“หานเกิง” (Han Geng) เตรียมเปิดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย Han Geng World Tour in Bangkok 2013 : Hope in the darkness

หานเกิง (Han Geng) ศิลปินเดี่ยวสายเลือดมังกรที่กำลังมาแรงและเป็นที่น่าจับตามองมากที่สุดในประเทศจีน  และเพิ่งคว้ารางวัล Best Worldwide Act จากเวที MTV Europe Music Awards ครั้งที่19 ที่แฟรงก์เฟิร์ต ประเทศเยอรมันนี  เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เตรียมเปิดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกที่ประเทศไทยใน Han Geng World Tour in Bangkok 2012 : Hope in the darkness  ในวันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม 2556 ณ รอยัลพารากอนฮอลล์  ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

หานเกิง (Han Geng) ได้เปิดฉากคอนเสิร์ตทัวร์ Han Geng World Tour : Hope in the darkness ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน เมื่อเดือนกรกฎาคม 2555  และได้เดินทางไปเปิดคอนเสิร์ตยังเมืองต่างๆทั่วประเทศจีนอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็น  เซี่ยงไฮ้  เสิ่นเจิ้น  เสิ่นหยาง เป็นต้น  โดยประเทศไทยจะเป็นประเทศแรกของตารางคอนเสิร์ตทัวร์ในต่างประเทศ  ซึ่งในคอนเสิร์ตนี้หานเกิงได้มีส่วนร่วมในการเสนอแนวคิดเพื่อที่จะให้คอนเสิร์ตครั้งนี้สะท้อนความเป็นตัวตนของหานเกิงมากที่สุด นอกจากนี้ยังได้ทีมโปรดิวเซอร์ชื่อดังจากไต้หวันผู้อยู่เบื้องหลังคอนเสิร์ตเจย์โชว์และนักดนตรีมากความสามารถจากประเทศฝรั่งเศส อังกฤษ  ออสเตรเลีย  มาร่วมเล่นดนตรีสดเพื่อให้การแสดงบนเวทีกว่า 2 ชั่วโมงเต็มสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

คอนเสิร์ต Han Geng World Tour in Bangkok 2012 : Hope in the darkness จะเปิดการแสดงในวันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม 2556  ณ รอยัลพารากอนฮอลล์  ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน  บัตรราคา 4,500 (วีไอพี) 3,000 / 2,000  / 1,000 บาท  เปิดจองบัตรรอบพรีเซลวันที่ 2 ธันวาคม 2555 และเปิดจำหน่ายบัตรทั่วไปทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 8 ธันวาคม 2555 เป็นต้นไป  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/doconcert   และทวิตเตอร์ @doconcert และ www.do-concert.com

ที่มา:  doconcert
บันทึกภาพ:  doconcert
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คริส (Kris) วง EXO ยื่นฟ้องศาลขอยกเลิกสัญญากับ SM Entertainment

หานเกิง (Han Geng) เยี่ยมกองถ่าย Transformers 4 มอบป้ายอวยพรให้ “ไมเคิล เบย์” ผู้กำกับชื่อดัง

หานเกิง (Han Geng) ร่วมแสดงภาพยนตร์ฮอลิวู้ดฟอร์มยักษ์ Transformers 4

“ไซ” (Psy) และ “หานเกิง” (Hangeng) คว้ารางวัลเกียรติยศจากงานประกาศผลรางวัล MTV Europe Music Awards 2012