ปฏิวัติวงการยากินิคุไทย กับร้านยากินิคุสไตล์ญี่ปุ่นแท้ ในบรรยากาศแฮงค์เอาท์สุดชิลด์แห่งแรกแปลกใหม่ด้วยเทคโนโลยีการนำเสนอเมนูอาหาร AR Code ครั้งแรกของวงการยากินิคุไทยที่ ‘โจเซน ยากินิคุ แอนด์ บาร์’

‘มิยาบิ กรุ๊ป’ นำโดย เตชิต หร่มระฤก กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิยาบิ กริลล์ จำกัด และนักแสดงหนุ่ม วุตม์-สุรินทร คารวุตม์ หนึ่งในหุ้นส่วนคนสำคัญ ขอปฏิวัติวงการยากินิคุไทยให้มีสีสันส่งท้ายปี ด้วยการเปิดตัวแบรนด์ยากินิคุพรีเมี่ยมน้องใหม่สไตล์ญี่ปุ่นแท้                ‘โจเซน ยากินิคุ แอนด์ บาร์’ ร้านยากินิคุ และสาเกบาร์ ที่จะสร้างประสบการณ์ความอร่อยรูปแบบใหม่สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการทานอาหาร ประเภทยากินิคุ ด้วยเมนูอาหารและเครื่องดื่มเลิศรสที่ล้วนแต่คัดสรรวัตถุดิบชั้นดีจากทั้งในและต่างประเทศกว่า 150 รายการ โดยมี ไฮไลท์อยู่ที่ เนื้อวะกิวหลากหลายชนิดจากญี่ปุ่น ปูซุไวจากฮอกไกโด ปลาหมึกโดสุอิกะที่จับได้เฉพาะในน่านน้ำทางตอนเหนือของฮอกไกโดเท่านั้น  รวมไปถึงสาเกนานาชนิดๆ เช่น แชมเปจน์บ๋วย หรือเหล้าโยเกิร์ต ที่มีให้บริการทั้งแบบ A la carte และบุฟเฟ่ต์ในราคาเริ่มต้นที่ 489 บาท ให้คุณได้    ลิ้มลองและดื่มด่ำกับรสชาติของอาหารและเครื่องดื่มในบรรยากาศสบายๆ กับการตกแต่งร้านในสไตล์ญี่ปุ่นสมัยใหม่  ภายใต้คอนเซ็ปต์ โอเอซิส   ใจกลางตัวเมือง เหมาะเป็นแหล่งแฮงค์เอาท์สุดชิลด์ล่าสุดของคนยุคใหม่ที่ชื่นชอบการทานอาหารประเภทยากินิคุในรูปแบบที่แปลกใหม่ ไม่ซ้ำใคร         

 
นอกจากนี้ ‘โจเซน ยากินิคุ แอนด์ บาร์’ ยังสร้างความแปลกใหม่ล่าสุดให้แก่วงการยากินิคุไทย ด้วยเทคโนโลยีการนำเสนอเมนูอาหารรูปแบบใหม่  โดยใช้เทคโนโลยี AR (Augmented Reality) ครั้งแรกในวงการธุรกิจปิ้งย่างของไทย โดยลูกค้าต้องใช้แอปพลิแคชั่นของทางร้านซึ่งรองรับทั้งระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์และไอโอเอสในการเข้าถึงข้อมูลของสัญลักษณ์พิเศษในเล่มเมนูอาหาร  โดยสัญลักษณ์นี้จะสร้างกราฟฟิก 2D  หรือ 3D ให้ปรากฏซ้อนขึ้นมาในจอภาพบนโทรศัพท์ เพื่อรับทราบข้อมูลและรายละเอียดของเมนูอาหารต่างๆ ก่อนตัดสินใจเลือกสั่ง  ซึ่งข้อมูลที่ปรากฎขึ้นมาจะประกอบด้วย กรรมวิธีการคัดสรรวัตถุดิบหลัก เช่น  ปลา  อาหารทะเล  และเนื้อสัตว์ต่างๆ   กรรมวิธีการปรุง  รวมทั้งสัดส่วนคุณค่าโภชนาการและพลังงานที่ร่างกายจะได้รับ ซึ่งถือเป็นการสร้างประสบการณ์ใหม่ในการสั่งอาหารที่ให้ทั้งความรู้ และความสนุกเพลิดเพลินเติมเต็มบรรยากาศการกินดื่ม และการสังสรรค์ระหว่างเพื่อนฝูงให้มีอรรถรสมากยิ่งขึ้น

 ‘โจเซน ยากินิคุ แอนด์ บาร์’ ได้มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งได้รับเกียรติจาก เตชิต       หร่มระฤก กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิยาบิ กริลล์ จำกัด และ วุตม์-สุรินทร คารวุตม์ หนึ่งในหุ้นส่วนคนสำคัญ รวมทั้งก๊วนดาราที่ชื่นชอบการทานอาหารประเภทยากินิคุ อาทิ ต๊ะ – วริษฐ์ ทิพโกมุท จุ้มจิ้ม – วรนันท์ จันทรัศมี บอส – อติรุจ สุวรรณ  รวมทั้งสื่อมวลแขนงต่างๆ ให้เกียรติร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง

สัมผัสกับประสบการณ์การทานอาหารประเภทยากินิคุรูปแบบใหม่แห่งแรกของไทยได้แล้ววันนี้  ที่ร้านยากินิคุ และสาเกบาร์ สุดพรีเมี่ยม สไตล์ญี่ปุ่นแท้  ในบรรยากาศแฮงค์เอาท์สุดชิลด์  ‘โจเซน ยากินิคุ แอนด์ บาร์’ 2 สาขา สาขา The Walk  เกษตร-นวมินทร์ และ อาคาร Mercury Ville ชิดลม  และอีกว่า 7 สาขาทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดในปี 2557

ติดตามข่าวสารรวมทั้งกิจกรรมดีๆ ของ ‘โจเซน ยากินิคุ แอนด์ บาร์’ และ ‘มิยาบิ กรุ๊ป’ ได้ที่ www.facebook.com/miyabigrill

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์ บริษัท เอ็ม.โอ.ชิค จำกัด
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์ บริษัท เอ็ม.โอ.ชิค จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ต๊ะ” ชวนดู สุดยอดของการแข่งขัน ศึกมวยหลังกำแพง FIGTING BACK WALL

“ต๊ะ-วริษฐ์” ควง “กุ๊บกิ๊บ –สุมณทิพย์” วิ่งสร้างปรากฏการณ์ Make THE Difference เพื่อเปลี่ยนสังคม เปลี่ยนโลก มอบโอกาสทางการศึกษาให้เด็กกำพร้า 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้

ฮอร์โมนชาย!!! ต๊ะ ทะลัก เผยเคล็ดลับ ฟิน-ฟิต-ฟัน

ต๊ะ วริษฐ์ ทิพโกมุท บุกออฟฟิศย่านสุขุมวิทและรัชดา ทักทายแฟนคลับ พร้อมแจกเบนโตะ แสนอร่อยกับหมูดำหมักน้ำผึ้งสูตรฮ่องกงและหมักซอสเกาหลี บูลโกกิ เอาใจแฟนคลับ!

“ยุวดี ไทยหิรัญ” บอสใหญ่ค่าย “ยูม่า” เปิดกล้อง “คิวบิก” จับ “บอม-ธนิน” ประกบคู่ “มิ้นต์-ชาลิดา” พร้อมนักแสดงร่วมบวงสรวงคับคั่ง