สาวสะท้าน..“ก้อง-โดม” Swinging จัดหนัก จัดเต็ม

หลังอุบเงียบมาพักใหญ่ ว่าผลงานเพลงใหม่ล่าสุดของ “ก้อง กรุณ ซอโสตถิกุล” ในบ้านหลังใหม่ค่าย “รีโวล์ มิวสิค ครีเอชั่น” ของพี่สนิท “ดัง พันกร บุณยะจินดา” จะเป็นเพลงอย่างไร มาตอนนี้ หลายๆ คนคงได้ฟังเพลงนี้กันไปแล้ว กับซิงเกิ้ลชื่อเตะหูสุดๆว่า Swinging (สะวิงกิ้ง) ที่มีเพื่อนซี๊ “โดม ปกรณ์ ลัม” มาร่วมแจม และในวันนี้เราก็ได้นำภาพบรรยากาศการถ่ายมิวสิคฯมาฝากด้วย

ทีมงานปักหลักไปเซ็ทฉากเก๋ๆกันที่ ฉัตร สตูดิโอ ตั้งแต่เช้า แม้จะมีฝนตกโปรยมาเป็นระยะ แต่ทั้ง “ก้อง” และ “โดม” ก็ฟิตสุดๆ ร้องเต้นอย่างเท่ ชนิดที่เรียกว่ากินกันไม่ลงเลยจริงๆยิ่งมีสองสาวโมเดลมาร่วมซีน ทั้งคู่สู้ไม่ถอยจริงๆเริ่มถ่ายกันซีนแรก ด้วยการซิ้งค์ของ “ก้อง” เรียกว่า ทำการบ้านมาดี ร้องเต้นลื่นไหล ได้ภาพสวยสมใจ ยิ่งท่อนฮุคพอมีสองสาวนางแบบต่างชาติมาเดินผ่านแว้บไปมา “ก้อง” ยิ่งลีลาดี เห็นแล้วบอกได้เลยว่าสาวๆแทบสลบ ส่วนซีนสำคัญอีกหนึ่งที่หลายๆคนรอคอย เรียกว่าใช้เวลาในการเซ็ทนานพอสมควร เพราะว่าด้านหลังจัดเป็นกระจกทั้งหมด ทั้ง”ก้อง-โดม” เข้ามาถ่ายด้วยกันอีกเห็นแล้วแทบละลาย หันไปทางไหนก็เจอหน้าหล่อใสถึง 2 คน หลังจบฉากนี้ ก็ขอคว้าตัวทั้งคู่มาคุยถึงการทำงานกันหน่อย

โดย “ก้อง” เริ่มเล่าก่อนว่า วันนี้มาถ่าย MV.Swinging ด้วยกันครับ สบายใจมากๆเพราะว่าเราสองคนสนิทกันมากอยู่แล้ว คุยกันง่ายเข้าใจ ว่าอยากให้ออกมาเป็นยังไง วันนี้ก็โชคดีที่อากาศไม่ร้อนด้วย ถ่ายในสตูฯ ก็นอกจากมี”ก้อง” “โดม” แล้วก็มีโมเดลมาอีก2คน อยากให้ติดตามชมมากๆฉากสวย ภาพออกมาสวยอย่างที่ “ก้อง” คิดเอาไว้เลย ซาวนด์เพลงก็สนุกสนานแบบที่ “ก้อง” ชอบ หลายๆคนอาจจะไม่ค่อยคุ้นกับ “ก้อง”ในสไตล์นี้ ยังไงก็อยากให้ลองฟังดูนะครับ จะได้มารู้จักกับผมในอีกด้านหนึ่ง ซึ่งก็จะสนุกสนานแบบเพลงนี้เลย

ส่วน “โดม” เล่าเสริมว่า ด้วยซาวนด์เพลงนี้จะเป็นแบบจังหวะโยกได้ ก็จะมีเต้นๆบ้าง อยากให้รอดู เพราะว่ากว่าเราสองคนจะได้มาทำงานด้วยกัน เรียกว่าเราสองคนรอโอกาสนี้มานานมากๆ สนุกดีครับ เพลงดี ภาพสวย ไม่ผิดหวังแน่ กับงานเพลงของเพื่อนผมคนนี้ Swinging

  

    สามารถติดตามชมมิวสิกฯเพลง “Swinging (สะวิงกิ้ง) ได้เร็วๆทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่องและติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/revolmusic หรือ www.youtube/dunkphunkornchannel

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฮิวโก้-ก้อง-เป๋า หล่อทะลุเลนส์ เนี๊ยบทุกองศา ร่วมเปิดตัวแคมเปญ My Grand Seiko My Pride >>

โดม-ปกรณ์ ลัม คัมแบ็คกับซิงเกิลใหม่ “อิสระ (ISSARA)” เพลงช้าหนักแน่น แต่งดงามบาดใจ >>

การกลับมาที่สุดปัง! “ดัง พันกร feat. กอล์ฟ F.HERO” ซิงเกิลใหม่ “จะเลิกกันอีกวันไหน (REVERSE)” ได้คู่จิ้นสุดฮอต “จุง-ดัง” ร่วมถ่ายทอด MV จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ #2 >>

“สุดเซอร์ไพร์ส! ดัง พันกร feat. กอล์ฟ F.HERO พร้อมดึง จุง-ดัง ถ่ายทอด MV จะเลิกกันอีกวันไหน (REVERSE)” เรียน บรรณาธิการข่าวบันเทิง >>

รอมาเกือบ 10 ปี กดบัตรไม่กี่นาที SOLD OUT!! แล้วจ้า สำหรับ “COOLfahrenheit และ อำพลฟูดส์ 35 ปี Present RS Meeting Concert 2022 : Dance Marathon ปลายปี…ถึงทีเต้น” >>