“ริด้า” ขึ้นสลิง!! รับตำแหน่ง “มาเฟีย”

                    สาว“ริด้า-ณัฐพิมล  นาฎยลักษณ์” เล่นละคร  “มาเฟียตาหวาน” ทางช่อง 3 สุดคุ้ม!!  นอกจากจะได้ทั้งร้องทั้งเต้นแล้ว  ยังได้ขึ้นสลิงห้อยโหนตีลังกาอีกต่างหาก งานนี้ทำเอาเจ้าตั่วสั่นสู้ แต่ก็ยอมโชว์สปิริตเพื่อคนดูสักตั้ง  ฉากนี้สาวริด้าจะเล่นได้หวาดเสียวน่าทึ่งขนาดไหน? ไปชมพร้อมๆ กันเลยจ้า

                   เป็นฉากที่ สาลี่(ริด้า)ถูกเจ้าพ่อหลี่(จตุรงค์ ม๊กจ๊ก) เข้าสิงร่าง แต่เจ๊คิ้ม(พรสุดา ต่ายเนาว์คง)และทุกคนไม่เชื่อ   เลยท้าให้สาลี่เขียนคำว่าพยัคฆ์ขาวเป็นภาษาจีน และโชว์หมัดเขี้ยวพยัคฆ์ขาวให้ทุกคนได้เห็น

                    ฉากนี้ผู้กำกับแชมป์-อินทนนท์  รัตนากาญจน์ ไปถ่ายทำกันที่ บ้านนกอินทรี ย่านปทุมธานี ซึ่งบ้านหลังนี้มีความสูงโปร่ง  สามารถผูกลวดสลิงให้สาวริด้าห้อยโหนตีลังกา  โชว์การใช้พู่กันจีนเขียนชื่อแก๊งพยัคฆ์ขาวได้  โดยฉากนี้เป็นฉากใหญ่มีนักแสดงเข้าฉากจำนวนมาก แต่บทหนักกลับตกอยู่ที่ริด้าคนเดียว ที่จะต้องขึ้นสลิงโชว์ว่าตนเองเป็นเจ้าพ่อหลี่จริงๆ ด้วยความสูง2 ชั้น ทำให้สาวริด้ากล้าๆ กลัว จนรุ่นพี่น้อง-พรสุดา เข้ามาช่วยแนะนำเทคนิคแบบเทคเดียวผ่าน ช่วยให้ฉากยากกลายเป็นง่าย  นอกจากนี้ยังได้กำลังจากนักแสดงที่เข้าฉากอีกเพียบ ทำให้ริด้ามีกำลังใจขึ้นโชว์สปิริตผาดโผน เมื่อทีมงานเตรียมสลิงเสร็จแล้ว  ผู้กำกับก็ให้ริด้าไปใส่เข็มขัดสำหรับผูกสลิงให้เรียบร้อย  จากนั้นก็ให้ตากล้องซ้อมคิวกล้องพร้อมๆ กับให้ริด้าซ้อมคิวขึ้นสลิงด้วยเลย   เวลาถ่ายจริงจะได้ไหลลื่น เมื่อซักซ้อมกันดีแล้ว ก็เริ่มถ่ายจริงทันที  ริด้าทำท่าวิญญาณเจ้าพ่อหลี่เข้าสิง  จนทุกคนตกอกตกใจ  ก่อนจะคว้าพู่กันจีนอันใหญ่โตจุ่มสีเสร็จ  ก็กระโดดตัวลอยขึ้นไปข้างบน  พร้อมกับเขียนคำพยัคฆ์ขาวว่าเป็นภาษาจีน  พอเขียนเสร็จก็ตีลังกา  ยืนตัวลอยเอาขาค้ำพู่กันไว้   ทำท่าหมัดเขี้ยวพยัคฆ์ขาวโชว์ให้ทุกคนได้เห็นว่าตนเองเป็นวิญญาณเจ้าพ่อหลี่จริงๆ  เมื่อทุกคนได้เห็นลีลาท่าทางของริด้าแล้ว  ต่างก็เชื่อว่าเป็นเจ้าพ่อหลี่เลยพากันคาราวะริด้าทันที  พอวิญญาณเจ้าพ่อหลี่ออกจากร่างริด้าเท่านั้นแหล่ะ  เจ้าตัวก็เป็นลมล้มพับทันที   โชคดีจอร์ด(ฐปนัท  สัตยานุรักษ์)มารับไว้ทัน  ริด้าเลยได้นอนอยู่ในอ้อมแขนพระเอกสบายไปเลย   ติดตามชมฉากหวาดเสียวนี้ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ธันวาคม  เวลา 17.45 น. ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3  

 

 

ที่มา:  บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
บันทึกภาพ:  บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ริด้า” บุกช่วย “จอร์จ” ปิดฉาก “มาเฟียตาหวาน”!!

“จอร์จ” สุดฮา!! พา “กิฟท์-อ๋อง” ปลอมตัวแต่งหญิง!!

“ริด้า-จอร์จ”ขำ!! บ๊อกเซอร์คลุมหัวหนีผี!!

“จอร์จ”ส้มหล่น!!เสียบบท “พระเอก”

เรื่องย่อ มาเฟียตาหวาน