Europe Music Awards 2012