“ต่าย-โก๊ะตี๋” ปลื้มปริ่มอิ่มบุญ ร่วมโครงการ “บราเดอร์ ใจบุญ สุนทรีย์” ตะลอนทัวร์บุญ ล่องเรือท่องแม่น้ำเจ้าพระยา

ออกอากาศไปได้ไม่กี่ตอน เรทติ้งละคร “ชาติเจ้าพระยา” ก็พุ่งกระฉูด โดยเฉพาะบทบาทสุดมันส์ ที่พระเอกหนุ่มมาดเข้ม “ต่าย-นัฐฐพนท์ ลียะวณิช”  รับบทเป็น “น่าน แน่วแน่”  ซึ่งเป็นที่ถูกอกถูกใจแฟนละครของหนุ่มต่ายกันทั่วบ้านทั่วเมือง

ล่าสุดพระเอกหนุ่มชวนคู่หูหุ่นล่ำอารมณ์ดี  “โก๊ะตี๋-เจริญพร อ่อนละม้าย” ตอกย้ำบทบาทความเป็นหนุ่มลุ่มเจ้าพระยา ด้วยกิจกรรมล่องเรือท่องแม่น้ำเจ้าพระยาเพื่อร่วมทำบุญครั้งใหญ่ ถวายสังฆทานปริ้นเตอร์ พร้อมด้วยจตุปัจจัยไทยธรรมร่วมกับเหล่าคนไทยใจกุศล กว่า 200 ชีวิต ที่มาร่วมล่องเรือทำบุญถวายสังฆทานปริ้นเตอร์ในกิจกรรม “บราเดอร์ ใจบุญ สุนทรีย์”  ในครั้งนี้

โดยกิจกรรมล่องเรือทำบุญในครั้งนี้ เริ่มขึ้นที่วัดกัลยาณมิตรวรมหาวิหาร ต่อด้วยวัดอรุณราชวราราม ราชวรมหาวิหาร และ ปิดท้ายที่วัดเทวราชกุญชรวรวิหาร ซึ่งไฮไลท์สำคัญของกิจกรรมในวันนี้ ทางคณะผู้บริหารนำโดยคุณธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขายและการตลาด บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด และ 2 ซุปตาร์ “ต่าย-โก๊ะตี๋” ได้จัดเตรียมปริ้นเตอร์บราเดอร์, เครื่องสังฆทาน ชุดอุปกรณ์เครื่องเขียน พร้อมด้วยจตุปัจจัยไทยธรรมที่คณะผู้ร่วมกิจกรรมได้ร่วมอนุโมทนาบุญถวายให้กับคณะพระสงฆ์ ซึ่งทุกคนที่ได้มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ได้มีโอกาสจัดเตรียมถวายภัตตาหารเพล ให้กับคณะพระภิกษุสงฆ์จำนวน 140 รูป สร้างความปลื้มปริ่มอิ่มเอมบุญกันถ้วนหน้า

ซึ่ง 2 ซุปตาร์ “ต่าย-โก๊ะตี๋” ได้เผยถึงกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “สำหรับกิจกรรมในวันนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี มีคนไทยใจกุศลมาร่วมกิจกรรม “บราเดอร์ ใจบุญ สุนทรีย์” ในวันนี้กันอย่างคับคั่งเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่ประทับใจสำหรับพวกเรา  ต้องขอขอบคุณ บริษัท บราเดอร์ฯ ที่จัดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ให้พวกเราได้มีโอกาสได้มาร่วมทำบุญครั้งใหญ่ในวันนี้ร่วมกับทุกๆ คน สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดกิจกรรมดีๆ แบบนี้กับทางบราเดอร์ สามารถเข้าไปติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวกิจกรรมต่างๆ ของทางบราเดอร์กันได้ที่ www.facebook.com/Brother(Thailand) ครับ” ต่าย-นัฐฐพนท์ และ โก๊ะตี๋ กล่าวทิ้งท้าย

ที่มา:  brother
บันทึกภาพ:  brother
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

PROXIE (พร็อกซี) คว้าตำแหน่งแบรนด์พรีเซนเตอร์ บราเดอร์ ประเทศไทย ปลุกพลังสร้างสรรค์คนรุ่นใหม่ ไปให้สุดเวย์ LET’s bro ถือโอกาสฉลองใกล้เดบิวต์ครบ 1 ปี >>

#คริสพีรวัส เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ แลกเปลี่ยนประสบการณ์กับ บราเดอร์ อิงค์เจ็ท ระบบแท็งก์ 6 รุ่นใหม่ >>

ดีเจพุฒ เฮ! คว้าพรีเซ็นเตอร์ตัวเเรก ฟุ้ง..อบอุ่นเหมือนในโฆษณา

บราเดอร์ ตอกย้ำแนวคิด “at your side” อยู่เคียงข้างคุณทุกความสำเร็จ” ผ่านกลยุทธ์ “มิวสิคมาร์เก็ตติ้ง” ด้วยเพลงพิเศษ “มีเราตลอดไป” พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์ “ดีเจพุฒ” หวังเข้าถึงทุกกลุ่มลูกค้า

“ต่าย-นัฐฐพนท์” ชวนคนไทยทำบุญแบบอินเทรนด์ รณรงค์ “ถวายสังฆทานปริ้นเตอร์สามัคคี” เน้นถวายอุปกรณ์ของใช้ พระภิกษุได้ใช้งานจริง